Đánh giá về gạch lát nền Đồng Tâm trên thị trường hiện nay

18/03/2024
Tham khảo những đánh giá khách quan về gạch lát nền Đồng Tâm dưới đây để đưa ra quyết định chọn mua gạch ốp lát chính xác nhất tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Gạch Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng cho công trình của mình. Dưới đây là những đánh giá về gạch lát Đồng Tâm cực kỳ hữu ích cho những khách hàng còn phân vân, băn khoăn không biết liệu rằng gạch lát nền Đồng Tâm có tốt không.

mau gach lat nen dep 90

Gạch lát nền Đồng Tâm được chuyên gia và khách hàng đánh giá ra sao? Hãy cùng Hải Linh tham khảo ngay những đánh giá về gạch lát nền Đồng Tâm khách quan nhất và chính xác dưới đây.

1. Gạch có độ bền cao

Đồng tâm ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại theo nhiều công đoạn và quá trình nung nhiệt cao. Kết hợp với tỷ lệ thành phần nguyên liệu giúp cho kết cấu của xương gạch đặc ít lỗ hổng nên rất cứng và có độ bền cao. Một sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm có thể có tuổi thọ trung bình từ 10-20 năm. Tùy thuộc vào quá trình sử dụng, bảo dưỡng và vệ sinh, thì thời gian sử dụng của gạch có thể được lâu hơn và tuổi thọ gạch có thể lên đến 25-30 năm.

Ngoài ra, gạch lát nền tại các khu vực ít bị va chạm thì khả năng gạch bị nứt vỡ vô cùng thấp. Khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí bảo hành, thay mới gạch cũ.

2. Gạch lát nền Đồng tâm siêu bền màu

Công nghệ in kỹ thuật số đem đến những họa tiết chân thực và phủ men siêu bền giúp cho lớp bề mặt gạch và màu sắc không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nước và các hóa chất tẩy rửa thông thường. Do vậy, trong thời gian sử dụng màu sắc của gạch luôn sáng đẹp và giữ được màu nguyên bản như mới. Nếu không nói đến vấn đề gạch bị mài mòn khi sử dụng quá lâu hoặc dùng hóa chất tẩy, ăn mòn siêu mạnh thì có thể nói màu gạch lát nền Đồng Tâm không thể phai mờ.

3. Gạch lát nền Đồng Tâm chống thấm tốt, dễ vệ sinh lau chùi

Đặc điểm gạch lát nền Đồng Tâm là kết cấu đặc nên hạn chế hơi nước và cá tia nước li ti thấm vào bề mặt. Kèm theo đó là bề mặt được phủ men có khả năng chống thấm tốt. Do vậy, các sản phẩm gạch Đồng Tâm không hề gặp trở ngại khi ứng dụng cho các không gian thường xuyên phải tiếp xúc với nước như phòng tắm, nhà vệ sinh, sân phơi đồ, ban công, bể bơi,... Thêm vào đó, gạch Đồng Tâm cũng hạn chế bám bẩn tối đa giúp cho công việc lau chùi và dọn dẹp vệ sinh vô cùng dễ dàng. Gạch ít thấm nước, nhanh khô giúp căn nhà luôn sạch thoáng, hạn chế nấm mốc.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm thiết kế bề mặt chống trượt cho mọi không gian

Khả năng chống trượt của các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm luôn được đánh giá cao với bề mặt nhám nhẹ có thể dễ dàng vệ sinh nhưng tăng độ ma sát giúp cho gạch chống trượt tốt hơn. Gạch Đồng Tâm có thể ứng dụng cho mọi không gian từ nhà tắm, sân vườn, ban công, bể bơi,.. với các sản phẩm có hiệu ứng bề mặt đa dạng, chống trơn trượt an toàn mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ.

5. Thân thiện với môi trường và cự kì an toàn cho người sử dụng

Đồng Tâm luôn chú trọng đến vấn đề trong công tác xử lý chất thải và ứng dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có nguồn nguyên vật liệu ngày càng xanh hóa, tạo ra ít chất xả thải trong quá trình sản xuất và cải tiến không ngừng dây chuyền sản xuất giúp bảo vệ môi trường và loại bỏ các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

6. Mẫu mã gạch tương đối đa dạng

Các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm ra mắt ngày càng nhiều bộ sưu tập phong phú từ kích thước đến họa tiết. Chất liệu gạch đa dạng chia theo nhiều phân khúc giá phù hợp từ gạch men, gạch ceramic, gạch granite,... Đến các thiết kế vân đá, vân gỗ, vân mây, họa tiết hiện đại, tinh tế cho không gian sang trọng. Gạch có thể ứng dụng cho nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, tối giản, vintage. Các kích thước gạch lát nền Đồng Tâm tiêu biểu 30x60, 60x60, 50x50,... phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng không gian trong nhà. Bạn cũng rất dễ dàng để tìm mua được gạch Đồng Tâm chính hãng với mạng lưới showroom, đại lý trên toàn quốc.

7. Giá gạch đồng tâm tương đối cạnh tranh

gach van go mau xam lat san vuon

Giá gạch lát nền Đồng Tâm cũng tương đối đa dạng do có mẫu mã phong phú và chất liệu cũng đa dạng. Giá phù hợp với từng chất liệu gạch cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn xét trên mặt bằng chung, gạch lát nền Đồng Tâm có giá thành tương đối, tương xứng với chất lượng gạch và độ bền của gạch, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng cung như tăng yếu tố thẩm mỹ hơn so với các loại gạch cùng giá.

Tóm lại, gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát uy tín và đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề gạch lát nền Đồng Tâm có tốt không, có đúng như quảng cáo hay không bởi đây sẽ là một trong những sản phẩm bình dân phù hợp được đánh giá cao hiện nay. Ghé thăm Showroom Hải Linh để được tham khảo và tư vấn chi tiết kèm thiết kế phòng mẫu trực quan miễn phí cho từng mẫu gạch.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây