Thiết kế nhà ở với gạch Đồng Tâm mang phong cách tối giản

28/04/2017
Nhà ở mang phong cách tối giản (Minimalist Style) với gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều gia đình ưa chuộng và ứng dụng cho ngôi nhà của mình khiến không gian ấn tượng

Hãy cùng Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế nhà ở với gạch ốp lát Đồng Tâm theo phong cách tối giản - Minimalist Style ngay sau đây nhé.

Phong cách tối giản (Minimalist Style) trong thiết kế là một trong những phong cách đương đại xuất hiện từ những năm 70. Đây là phong cách thiết kế không gian kiến trúc, nội thất và ngoại thất được nhiều gia đình lựa chọn.

Phong cách tối giản (Minimalist Style) trong kiến trúc nhà ở

lua chon gach lat net dong tam theo phong cach minimalist style

Phong cách tối giản (Minimalist Style) được ứng dụng trong kiến trúc Việt hiện nay khá phổ biến, đặc biệt là những ngôi nhà phố. Gạch ốp lát là một yếu tố quan trọng tạo nên phong cách này. Bởi vậy, nhiều gia chủ đã phải đầu tư khá nhiều thời gian, công sức để lựa chọn những mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền cũng như mua gạch hãng nào, mua ở đâu và mẫu gạch nào mang phong cách tối giản (Minimalist Style) phù hợp với không gian thiết kế kiến trúc đương đại của nhà mình. Với quá nhiều sự lựa chọn và bạn cảm thấy khó khăn? Hãy đến với Hải Linh để được tư vấn và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Phong cách tối giản Minimalist là một phong cách rất thịnh hàng nên nhiều hãng sản xuất gạch ốp lát lấy ý tưởng để thiết kế và sản xuất những mẫu gạch phù hợp. Trong đó, theo đánh giá của giới chuyên môn và khách hàng về gạch ốp lát thì nhiều mẫu sản phẩm gạch Đồng Tâm được thiết kế màu sắc và họa tiết theo phong cách tối giản Minimalist chuẩn, phù hợp và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Điều này có thể nhận thấy rõ ràng khi tham khảo những viên gạch lát nền Đồng Tâm hay gạch ốp tường Đồng Tâm phong cách tối giản,  khách hàng sẽ thấy được không chỉ chất lượng mà cả hình ảnh, màu sắc và độ sắc nét của những sản phẩm này vượt trội hơn hẳn những mẫu gạch của thương hiệu khác, dù đó là thương hiệu ngoại nhập.

Tạo nhà ở phong cách tối giản (Minimalist Style) với gạch Đồng Tâm

Phong cách tối giản (Minimalist Style) có đặc trưng là tiết chế các chi tiết và hoa văn. Hãy cùng tham khảo một số cách tạo điểm nhấn với gạch Đồng Tâm theo phong cách tối giản Minimalist cho ngôi nhà mình.

+ Gạch Đồng Tâm trong không gian phòng tắm phong cách tối giản

Không gian phòng tắm của gia đình Việt vốn đã chật hẹp mà phải nhồi nhét quá nhiều thiết bị nên nếu sử dụng gạch ốp lát có hoa văn quá đặc sắc sẽ khiến cho không gian này càng nhỏ hẹp hơn. Lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm kết hợp gạch lát nền Đồng Tâm mang phong cách tối giản sẽ là lựa chọn lý tưởng. Kích thước gạch ưa chuộng dùng cho phòng tắm là gạch Đồng Tâm 30x60. Kết hợp các thiết bị vệ sinh phòng tắm màu trắng với một màu gạch Đồng Tâm đơn giản sẽ đem đến cảm giác đồng bộ, đỡ rối mắt và đẹp hơn.

+ Gạch Đồng Tâm mang phong cách tối giản trong không gian phòng ngủ

lua chon gach lat net dong tam theo phong cach minimalist style2

Phòng ngủ thiết kế nhẹ nhàng, dịu mát sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Do đó, những mẫu gạch lát nền phòng ngủ của Đồng Tâm mang phong cách tối giản sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian này. Các kích thước gạch lát phòng ngủ phổ biến là gạch Đồng Tâm 50x50 hay gạch Đồng Tâm 60x60.

Gạch Đồng Tâm phong cách tối giản dùng trong phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà vì vậy nếu sở hữu và lựa chọn phong cách tối giản Minimalist thì bạn nên lựa chọn những tone màu đơn sắc của gạch Đồng Tâm sẽ đem đến cho phòng khách cảm giác rộng rãi và sang trọng hơn.

+ Phong cách tối giản với gạch Đồng Tâm trong không gian bếp

Hãy sử dụng màu đen và trắng, các thành phần cơ bản nhất trong bảng màu, đây là những màu sắc phổ biến nhất được sử dụng trong phong cách tối giản. Và bạn cũng nên loại bỏ các yếu tố không cần thiết cho đến khi không gian trở nên vừa mắt với bạn. Điều này sẽ khiến cho không gian bếp của bạn ít nóng bởi những lần nấu nướng và mùi giàu mỡ tạo nên.

Với những gợi ý của đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh trên đây, chúc gia đình bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, đúng theo tiêu chí của phong cách tối giản.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây