Chọn gạch Đồng Tâm vân đá cho ngôi nhà phong cách hiện đại

12/03/2017
Gạch Đồng Tâm vân đá là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng hiện nay để sử dụng cho những ngôi nhà thiết kế mang phong cách hiện đại cũng như tạo sự tiện nghi nhất

Đa số các gia đình hiện nay khi chọn mua gạch ốp lát có xu hướng chung là lựa chọn các mẫu gạch vân đá để không chỉ mang đến không gian sống hiện đại mà còn tạo cảm giác vững trãi và cứng cáp. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, hãng Đồng Tâm đã cho ra mắt nhiều mẫu gạch ốp Đồng Tâm vân đá được lấy cảm hứng từ những cung điện lộng lẫy của châu Âu, tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và thu hút.

1. Ý tưởng lựa chọn gạch Đồng Tâm vân đá cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại

Những mẫu gạch Đồng Tâm vân đá được lấy ý tưởng từ hình ảnh của những cung điện xa xưa kết hợp với cảm giác độ bền cao của đá mang tạo, để kiến tạo nên không gian sống sang trọng và rộng lớn. Bởi nhiều, gia đình lựa chọn gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát nền vân đá để có được độ bền đẹp cho các khu vực ốp lát, tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt, Đồng Tâm thiết kế những vân đá tự nhiên có một đặc điểm đó những đường vân được kẻ chỉ một cách tự nhiên không theo sự sắp sếp tạo nên họa tiết hoa văn độc đáo. Do đó, các mẫu sản phẩm gạch của Đồng Tâm có trang trí dạng vân đá được khá nhiều gia chủ và chủ đầu tư xây dựng lựa chọn cho ngôi nhà và công trình của mình.

gach dong tam cao cap1

Gạch lát Đồng Tâm vân đá được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ bởi mẫu mã mà còn được tập đoàn Đồng Tâm chú trọng phát triển các tính năng, đảm bảo phù hợp với khí hậu, tránh những tác động xấu do sự thay đổi thời tiết theo mùa như tường nhà bị ẩm mốc, đổ mồ hôi, hoen ố. Nhờ vậy, sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình được bảo vệ tốt hơn. Để góp phần hạn chế việc khai thác đá tự nhiên làm ảnh hưởng tới môi trường, gia đình bạn nên chọn gạch Đồng Tâm vân đá. Sản phẩm được đánh giá cao về việc khắc phục được những tác động của việc thay đổi thời tiết. Đặc biệt, các mẫu gạch vân đá của Đồng Tâm có kích thước, khối lượng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sử dụng dễ dàng. Đồng thời, các sản phẩm gạch vân đá được Tập đoàn Đồng Tâm tạo nên từ quy trình sản xuất hiện đại, giúp loại bỏ tạp chất và kiểm soát độ hút nước trong từng viên gạch ở mức cực thấp, góp phần tăng độ bền cho công trình với giá bán cực kỳ hợp lý.

Các mẫu gạch men Đồng Tâm vân đá được thiết kế vân đá tự nhiên nên vẫn giữ được bản chất của gạch men là có kết cấu nén chặt, không có lỗ hổng nên không bị ố mốc theo thời gian kết hợp với kích thước, màu sắc đa dạng, dễ dàng sử dụng với các không gian khác nhau.

2. Lựa chọn gạch Đồng Tâm vân đá phù hợp với từng không gian hiện đại trong nhà

gach op lat phong khach1

Để gia chủ lựa chọn gạch Đồng Tâm vân đá phù hợp với phong cách hiện đại, Đồng Tâm đã giới thiệu nhiều mẫu gạch vân đá sử dụng thích hợp cho từng không gian. Phòng khách bạn có thể chọn mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 có thiết kế vân đá để tạo nên không gian hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, lựa chọn những mẫu gạch vân đá sẽ tạo nên sự phá cách cho không gian sống nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm và sang trọng.

Ngoài không gian phòng khách, phòng bếp thường được tư vấn hướng tới những mẫu gạch đơn sắc có màu sáng để mở rộng không gian nhưng thay vì sự đơn điệu của màu đơn sắc thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch lát Đồng Tâm tông màu trắng họa tiết vân đá sẽ đem lại sự phòng khoáng, gần gũi và sang trọng hơn rất nhiều trong căn phòng bếp của bạn.

Không chỉ phòng khách, phòng bếp, những khu vực riêng tư như phòng ngủ hòan toàn có thể sử dụng gạch vân đá để tăng thêm sự sinh động, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Hãy đến với đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 599 828 để được cung cấp thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây