Lạc trôi chốn tiên cảnh trong BST Hải Vân - Gạch Đồng Tâm

15/11/2017
Tới ngay showroom Hải Linh Lạc trôi chốn tiên cảnh giữa bộ sưu tập Hải Vân - Gạch Đồng Tâm, lựa chọn cho ngôi nhà mình một mẫu gạch ưng ý nhất, độc đáo, sang trọng

Thiên cảnh Hải Vân vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm nghệ thuật và gạch Đồng tâm cũng không ngoại lệ. Chính vì thế Bộ sưu tập (BST) gạch men - granite mang tên gọi Bộ sưu tập Hải Vân được các nhà thiết Đồng Tâm sử dụng để đặt tên cho dòng gạch ốp - lát với kích thước 60x60 cm, 30x45 cm, 30x60 cm, 30x30 cm. Đây sẽ là một sự kết hợp hài hòa cũng như tạo nhiều lựa chọn cho việc sử dụng gạch có quy cách 30x30 hay 60x60 để lát nền, và đương nhiên sẽ có sẵn mẫu 30x45 hay 30x60 để ốp tường với tông màu và hoa văn rất hài hòa đi kèm.

bo suu tap gach dong tam hai van

Gạch Đồng Tâm có thế mạnh về gạch vân đá từ nhiều năm nay. Trong Hải Vân, Đồng Tâm đã lựa chọn những mẫu vân đá thời thượng nhất để đưa vào BST. Chắc hẳn những mẫu gạch này có thể chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng khám phá ngay sau đây với:

1. Mẫu gạch Đồng Tâm 600x600 gạch lát nền phòng khách- Bộ sưu tập Hải Vân

bo suu tap gach dong tam hai van3

Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN007-FP vân đá đen huyền bí cho không gian phòng khách tuyệt đẹp. Vân đá rõ nét nổi bật trên nền gạch đen tạo hiệu quả thẩm mĩ cao khi kết hợp với đồ nội thất tông trầm.

bo suu tap gach dong tam hai van5

Mẫu gạch 6060HAIVAN006-FP xám vân đá vàng nổi bật. Màu vân gạch hài hòa đem lại cảm giác ấm áp cho không gian phòng ngủ.

>>>> Tin cùng chuyên mục: {HOT} 99 mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm ĐA PHONG CÁCH dành cho bạn

2. Mẫu Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 gạch ốp tường phòng khách  - Bộ sư tập Hải Vân

bo suu tap hai van gach dong tam2
Mẫu gạch 3060HAIVAN003 vàng kem vân đá sự lựa chọn hoàn hảo

Không chỉ có mẫu gạch lát nền, BST Hải Vân còn có cả mẫu gạch ốp tường phòng khách vân đá siêu đẹp. Nếu bạn muốn có một không gian theo tông màu sáng thì gạch 3060HAIVAN003 vàng kem vân đá sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu làm nên BST Hải Vân là gạch men và Granite. Đây cũng là hai loại gạch chủ đạo của Đồng Tâm và được nhiều khách hàng hỏi mua nhiều nhất nhờ mẫu mã bền đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý như 

3. Mẫu Gạch Men Đồng Tâm

bo suu tap gach dong tam hai van6
Mẫu gạch Men Đồng Tâm ốp tường phòng tắm tuyệt đẹp

Mẫu gạch men nổi bật trong BST là những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm như 3060HAIVAN004, 3045HAIVAN001. Mẫu hoa văn vân đá nhẹ nhàng kết hợp với sắc kem nhạt, xám nhạt phù hợp cho không gian phòng bếp, phòng tắm của bạn.

Mẫu gạch Granite Đồng Tâm

Gạch Granite Đồng Tâm thường được sử dụng trong những mẫu gạch lát nền vì đây là loại gạch thường xuyên phải chịu áp lực lớn. Đặc biệt là những khu vực có mật độ đi lại nhiều như phòng khách, cầu thang,…

bo suu tap gach dong tam hai van4
Mẫu Gạch Đồng Tâm Granite 6060HAIVAN004-FP xám vân đá

Gạch Đồng Tâm Granite 6060HAIVAN004-FP xám vân đá cho không gian phòng khách đẹp hoàn hảo. Kết hợp với đồ nội thất tông vàng ấm áp tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Gạch Granite Đồng Tâm khá linh hoạt trong việc sử dụng để ốp lát. Một số mẫu gạch phù hợp cho cả hai khu vực ốp tường và lát nền cũng được đưa vào BST Hải Vân.

bo suu tap gach dong tam hai van8
Mẫu Gạch DTD6060HAIVAN001-FP kem vân đá sử dụng ốp lát cho nhiều khu vực

Gạch DTD6060HAIVAN001-FP kem vân đá sử dụng ốp lát cho nhiều khu vực trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

Ngoài ra BST còn rất nhiều mẫu gạch khác tuyệt đẹp. Bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai với những mẫu gạch lấy cảm hứng từ thiên cảnh Hải Vân của gạch Đồng Tâm

bo suu tap gach dong tam hai van7
Mẫu gạch Đồng Tâm 3045HAIVAN002 ốp tường phòng bếp sang trọng

bo suu tap gach dong tam hai van1
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060HAIVAN004 trong BST Hải Vân 

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm, đặc biệt là bộ sưu tập Hải Vân - gạch Đồng Tâm có thể đến Showroom Gạch Đồng Tâm tại Hà Nội để trực tiếp thăm quan và mua sắm. Xin cản ơn và chúc quý bạn đọc một ngày làm việc hiệu quả.

Showroom Hải Linh – địa chỉ mua sắm gạch ốp lát lý tưởng của người tiêu dùng Việt!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây