Vì sao người tiêu dùng Việt chọn gạch ốp lát Đồng Tâm?

11/06/2023
Bạn đang tìm kiếm gạch ốp lát chất lượng và đáng tin cậy? Gạch ốp lát Đồng Tâm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi vì sao người tiêu dùng Việt lại ưu ái gạch ốp lát Đồng Tâm.

Bạn đang tìm kiếm gạch ốp lát chất lượng và đáng tin cậy? Gạch ốp lát Đồng Tâm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch ốp lát, Đồng Tâm đã xây dựng được danh tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi vì sao người tiêu dùng Việt lại ưu ái gạch ốp lát Đồng Tâm.

1. Đồng Tâm - thương hiệu gạch nổi tiếng Việt Nam

Gạch ốp lát Đồng Tâm là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Được thành lập từ những năm 1969, Đồng Tâm đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam, không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà đã xuất khẩu đến 30 quốc gia trên thế giới.

gach dong tam

Nhà máy sản xuất gạch Đồng Tâm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 

Đồng Tâm không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, cung cấp đa dạng các loại vật liệu trong đó có gạch men, gạch bông ứng dụng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường và mang đến sản phẩm gạch ốp lát an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ chú trọng tới chất lượng, thương hiệu còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Với mạng lưới nhà phân phối rộng khắp cả nước (70 showroom, 2500 đại lý đối tác), người tiêu dùng có dễ dàng lựa chọn sản phẩm gạch của Đồng Tâm. 

gach dong tam sang trong

Gạch ốp lát Đồng Tâm được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng cũng như giá cả, làm hài lòng mọi người dùng Việt

Với uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Đồng Tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như:

  • 14 năm liền đạt "Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam"

  • Top dẫn đầu doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong 23 năm liên tiếp từ 1996

  • Top 10 Sao Vàng Đất Việt

  • Huân chương Lao động hạng nhì năm 2009

  • Danh hiệu Anh hùng thời kỳ đổi mới năm 2010

  • Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2019.

2. Ưu điểm tuyệt vời của ốp lát Đồng Tâm 

Đầu tiên, gạch ốp lát Đồng Tâm được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm của Đồng Tâm được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc và tiêu chuẩn cao và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng ổn định và độ bền cao. Xương gạch cứng chắc có khả năng chịu lực tốt, giúp gạch Đồng Tâm không bị biến dạng, mài mòn hay phai màu theo thời gian, đồng thời giúp bảo vệ bề mặt gạch khỏi các tác động bên ngoài. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ của gạch và duy trì vẻ đẹp lâu dài.

gach dong tam sang trong 1

Gạch Đồng Tâm được đánh giá cao về độ bền, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình Việt

Gạch ốp lát Đồng Tâm cũng được đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt và chống thấm. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, gạch Đồng Tâm có khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng hay bong tróc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bề mặt gạch được xử lý kỹ thuật để ngăn nước thấm vào bên trong, tránh hiện tượng mốc, ẩm mốc và hư hỏng cấu trúc của bề mặt gạch, tránh gây hư hỏng cho công trình và giữ cho không gian sử dụng luôn khô ráo và sạch sẽ. Gạch Đồng Tâm được thiết kế với bề mặt có độ ma sát cao, giúp giảm thiểu nguy cơ trơn trượt và tăng tính an toàn cho gia đình bạn. Điều này làm cho gạch Đồng Tâm trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc ốp lát trong những khu vực tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, với nước, những không gian dễ trơn ngã như nhà bếp, nhà tắm hoặc khu vực ngoài trời.

gach lat dong tam san vuon

Gạch Đồng Tâm chịu lực tốt, chống thấm nước, chống trơn trượt phù hợp với mọi không gian ốp lát nội - ngoại thất khác nhau.

Ngoài ra, hãng không ngừng cải tiến và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất thế giới để mang lại những sản phẩm tốt nhất như: công nghệ mài bóng Full Folishing, công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương, công nghệ S3D siêu thực, công nghệ men kháng khuẩn giúp hạn chế vi khuẩn hình thành và phát triển trên bề mặt gạch.

gach dong tam khang khuan

Công nghệ kháng khuẩn nổi bật của gạch Đồng Tâm tạo ra một không gian sống an toàn, lành mạnh.

Gạch ốp lát Đồng Tâm còn nổi bật với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Đồng Tâm đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế và cung cấp một loạt các mẫu mã gạch phong phú với nhiều kích thước (10x20, 20x20, 30x30, 30x45, 40x40, 40x80, 50x50, 60x60, gạch đồng tâm 80x80, 15x60, 100x100, 60x120), đa dạng họa tiết (gạch bông, gạch giả đá, gạch giả gỗ, vân xi măng, gạch họa tiết trang trí, gạch mosaic,...) với nhiều màu sắc ấn tượng. Nhờ đó, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế, không gian sử dụng. Dù bạn ưa thích phong cách truyền thống, hiện đại hay tối giản, dù bạn lựa chọn mẫu gạch ốp tường hay lát nền, ốp lát không gian nội thất hay ngoại thất, sử dụng cho nhà ở hay dự án công cộng thì Đồng Tâm đều mang đến cho bạn những lựa chọn phong phú. Với gạch ốp lát Đồng Tâm, không gian sống của bạn sẽ trở nên chất lượng, giàu tính thẩm mỹ hơn.

gach dong tam da dang ve mau ma

Gạch Đồng Tâm được đánh giá cao về mẫu mã thiết kế đẹp, đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Đáng chú ý, mức giá gạch Đồng Tâm vô cùng phải chăng, chỉ từ 125.000 VNĐ/m2 trở lên, gạch Đồng Tâm trở thành sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam. Với chất lượng tốt, khả năng chịu lực và tuổi thọ dài, gạch Đồng Tâm trở thành một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí lâu dài cho việc xây dựng và trang trí nội thất. 

3. Đánh giá sự phù hợp và lợi ích của việc sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm đối với người tiêu dùng Việt

Qua phân tích những ưu điểm vượt trội của gạch Đồng Tâm, chúng ta có thể thấy việc sử dụng gạch Đồng Tâm giúp người dùng tiết kiệm thêm nhiều chi phí xây dựng trong lâu dài do khả năng sử dụng bền lâu của sản phẩm. Bên cạnh đó, ứng dụng gạch Đồng Tâm để ốp lát sẽ mang lại cho người dùng một công trình bền, đẹp, phù hợp với xu hướng kiến trúc mới hiện nay. Bên cạnh đó, sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ tạo ra một không gian sống sạch sẽ, an toàn, hạn chế vị khuẩn phát triển, chính là một không gian lý tưởng cho mỗi người. 

Trong nhiều năm qua, gạch Đồng Tâm đã đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của người dùng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian, công trình khác nhau: phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, sảnh, ban công, hồ bơi, sân vườn, trung tâm thương mại, resort, văn phòng,... Cùng tham khảo một số công trình nổi tiếng sử dụng gạch Đồng Tâm dưới đây:
=>> [HOT] 20+ Mẫu thiết kế phòng tắm Đẹp - Độc - Mới Lạ

 

cac cong trinh su dung gach dong tam
cac cong trinh su dung gach dong tam 1
cac cong trinh su dung gach dong tam 2

cac cong trinh su dung gach dong tam 3

Gạch ốp lát Đồng Tâm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam khi tìm kiếm giải pháp ốp lát chất lượng và đáng tin cậy. Để được tư vấn mua gạch Đồng Tâm chính hãng, mời quý khách liên hệ showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý cấp 1 không qua trung gian, sẽ giúp quý khách sở hữu mẫu gạch Đồng Tâm chất lượng với mức giá chiết khấu tốt nhất. Tới ngay showroom tại Hà Nội hoặc gọi hotline 1900 599 828 để nhận ưu đãi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây