BST Gạch ốp Đồng Tâm Wood: hơi ấm ngày đông cho không gian

28/12/2017
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dạng ngời của BST Gạch ốp tường Đồng Tâm Wood: mang hơi ấm ngày đông cho không gian thêm phần ấm áp, đầm ấm và tràn đầy yêu thương và tinh tế

Gạch ốp lát của Đồng Tâm nói riêng và các loại gạch ốp lát nói chung thường mang đến cảm giác lạnh do chất liệu. Tuy nhiên, có một biện pháp khắc phục đó là sử dụng họa tiết và màu sắc ấm áp để cân bằng. BST Word gạch ốp Đồng Tâm với những mẫu gạch vân gỗ tông trầm, kem, vàng nâu sẽ đem đến một hơi ấm trong ngày đông lạnh giá cho toàn bộ không gian của bạn.

bst wood gach dong tam

BST Wood của gạch Đồng Tâm lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những mẫu gạch vân gỗ thời thượng nhất. Không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn với những họa tiết, màu sắc thu hút ánh nhìn. Đặc biệt tông màu không quá tối giúp căn phòng trở nên thoáng và rộng hơn. Đặc biệt thích hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, chung cư cao tầng,…

Sắc kem truyền thống và đang được coi là màu hot nhất 2017 – 2018, mẫu gạch Đồng Tâm 2560WOOD001 đem lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian thiết kế.

Bên cạnh đó hai mẫu 2560WOOD002 và 2560WOOD003 với sắc xám, nâu sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp căn phòng trở nên rộng, thoải mái và có chiều sâu hơn.

Ngoài ra, các mẫu nằm trong BST WOOD đều được in hoa văn vân gỗ ngẫu nhiên trên nền men mờ sang trọng sẽ là một điểm nhấn tuyệt hảo cho ngôi nhà. Nếu tường màu be, bạn nên lựa chọn mẫu ốp màu nâu (2560WOOD003), nếu tường màu ghi, bạn có thể lựa chọn mẫu ốp màu xám (2560WOOD002), còn nếu bạn thích những mảng tường sơn màu trắng thì đừng quên chọn gạch ốp tường màu kem (2560WOOD001) để tôn nên vẻ đẹp nền nã của ngôi nhà nhé!

Khi màu sắc của tường được phối phù hợp với màu sắc của những viên gạch ốp sẽ giúp cho không gian được đồng điệu, kết hợp với những vân gỗ ngẫu nhiên được in trên từng viên gạch ốp sẽ đẩy cao tính nghệ thuật trong mỗi bức tường, từ đó mái ấm của bạn sẽ sáng tạo và sinh động gấp bội phần. Không chỉ gói gọn trong không gian của những ngôi nhà chung cư, BST WOOD còn vô cùng phù hợp với những căn nhà biệt thự, spa, resort, khách sạn, nhà hàng cùng nhiều không gian khác nữa. Mang màu sắc trang nhã của vẻ đẹp hiện đại, cảm giác mái ấm của bạn được rộng hơn, cá tính hơn, đó chính là BST WOOD.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp Đồng Tâm có thể đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội - showroom Hải Linh để trực tiếp chọn mua. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm để quý khách có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa. Chi tiết liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây