Ưu điểm nổi bật gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 chất lượng giá rẻ

29/12/2016
Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 là một trong những dòng sản phẩm gạch đang được bán rộng rãi trên thị trường đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của người tiêu dùng.

Việc lựa chọn gạch ốp lát hiện nay không chỉ đơn giản chỉ là để hoàn thiện cho công trình mà nó còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cũng như độ bền của không gian. Chính vì thế gạch lát nền có vai trò quan trọng được các chủ đầu tư và các gia chủ rất chú trọng. Một trong những dòng sản phẩm đang rất được yêu thích và sử dụng phổ biến đó chính là gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

 

Nếu như trước đây hầu hết các gia đình đều lựa chọn loại gạch Đồng Tâm có kích thước nhỏ như gạch Đồng Tâm 30x30, gạch Đồng Tâm 40x40 để lát nền nhà thì hiện nay xu hướng đó đã được thay đổi, dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 đang nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng bởi bản thânh gạch lát nền Đồng Tâm kích thước này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

 

⇒  Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 có mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng bền đẹp mang đến cho không gian ốp lát nét sang trọng, hiện đại đồng thời còn tạo độ thoáng, ít mạch cho căn phòng.

 

⇒  Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 loại granite có bề mặt siêu bóng, khả năng chống thấm, ít trầy xước, chống trơn trượt, gạch có độ bền, cứng chắc, có độ giãn nở tốt, khả năng chịu được lực tác động. Đặc biệt màu sắc gạch được trộn trong cốt liệu và độ bóng đạt được do mài tạo nên, chính vì thế mà màu sắc cũng như độ bóng của gạch rất bền, giúp cho không gian nhà ở luôn sạch đẹp như mới.

 

⇒ Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 có tính ứng dụng cao có thể sử dụng cho tất cả các không gian trong ngôi nhà, đặc biệt là phòng bếp, phòng khách, phòng tắm. Đối với phòng tắm là nơi có độ ẩm cao, lại dễ trơn trượt nếu như gạch lát nền không có độ nhám. Chính vì thế việc lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm sẽ giúp chống thấm tốt, nền luôn sạch và không bị bám rêu, độ nhám cao, hạn chế tối đa tình trạng bị trơn trượt.

 

⇒ Việc sở hữu những ưu thế vượt trội về mẫu mã với rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, chân thực sắc nét, tinh tế và có chiều sâu, bền màu, lớp men bóng không bị mờ.

 

Để được hỗ trợ tư vấn chọn mua gạch đồng tâm chính hãng, cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi về giá, xin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom tại  532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 0983 55 44 88. Xin cảm ơn các bạn!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây