Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 giới thiệu BST chủ lực Đồng Tâm

09/04/2017
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 được tổ chức tại Hà Nội do Đồng Tâm tài trợ với mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phảm chủ lực, thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Là một trong những nhà sản xuất đứng đầu trong ngành VLXD tại Việt Nam, gần 50 năm góp mặt trên thị trường, Công ty gạch Đồng Tâm luôn đi đầu trong việc cải tiến, phát triển những mẫu sản phẩm mới, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm 2017, Đồng Tâm tiếp tục là nhà tài trợ chính cho tất cả các Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức khắp mọi miền đất nước.

Giới thiệu khu triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội

trien lam quoc te vietbuild 2017

Trong 15 năm qua, Vietbuild vẫn luôn được biết đến là một sự kiện lớn, một ngày hội truyền thống của ngành Vật liệu xây dựng (VLXD). Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, hội tụ đầy đủ các các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng cùng với rất nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Gian hàng trưng bày sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng chủng loại

Tại triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 được tổ chức tại Hà Nội, Đồng Tâm sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chủ lực, với thiết kế sang trọng, hiện đại, nổi bật là bộ sưu tập gạch Ceramic ốp tường với kích thước 10x20, với hoa văn vân đá khắc họa 3D tuyệt đẹp, tiên phong định hình một phong cách đẳng cấp, khác biệt và dòng gạch kích thước lớn: gạch Đồng Tâm 60x60, Gạch Đồng Tâm 80x80 có hoa văn tự nhiên.

Các sản  phẩm gạch Đồng Tâm được tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã

trien lam quoc te vietbuild 2017 1

 Áp dụng công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường, đặc biệt là tính năng kháng khuẩn áp dụng trên gạch lát nền, ốp tường, với những công năng vượt trội như khả năng diệt  khả năng diệt 58% vi khuẩn thương hàn, diệt đến 95% vi khuẩn tiêu chảy đã được Viện Pasteur TP.HCM chứng nhận, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm cao cấp: “Nắp nhựa thông minh Thiên Thanh” và “Vòi nước Inox Đồng Tâm” lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng, các sản phẩm mới mang nhiều đặc tính nổi bật, đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu khắt khe của con người trong cuộc sống hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng, an tâm tuyệt đối cho lựa chọn sử dụng. Các khách hàng và đối tác có thể tham quan tại gian hàng của Đồng Tâm, qua đó trải nghiệm thực tế những công năng nổi trội của sản phẩm.

Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm thực tế những công năng nổi trội của các sản phẩm gạch Đồng Tâm có thể đến trực tếp triển lãm Vietbuild hoặc Hải Linh Group tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây