Nên dùng gạch ốp lát Đồng Tâm cho căn hộ cao cấp không?

01/04/2016
Nên dùng gạch ốp lát Đồng Tâm cho căn hộ cao cấp không? Tại sao nên mua gạch ốp lát đồng tâm cao cấp nhất để sử dụng cho việc thiết kế thi công ngôi nhà của bạn

Mong muốn và yêu cầu của khách hàng đối với gạch ốp lát sử dụng cho các công trình ngày càng cao hơn. Do đó, các hãng sản xuất gạch ốp lát phải liên tục cải tiến mẫu mã, chất lượng của mình để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường vật liệu xây dựng với rất nhiều nhà cung cấp như hiện nay. Một trong những thương hiệu gạch ốp lát được ưa chuộng hiện nay phải kể đến là gạch ốp lát Đồng Tâm. Nên dùng gạch ốp lát Đồng Tâm cho căn hộ cao cấp không? Hãy cùng Hải Linh Groups tìm lời giải đáp cho vấn đề trên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

 

Cũng giống như những thương hiệu gạch ốp lát khác, Đồng Tâm liên tục tăng thêm những tính năng ưu việt cho sản phẩm của mình nhờ vào việc đưa vào ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, công nghệ men Nano của Showroom gạch Đồng Tâm tạo nên tính năng nổi bật. Nhờ ứng dụng công nghệ nay, gạch ốp lát Đồng Tâm không chỉ đạt các tiêu chuẩn về độ cứng, độ bền mà còn giúp sản phẩm luôn bền màu, không bị xước bề mặt, tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh, lau chùi hàng ngày cũng như thân thiện với sức khỏe của người dùng.
 
gach dong tam cho nha bep212
 
Gạch ốp lát Đồng Tâm đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng tạo sự thu hút và chinh phục khách hàng. Mẫu mã chính là yếu tố đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng tác động đến quyết định mua của khách hàng để đem lại vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Với độ uy tín của gạch Đồng Tâm cùng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết, kích thước cũng như đem đến sự đặc sắc, sắc nét. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm ưng ý dù quy mô công trình lớn hay nhỏ như chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…
 
gach dong tam cao cap
 
Về chất lượng của gạch Đồng Tâm 30x60đông đảo khách hàng đều đánh giá cao và cảm thấy hài lòng bởi gạch ốp lát Đồng Tâm không có hiện tượng bị rạn nứt, ố mốc hay bám rêu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn kỹ thuật như độ dày, độ thấm hút, kích thước đều đảm bảo. Bên cạnh đó, chất lượng gạch ốp lát Đồng Tâm luôn có sự đồng đều giữa các lô sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.
 
Về giá cả của gạch ốp lát Đồng Tâm, đa số khách hàng đều đưa ra ý kiến cho rằng gạch Đồng Tâm không có sự chênh lệch về giá so với các hãng sản xuất vật liệu xây dựng khác trên thị trường. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho khách hàng tin tưởng lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm. Giá cả và chất lượng của gạch Đồng Tâm hoàn toàn tương xứng với nhau. Lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho căn hộ chung cư cao cấp là xứng tầm, thể hiện sự đẳng cấp cũng như tăng giá trị thẩm mỹ không gian của ngôi nhà bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây