Lưu ý không thừa khi chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng khách

27/02/2017
Lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách là một vấn đề không hề nhỏ. Sau đây là những lưu ý không thừa dành cho bạn khi chọn gạch lát nền đồng tâm cho khu phòng khách

Gạch ốp lát cho phòng khách sẽ có tác dụng không nhỏ trong việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và độ bền của công trình. Làm thế nào để chọn được gạch lát nền Đồng Tâm đẹp với chi phí hợp lý?

1. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng khách thỏa mãn tiêu chí thẩm mỹ

Để chọn được gạch lát nền cho phòng khách đẹp cần đáp ứng được khá nhiều tiêu chí. Về màu sắc của gạch lát Đồng Tâm, bạn nên tránh sử dụng những gam màu quá sặc sỡ hay chói mắt. Khác với xu hướng của vài năm trước đây, các mẫu gạch được sử dụng chủ yếu là họa tiết cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ thì vài năm trở lại đây các mẫu gạch Đồng Tâm đơn giản một màu chiếm ưu thế hơn cả. Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển, đồng quê thì bạn nên chọn gạch lát có gam màu trầm như màu nâu, màu vàng, màu tro,… Còn với những ngôi nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh tế thì bạn nên sử dụng gạch có màu vàng kem, màu ghi, màu hồng phấn,…

phong mau gach dong tam2

Độ phản chiếu ánh sáng của gạch cũng là yếu tố sẽ góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ của không gian sống. Trên thực tế thì dù nhà bạn có diện tích rộng hay chật thì vẫn cần có độ bóng và sáng cao để căn phòng có được sự sáng sủa, thoáng đãng và tôn lên vẻ đẹp của các đồ nội thất bài trí trong phòng.

Kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm cũng đóng vai trò quan trọng đến giá trị thẩm mỹ của nền nhà. Đa số các phòng khách hiện nay ưa chuộng sử dụng gạch Đồng Tâm 60x60 bởi những những loại gạch có kích thước lớn sẽ góp phần ăn gian độ rộng của căn phòng, giảm số lượng mạch vữa để việc vệ sinh đơn giản hơn.

2. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng khách với độ bền cao

Để gạch lát nền phòng khách đẹp cũng cần có độ bền nhất định. Đồng Tâm hiện nay đã giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu gạch ốp lát với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hai dòng gạch Đồng Tâm được sử dụng phổ biến để lát nền nhất là gạch men Đồng Tâm và gạch granite Đồng Tâm. Gạch men của Đồng Tâm có độ bóng cao do bề mặt được tráng lớp men. Đây là loại gạch Đồng Tâm cung cấp mẫu mã rất đa dạng. Tuy nhiên, do lớp trang men tương đối trơn nên bạn cần lưu ý nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ.  Bên cạnh đó, loại gạch này có nhược điểm nữa là dễ vỡ và mẻ nếu xảy ra va đập mạnh.

bo suu tap retro gach dong tam cao cap 1

Gạch Đồng Tâm Granitee tuy mẫu mã không nhiều như dòng gạch men nhưng được thiết kế chủ yếu là một màu hoặc vân đá tự nhiên nên sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chịu được áp lực lớn. Gạch có độ bóng được tạo ra trong quá trình mài bóng nên việc dùng càng nhiều sẽ càng bóng và khó bị mẻ hay xước.

3. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng khách theo khả năng tài chính

Chắc chắn đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng bởi nếu không phù hợp với khả năng tài chính thì mọi tiêu chí trên sẽ đều bị vứt qua một bên. Bạn nên đưa ra một định mức nhất định cho việc lựa chọn gạch lát phòng khách. Nhờ vậy, khi đi xem, bạn chỉ cần tập trung vào loại gạch nằm trong khoảng tiền bạn đã vạch ra. Việc này sẽ giúp bạn tránh mất thời gian khi chọn lựa cũng như không khiến việc chi tiêu bị lạm phát.

Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được đại lý gạch Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của bạn nhanh chóng và tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây