[TOP] Các mẫu gạch ốp tường đẹp, độc, lạ, bền bỉ với thời gian

16/05/2020
Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường đẹp, độc đáo, chất lượng và giá rẻ do Hải Linh cung cấp - phân phối đang nhận được sự ưa chuộng lớn của chủ đầu tư trên toàn quốc

Nhu cầu sử dụng các mẫu gạch ốp tường đẹp ngày một nâng cao, được các gia chủ quan tâm lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn các mẫu gạch ốp tường ấn tượng, bền bỉ cho gia đình của mình thì không thể bỏ qua các mẫu gạch ốp tường dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để chọn lựa được mẫu gạch chất lượng nhất cho gia đình và công trình.

1. 1. Tính ứng dụng của gạch ốp tường

Việc sử dụng các mẫu gạch ốp tường giúp không gian sử dụng thêm phần sang trọng và bắt mắt. Những mẫu gạch ốp tường mang đến kiểu trang trí mới cho căn nhà và công trình xây dựng. Tính ứng dụng của các mẫu gạch ốp tường ngày càng phổ biến với nhiều không gian khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay gạch ốp tường được sử dụng với các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,... Ngoài ra còn được ứng dụng rộng rãi cho các không gian của công trình xây dựng chung cư, biệt thự, khách sạn, bệnh viện, trường học,...

Sử dụng gạch ốp tường giúp không gian sạch sẽ hơn và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng nhất. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ cấu trúc tường cho độ bền bỉ lâu dài cùng thời gian. Ứng dụng gạch ốp tường giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, sửa chữa cũng như làm mới.

2. 2. Các mẫu gạch ốp tường đẹp được sử dụng nhiều

Một số mẫu gạch ốp tường đẹp mà bạn không thể bỏ qua cho không gian gia đình và công trình của mình như:

2.1. Gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80 FANSIPAN011 

Gạch được lấy cảm hứng từ địa danh FANSIPAN nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm gạch granite Đồng Tâm này tựa như cảnh, đem đến vẻ đẹp huyền ảo mê hồn. Đây thực sự là mẫu gạch ốp tường đẹp và chất được lòng người dùng.

1 cac mau gach op tuong dep xinh 1

Mẫu gạch ốp tường 40x80 này có tông màu xám trung tính. Thích hợp với các công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại Châu  u. Là mẫu gạch vân đá Đồng Tâm thể hiện những đường nét chân thực. Không gian sử dụng sở hữu ngay vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với thiết kế gạch có chiều sâu. Bề mặt gạch nhẵn, sáng bóng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh gạch.

2.2. Gạch ốp tường Đồng Tâm 4080ROXY003-F3-1 mẫu mã đẹp

Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt được tích hợp. Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường được ứng dụng với nhiều không gian khác nhau mang đến tính thẩm mỹ tối ưu.

2 cac mau gach op tuong dep an tuong 1

Với công nghệ in kỹ thuật số cho màu sắc sinh động, tinh tế với tính thẩm mỹ cao. Gạch sở hữu màu trắng cùng họa tiết vân đá giúp không gian ốp tường ấn tượng. Với kích thước lớn 40x80 cho tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều không gian ốp tường. 

Là sản phẩm gạch men với bề mặt nhẵn cho hiệu quả sử dụng cao được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình. Mẫu gạch được các gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy ưa chuộng lựa chọn.

2.3. Gạch 3060TIENSA001 thuộc các mẫu gạch ốp tường đẹp

Gạch sở hữu thiết kế độc đáo với họa tiết vân đá sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó với gam màu hiện đại mang đến tổng thể hài hòa đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

3 cac mau gach op tuong dep xinh 1

Với kích thước 30x60 cho hiệu quả sử dụng cao dễ dàng ốp tường mang đến tính thẩm mỹ tối ưu. Bên cạnh đó, gạch được tích hợp các tính năng như chống thấm hút nước hiệu quả. Với bề mặt nhẵn, việc vệ sinh, lau chùi bề mặt cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Qua đó giúp cho bạn sẽ tiết kiệm thời gian, qua đó dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Hiện các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn dễ dàng tham khảo lựa chọn.  Hải Linh với 13 năm cung cấp gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy cung cấp đến tận tay người dùng không qua các bên trung gian. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm với mức giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường.

Hải Linh với hệ thống showroom rộng khắp trên địa bàn thuận tiện cho người dùng di chuyển lựa chọn các sản phẩm gạch. Các địa chỉ Showroom được trưng bày đầy đủ, đa dạng các mẫu mã gạch mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. 

Tham khảo ngay các mẫu gạch ốp lát với nhiều kích thước tại: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Op-Lat-Dong-Tam.html (click)

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp bạn đọc chọn lựa được sản phẩm mẫu gạch ốp tường đẹp, chất lượng cho không gian của gia đình và công trình. Để có thể sở hữu các mẫu gạch ốp tường đẹp của Đồng Tâm, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc các địa chỉ showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây