[ Bật Mí ] 4 Cách phối màu sơn tường và gạch nền đẹp HỚP HỒN

26/06/2020
Bật mí 4 cách phối màu sơn tường và gạch nền nhà chuẩn và khoa học đem đến cho ngôi nhà sự tinh tế ấn tượng. Bạn có thể ứng dụng cho cả phòng khách, phòng ngủ...

Xu hướng phối gạch lát nền nhà cùng gạch ốp tường đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn. Xong ở nông thôn, xu hướng này chưa thực sự phổ cập, người dân khi xây nhà vẫn thường lát nền nhà bằng gạch và sơn tường. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số cách phối màu sơn tường và gạch nền cho nhà nông thôn. Nếu bạn đang và chuẩn bị xây nhà có thể tham khảo cho nhà ở của gia đình.  Những cách này sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp ấn tương độc đáo nhưng không kém phần sang trọng tinh tế.

1 cach phoi mau son tuong va gach nen

Bật mí cách phối gạch lát nền và màu tường đẹp nhất

>>Xem ngay: BST Gạch lát nền Đồng Tâm đang được quan tâm nhiều nhất

1. Cách phối màu sơn tường và gạch nền chuẩn nhất

Các cách này không chỉ khiến cho không gian thêm hài hòa mà còn giúp tạo sự tươi mới cũng như đem lại tinh tế, ấn tượng nhất định

1. Phối màu sơn tường và gạch nền nhà họa tiết vân đá 

Gạch nền nhà họa tiết vân đá tự nhiên là dòng gạch rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Các mẫu gạch khá đa dạng về mẫu mã, chủ yếu có gam màu trung tính như trắng, vàng, xám nhạt, ghi… Do được in bằng công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên các đường vân đá rất tự nhiên, linh hoạt, sống động như thật. Khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa hiện đại. Các cách phối màu sơn và gạch lát nền đẹp sẽ đem lại cho ngôi nhà sự tinh tế, ấn tượng nhất.

2 cach phoi mau son tuong va gach nen van da

Cách phối màu sơn tường và gạch nền họa tiết vân đá được lựa chọn ngày càng nhiều cho nhà ở nông thôn hiện nay. Khi lựa chọn sử dụng gạch căn cứ vào gam màu bạn nên lựa chọn màu sơn tường cho phù hợp nhất. Bạn có thể chọn lựa 2 cách phối: phối màu gạch đồng tone với màu sơn mang lại không gian an toàn, dễ kết hợp đồ đạc hoặc chọn những cách phối độc đáo theo phong cách cá nhân. 

Với cách phối đồng tone, ví dụ gạch có gam màu vàng nhạt phối với màu vàng nhạt, gam màu ghi xám đậm có thể phối với gam màu xám nhạt, gạch có gam màu trắng có thể phối với gam màu sữa…. Với cách phối mang nét phong cách cá nhân, bạn có thể chọn phối gạch lát nền màu xanh ngọc phối với màu trắng, gạch màu đen phối gạch màu trắng. Tuy nhiên, cách phối này đòi hỏi bạn cần tinh tế hơn trong khâu chọn đồ nội thất, màu sắc đồ nội thất sao cho hài hòa và có tính thẩm mỹ cao. 

2. Cách phối màu sơn tường và gạch nền họa tiết vân gỗ

Gạch nền nhà họa tiết vân gỗ là dòng gạch được rất nhiều người yêu thích chọn lựa cho nhà ở nông thôn hiện nay. Khi sử dụng gạch lát nền vân gỗ mang đến không gian vừa mộc mạc vừa truyền thống vừa giản dị, tinh tế và ấm cúng. 

3 cach phoi mau son tuong va gach nen tron

Gạch nền nhà họa tiết vân gỗ phổ biến với những gam màu như màu vàng đất, màu nâu đất, màu cam đất, màu ghi xám.  Khi sử dụng phối màu gạch nền nhà họa tiết vân gỗ với màu sơn tường bạn có thể chọn màu kem sữa hoặc màu vàng, một số gam màu nhẹ đều mang lại không gian đẹp hiện đại. 

3. Phối màu sơn tường và gạch nền nhà họa tiết trơn

Cách phối màu sơn tường và gạch nền họa tiết trơn cũng là một trong những loại gạch lát nền nhà phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu nhà của bạn các không gian phòng ốc có diện tích nhỏ phối gạch nền nhà họa tiết trơn bạn có thể kết hợp với sơn tường có tông màu sáng như trắng kem, hồng nhạt sẽ mang đến không gian rộng rãi. 

4 cach phoi mau son tuong va gach nen van go

Bạn cũng có thể lựa chọn các màu sơn như xanh lá, xanh da trời để tạo điểm nhấn độc đáo tô điểm cho không gian nhà ở. Phối màu sơn tường và nền nhà họa tiết trơn cũng cần có một số kỹ thuật nhất định chứ bạn không nên phối theo cảm tính.

4. Phối màu sơn tường và gạch nền nhà họa tiết hoa văn

Cách phối màu sơn tường và gạch nền họa tiết hoa văn cũng được rất nhiều gia chủ ở nông thôn yêu thích sử dụng. Cách an toàn nhất phối màu sơn tường và gạch nền nhà họa tiết hoa văn là bạn nên chọn sơn tường tông nhạt, hạn chế phối nhiều màu sơn, sẽ tránh cảm giác rối mắt rườm rà. Với những không gian có diện tích nhỏ sẽ tránh được cảm giác chật chội, bí bích. 

5 cach phoi mau son tuong va gach nen hoa van

Trên đây là một số tư vấn hướng dẫn cách phối màu sơn tường và gạch nền hay cách phối màu sơn nhà với gạch lát nền cho nhà ở nông thôn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch lát nền từ các thương hiệu gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha có thể đến với chúng tôi - hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Đa dạng mẫu mã kích thước phong phú về chủng loại đến với Hải Linh bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu gạch lát nền mới nhất, xu hướng nhất cho nhà ở hiện nay. Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây