Ngắm nhìn 2 sản phẩm ‘long lanh’ trong BST Diamond gạch Đồng Tâm

26/04/2019
BST Diamond gạch Đồng Tâm ra đời từ ý tưởng về vẻ đẹp long lanh của kim cương. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mang phong cách tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Khi ốp lát mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia đình bạn.

BST Diamond gạch Đồng Tâm ra đời từ ý tưởng về vẻ đẹp long lanh của kim cương. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mang phong cách tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Khi ốp lát mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia đình bạn. Cùng Hải Linh khám phá 2 mẫu gạch ‘long lanh” ánh kim trong bộ sưu tập nhé!

1. BST Diamond gạch Đồng Tâm có gì đặc biệt?

Kim cương là loại đá quý. Một loại khoáng chất cứng nhất được tìm thấy trên Trái Đất. Kim cương là biểu tượng của sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn hảo. BST Diamond gạch Đồng Tâm lấy ý tưởng từ vẻ đẹp long lanh của kim cương.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập có xương gạch granite. Đặc điểm của xương gạch này là có độ cứng cao, chịu lực ép tốt. Vì thế gạch có độ bền cao, bền vững theo thời gian. Sau khi được nung, gạch được phủ một lớp men khô Swarovsky  nên có khả năng chịu mài mòn tốt. Hiệu ứng lấp lánh của men Swarovsky như kim cương. Hiệu ứng này phản chiếu dưới các loại ánh sáng của đèn vàng hay trắng, hoặc ánh sáng trời tự nhiên… đều mang lại hiệu quả thị giác.

Hai mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập  có điểm nhấn với gam màu nâu trung tính. Gam màu này mang đến vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. Thiết kế phù hợp để ốp tường cho mọi công trình. Từ nhà tắm, phòng bếp, phòng khách,… đến các biệt thự, chung cư cao cấp, nhà phố, trường học. Bên cạnh đó, có thể sử dụng ốp riêng trang trí.

2. BST Diamond gạch Đồng Tâm có 2 sản phẩm là 3060DIAMOND001 và 3060DIAMOND002.

Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001

Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001

Xem chi tiết: Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001

  • Kích thước: 30x60 cm
  • Màu sắc: Nâu - hiệu ứng lấp lánh của men Swarovsky như kim cương
  • Loại gạch: Gạch granite
  • Công năng: Gạch ốp lát

Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001 có thành phần từ tự nhiên. Chất liệu chính làm gạch là bột đá và đất sét. Gạch được loại bỏ tạp chất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Phương pháp gạch tuân theo phương pháp của các nước tiên tiến như Ý, Tây Ban Nha…

Xương gạch granite cầm chắc tay, cứng. Do vậy, gạch có khả năng chịu được lực ép, lực uốn tốt. Khi bị lực tác động mạnh cũng khó bị rạn bề mặt. Gạch có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cao.

hinh anh phong mau gach dong tam 3060diamond001

Phòng mẫu BST Diamond

Đặc biệt gạch có phủ men khô Swarovsky hiệu ứng kim cương. Gam màu nâu lịch lãm, sang trọng. Khi được ốp lát mang đến không gian hiện đại không kém phần đẳng cấp, tinh tế.

Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND002

Xem chi tiết: Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND002

  • Kích thước: 30x60 cm
  • Màu sắc: Nâu - hiệu ứng lấp lánh của men Swarovsky như kim cương
  • Loại gạch: Gạch granite
  • Công năng: Gạch ốp lát

Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND002 có màu đậm hơn so với gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001. Khi sử dụng hai mẫu gạch này ốp tường, lát nền đem đến không gian đẳng cấp, lịch lãm. Gạch có màu nâu, hiệu ứng lấp lánh men Swarovsky như kim cương. Sản phẩm có xương gạch granite cứng chắc, chịu được độ uốn ép cao. Khi sử dụng ốp lát gạch, có 2 phương pháp chính. Một là ốp so le viên gạch nằm ngang tạo không gian rộng rãi. Hai là ép theo hình zích zắc tạo dấu ấn cá nhân độc đáo.

Bạn cũng có thể ốp lát gạch phối với gam màu sáng nhẹ, màu ghi nhạt. Chắc chắn sẽ mang đến không gian độc đáo, đẹp, tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm phần đẳng cấp.

Mua sản phẩm gạch trong BST Diamond gạch Đồng Tâm ở đâu?

Sản phẩm gạch Diamond Đồng Tâm ra đời từ năm 2016. Là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Chính vì thế, có nhiều đại lý bán dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn nên đến những đại lý uy tín để mua gạch. Những đại lý uy tín thường có nhiều chính sách khuyến mại cho khách hàng nhân dịp lễ Tết. Đồng thời có chế độ bảo hành gạch lâu dài.

Các sản phẩm gạch Diamond Đồng Tâm hiện đang có bán tại showroom Hải Linh. Hải Linh là đại lý gạch với hơn 11 năm kinh nghiệm. 11 năm, gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng ngàn ngôi nhà. Khi mua sản phẩm gạch Diamond Đồng Tâm bạn còn được vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

Liên hệ ngay để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây