[Giải Đáp] Nên dùng gạch ốp lát loại nào? Ưu điểm của từng loại?

12/08/2016
Nên dùng gạch ốp lát loại nào? Ưu điểm của từng loại như gach men, gach grainite chất lương cao cấp ra sao? Tất cả các thắc mắc này đều có chi tiết trong bài viết.

Câu hỏi:

Tôi dự định mua gạch Đồng Tâm nhưng đang băn khoăn không biết phòng khách của gia đình mình nên sử dụng nên dùng gạch ốp lát loại nào thì phù hợp. Vậy nhờ Showroom hỗ trợ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

>>Xem thêm: [TƯ VẤN] Chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách đẹp sang trọng

Hoàng Quân, Hưng Yên.

Trả lời:

Chào anh Hoàng Quân!

Cũng như anh, trong thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng gọi điện hoặc gửi email về cho Showroom chúng tôi với nội dung như: Nên sử dụng loại gạch ốp Đồng Tâm nào cho phòng khách? Để giúp anh Hoàng Quân cùng các khách hàng chọn lựa được loại gạch ốp tường của Đồng Tâm cho phòng khách thật ưng ý, chúng tôi xin được chia sẻ thông tin như sau:

1. Loại nên dùng gạch ốp lát loại nào cho phòng khách

Hiện nay, gạch ốp lát Đồng Tâm đang cung cấp các dòng sản phẩm gạch men và gạch granite dành cho ốp tường và lát nền. Tùy vào đặc thù từng không gian cũng như mong muốn của các khách hàng mà có thể lựa chọn loại gạch phù hợp. Đối với không gian phòng khách, anh có thể sử dụng gạch men ốp tường hoặc gạch granite.

  • Gạch ceramic

Do phòng khách chỉ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, trang trí, anh nên chọn loại gạch men Ceramic. Loại gạch này có ưu điểm lớn nhất đó là mẫu mã rất đa dạng, phong phú và vô cùng sinh động. Do đó, anh có thể dễ dàng chọn được những mẫu gạch thật ưng ý. Loại gạch này cũng có thể sử dụng để ốp tường các căn phòng khác trong nhà và bên ngoài ngôi nhà để tăng nét tinh tế, hoàn hảo cho không gian.

1 nen dung gach op lat loai nao

Đây là dòng gạch có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và họa tiết đa dạng. Ngoài ra, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi giá thành cạnh tranh và khả năng chịu lực vượt trội. Bạn có thể chọn gạch có kích thước theo diện tích hay theo kỹ thi công. Không gian ngôi nhà chắc chắn trở nên độc đáo hơn nhiều.

  • Gạch ốp Đồng Tâm granite

Đối với gạch granite cao cấp thì anh có thể sử dụng loại in hoa văn hoặc bóng kiếng. Đối với gạch granite bóng kiếng thì đây là dòng sản phẩm có mẫu mã rất sang trọng, bề ngoài bóng sáng, khả năng chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc bền vĩnh cửu, 4 cạnh viên gạch được mài nên có kích thước rất chuẩn và đồng đều, thích hợp để ốp mặt tiền cho ngôi nhà, trong đó ốp tường phòng khách cũng rất phù hợp. Vậy đến đây bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “nên dùng gạch ốp lát loại nào” chưa?

Gạch granite gồm có rất nhiều loại như gạch bóng kiếng, gạch vân gỗ, gạch vân đá cao cấp. Bạn cũng có thể chọn kích thước gạch theo ý muốn của bản thân. Không gian ngôi nhà không chỉ đẹp, độc đáo mà còn cực kỳ ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này cho phòng khách nhà ống, phòng khách chung cư hay phòng khách biệt thự. Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau như thiết kế theo phong cách hiện đại, phong cách cổ điển hay phong cách Nhật. Chắc chắn ngôi nhà trở nên độc đáo hơn nhiều.

  • Gạch Men

Gạch men không còn quá xa lạ với mỗi người vì loại gạch này có chất lượng vượt trội kèm mẫu mã đa dạng. Xương gạch cứng giúp sản phẩm có khả năng chịu lực cực tốt. Loại sản phẩm này có kích thước 80x80, 60x60, 40x40. Tùy theo diện tích để chọn kích thước phù hợp. Gạch men chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi nên dùng gạch ốp lát loại nào?.

Nếu phòng khách rộng bạn có thể chọn gạch 80x80, hay gạch 60x60. Phòng khách <40m2 bạn có thể chọn loại gạch 4040. Còn nếu phòng khách hẹp thì loại gạch men 30x30 chính là sự lựa chọn phù hợp. Gạch men có khá nhiều màu sắc cùng mức giá khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu của mình để chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Không gian ngôi nhà chắc chắn trở nên độc đáo hơn.

Anh Hoàng Quân thân mến! Để showroom có thể hỗ trợ tư vấn việc nên dùng gạch ốp lát loại nào tốt nhất cho anh, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom qua địa chỉ sau: Showroom Gạch Đồng Tâm chính hãng Hải Linh, tại số 532 Đường Láng Đồng Đa Hà Nội. Chúc anh chọn gạch ốp lát thành công!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây