Chọn gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ đẹp theo phong cách cá nhân xu hướng 2021

24/01/2018
Bạn đã biết Xu hướng chọn gạch Đồng Tâm 2021 theo phong cách cá nhân cho phòng ngủ là gì chưa, hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của showroom Hải Linh để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé

Xu hướng chọn gạch Đồng Tâm 2021 theo phong cách cá nhân cho phòng ngủ năm nay sẽ lên ngôi với những sắc màu ấm áp, dịu nhẹ. Hãy cùng gachdongtam.vn khám phá qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu

Trong bài chia sẻ lần trước, chúng tôi đã gợi ý những mẫu gạch Đồng Tâm theo phong cách cá nhân cho phòng khách, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho không gian khác cũng không kém phần quan trọng trong căn nhà của bạn là phòng ngủ. Phòng ngủ thường yêu cầu ấm áp, yên tĩnh chính vì vậy màu sắc, họa tiết và hoa văn không yêu cầu những mẫu cầu kì sặc sỡ. Ba trong số những màu sắc xu hướng năm 2021 là màu kem, màu xám và nâu rất thích hợp với không gian phòng ngủ.

Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu gạch Đồng Tâm thích hợp với xu hướng phong cách cá nhân để bạn đọc tham khảo. Việc chọn gạch ốp lát Đồng Tâm không chỉ dựa vào màu sắc họa tiết, hơn hết chất liệu gạch cao cấp bền đẹp, giá cả rẻ thích hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Màu sắc đầu tiên và cũng là sắc gạch được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa nhất đó là gạch Đồng Tâm màu kem với các sắc đậm nhạt khác nhau. Bên cạnh đó có khá nhiều họa tiết mới như họa tiết sợi vải giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn.

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 7
Mẫu Gạch Đồng Tâm 3045COTTON005 - gạch ốp tường phòng ngủ đẹp

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 6
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060SAHARA006 - Gạch ốp lát phòng ngủ đẹp

Màu kem là màu trung tính khá dễ kết hợp với đồ nội thất nhiều sắc độ màu, chất liệu và kiểu dáng. Đặc biệt nếu nhà bạn sơn tường màu trắng sứ hoặc màu kem thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng gạch màu kem phối hợp sẽ tạo hiểu quả thị giác rất hài hòa.

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 5
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN005-FP - Gạch ốp lát phòng ngủ đẹp

Một sắc màu khác cũng thích hợp cho phòng ngủ là sắc xám. Có thể nói màu xám là một màu thuộc nhóm màu lạnh nên nếu sử dụng màu sắc này thì nên cân nhắc sử dụng họa tiết hoa văn nổi bật, đồ nội thất có tông màu ấm và ánh sáng vàng để cân bằng.

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 4
Mẫu gạch Đồng Tâm 2560ANDES003 - Gạch ốp tường phòng ngủ sang trọng

Họa tiết vân đá sẽ rất thích hợp cho gạch màu xám. Ngoài ra vân cát, vân gỗ cũng là một gợi ý nếu gia chủ muốn thể hiện nét cá tính trong thiết kế.
 
Không chỉ có màu kem và xám, nâu cũng là sắc màu được ứng dụng khá nhiều trong gạch ốp lát Đồng Tâm. Thông thường bạn hay bắt gặp sắc nâu trong những mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm. Đây là những mẫu gạch vừa có vẻ đẹp truyền thống vừa pha nét hiện đại và mang đến vẻ ấm cúng cho không gian.
xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 3
Mẫu Gạch Đồng Tâm 1560WOOD005 - Gạch ốp lát phòng ngủ cá tính riêng
xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 1560WOOD003 - mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp phong cách riêng

Ngoài ra, họa tiết vân đá, vân cát, vân mây với sắc nâu nhẹ cũng khá thích hợp khi sử dụng trong phòng ngủ.

xu huong lua chon gach 2018 theo phong cach cho phong ngu 1
Mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON003-FP - phòng ngủ phong cách riêng

Ho vọng những mẫu gạch Đồng Tâm được chia sẻ trong bài sẽ giúp quý bạn đọc đưa ra những gợi ý thiết thực nhất khi quyết định chọn gạch cho không gian phòng ngủ. Trong bài chia sẻ tiếp theo chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu gạch theo phong cách cá nhân cho phòng bếp của gia đình bạn.https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây