Xu hướng chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà bếp thêm ấn tượng

14/01/2017
Phòng bếp đòi hỏi phải đẹp và chỉnh chu, mang lại một cảm giác sạch sẽ, thoải mái và an toàn. Chính vì thế việc chọn gạch ốp lát cần đảm bảo sự sang trọng và tinh tế

Bếp là không gian đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thịnh vượng của gia đình. Chính vì thế phòng bếp đòi hỏi phải đẹp và chỉnh chu, mang lại một cảm giác sạch sẽ, thoải mái và an toàn. Chính vì thế việc chọn gạch ốp lát cần đảm bảo sự sang trọng và tinh tế.

>>Xem ngay: Xu hướng chọn gạch ốp lát 2020: Phong cách cá nhân lên ngôi

gach caro dong tam

Không giống như những không gian khác, nhà bếp có những nét đặc trung và rất khác biệt. Trước tiên đây là không gian nấu nước , sẽ bám nhiều vết bẩn và dầu mỡ. Chính vì thế để thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh thì xu hướng chọn gạch ốp tường cho nhà bếp sẽ là gạch Đồng Tâm chất liệu men, hoặc là gạch bông trơn bóng. Đối với nhà bếp thì xu hướng hiện đại ngày nay thường chọn gạch có kích thước lớn để giảm bớt mạch xi măng.

Việc thiết kế thi công xây dựng không gian bếp cùng màu sắc cần đảm bảo yếu tố phong thủy bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình bạn sau này. Theo quan niệm phong thủy thì bếp là nơi đun nấu, bắt nguồn từ lửa thuộc hành Hỏa chính vì thế bạn nên sử dụng những gam màu vàng, kỵ màu đỏ để tránh sinh ra hỏa họa.

Đặc  biệt khi lựa chọn gạch lát nền nhà bếp thì bạn nên sử dụng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm tối màu cỡ lớn để giảm bớt mạch trong nhà. Ngoài ra gạch lát nền cho nhà bếp cần có tính năng chống trơn trượt và dễ dàng lau chùi vệ sinh nếu không may bị rớt nước nhây bẩn ra bàn. Nếu như không gian phòng bếp nhà bạn hơi nhỏ thì nên chọn loại gạch có những màu sáng ít hoa văn để tránh cảm giác rối mắt.

>>Xem ngay: Xu hướng chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm 2019

gach dong tam cho nha bep313245

 

Còn về màu sắc gạch ốp lát Đồng Tâm thì tùy vào sở thích của từng gia chủ có thể chọn màu gạch tươi sáng hoặc trung tính để đem lại một cảm giác ấm cúng mà đảm bảo phong cách trẻ trung, năng động. Khi dùng gạch ốp tường bếp thì các bạn cũng chỉ cần chỉ tập trung quanh khu vực đun nấu và ốp lát với độ cao vừa, vừa làm sáng căn nhà mà lại tiết kiệm được chi phí không cần thiết.

Tư vấn thiết kế công trình làm sao để chọn được gạch lát nền và ốp tường Đồng Tâm cho bếp không khó bởi thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Vấn đề cơ bản là làm sao chọn được sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với sở thích và mang ý nghĩa phong thủy tốt, kiến tạo nên một không gian thân tình, gần gũi, và ấm áp và kết nối mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm mang hơi hướng tự nhiên nhưng độc đáo và ấn tượng đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế và xây dựng nhà bếp hiện đại.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây