Những kiểu thi công gạch lát sân vườn không nên bỏ qua

30/12/2016
Gạch ốp sân vườn mang lại những không gian sang trọng nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là những kiểu thi công gạch lát sân vườn bạn không nên bỏ qua

Không gian sân vườn muốn có tính thẩm mỹ cao thì bạn phải sử dụng những kiểu gạch ốp lát sân vườn thật độc đáo. Chính vì thế bạn không còn sự lựa chọn nào khác hơn là gạch lát sân vườn Đồng Tâm.

Với sự đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho sân vườn nhà mình những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm ưng ý, phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà bạn thật sự hoàn hảo, độc đáo còn phụ thuộc vào kiểu lát gạch sân vườn.Hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ với các bạn những kiểu lát gạch sân vườn hết sức độc đáo và ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục.

bo suu tap gach lat nen dong tam truong sa hoang sa

 

Kiểu lát gạch sân vườn sole

Kiểu lát nền sole có cấu trúc rất đơn giản và rất dễ dàng trong việc thi công. Các mẫu lát so le đã trở thành kiểu lát sân vườn phổ biến nhất hiện nay. Kiểu lát gạch này có ưu điểm tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu vì không nó không làm hư hao quá nhiều gạch lát sân vườn như những kiểu khác.

Kiểu lát nền sân vườn này rất phù hợp cho những nơi có diện tích nhỏ hẹp để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nhờ các đường gạch thẳng hàng.

Kiểu lát gạch sân vườn hình tròn

Kiểu lát nền hình tròn với cấu trúc độc đáo được sử dụng ở những nơi có lối đi rộng hoặc sân vườn trong nhà. Các viên gạch sẽ được sắp xếp với nhau theo các đường tròn đồng tâm bắt đầu từ trung tâm và dần hướng ra ngoài. Với khu vực sân vườn này bạn hoàn toàn có thể kết hợp kiểu lát tròn với kiểu lát hình zic zắc hoặc hình lưới để tạo nên nét độc đáo riêng cho không gian của bạn. Kiểu lát gạch hình tròn sẽ rất phù hợp với những khoảng sân hay những chỗ ngồi có dạng hình tròn.

Kiểu lát gạch sân vườn hình quạt

Kiểu lát gạch sân vườn hình quạt là kiểu lát rất phổ biến ở các nước châu Âu. Nhưng kiểu lát này cũng gây khó khăn không nhỏ cho không ít chủ nhà và người thiết kế cũng như thi công vì cấu trúc vô cùng đặc biệt của mình. Tuy vậy nhưng bù lại mẫu lát này rất linh hoạt khi điều chỉnh kích cỡ hình quạt hay màu sắc của gạch lát sân vườn.

Kiểu lát gạch sân vườn hình zíc-zắc

gach dong tam lat vuon dang soi

Với kiểu lát zic zắc, những viên gạch ốp lát sân vườn sẽ được sắp xếp theo cấu trúc lên xuống theo hình chữ Z. Đây là kiểu lát giữ được kiến trúc lâu bền theo thời gian và phù hợp với rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như đường lái xe, đường đi bộ hay khoảng sân vườn.

Các bạn thực hiện kiểu lát hình zíc zắc, những viên gạch lát sân vườn sẻ được sắp xếp theo cấu trúc lên xuống theo hình chữ Z. Đây là kiểu lát giữ được kiến trúc lâu bền theo thời gian và phù hợp với rất nhiều kiến trúc khác nhau như đường lái xe, đường đi bộ hay khoảng sân vườn.

Sau khi xem xong bài viết mà Hải Linh đã chia sẽ thì bạn sẽ thấy quá tuyệt vời phải không nào? Chỉ là chú ý trong cách lát gạch lát nền sân vườn, bạn đã có thể làm cho khu vườn nhà mình trở nên thật đặt biệt. Vậy còn chờ gì nữa, nếu bạn đang phân vân cho sàn sân nhà mình thì hãy ứng dụng các cách trên để tạo nên bức tranh tuyệt đẹp cho khu vườn nhà bạn nhé! Mọi thông tin chi tiết về những mẫu gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group tại  532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội . Xin cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây