Nên chọn gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm hay không?

22/01/2016
Nên chọn gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm như thế nào để có sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Ra đời từ năm 1969, gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát nội địa khẳng định được uy tín lâu năm nhất tại Việt Nam. Trong đó, gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được ưa chuộng hơn cả. Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu gạch Việt cũng như gạch nhập khẩu. Nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn có nên chọn gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm không? Hãy tham khảo những phân tích dưới đây để nhanh chóng giải đáp được thắc mắc trên.

1. 1. Có nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 hay không?

- Đánh giá chất lượng gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm

Với kích thước gạch lát nền 60x60, Đồng Tâm chỉ cung cấp dòng gạch granite. Thành phần cốt liệu của dòng gạch này có tới 70% là bột đá kết hợp với 30% là đất sét và các chất phụ gia khác. Lý do là bởi gạch 60x60 phù hợp với diện tích từ 15 - 30m2. Thường sử dụng ở vị trí thường xuyên chịu tác động của ngoại lực. Giả dụ nếu dùng gạch ceramic sẽ rất nhanh chóng xuống cấp, nứt vỡ và phải thay mới. Gạch đồng chất không chứa các lỗ rỗng, tạo độ cứng, độ chịu lực nén và khả năng chống thấm tốt. Kích thước gạch đồng đều, không bị cong vênh và hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ. Màu gạch trộn vào cốt liệu nên gạch bền đẹp suốt thời gian dài. Gạch không bị phai màu, ố mốc, rêu bám.

gach lat nen 60x60 1

Chất lượng gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm

- Đánh giá mẫu mã gạch Đồng Tâm 60x60

Với máy móc, công nghệ hiện đại kết hợp với quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Mẫu mã gạch Đồng Tâm 60x60 rất đa dạng. Không chỉ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Kích thước gạch lát nền Đồng Tâm này cũng luôn cập nhật, bắt kịp xu hướng. Các mẫu gạch vân đá, gạch vân mây, gạch vân gỗ,... là những sản phẩm thuộc xu hướng tìm về với thiên nhiên rất được ưa chuộng hiện nay. Với gạch 60x60 Đồng Tâm, khách hàng sẽ được thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu, mọi phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ.

- Review giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

Giá gạch Đồng Tâm 60x60 hiện dao động khoảng 240.000 - 430.000 đồng/m2 tùy mẫu. Do chất lượng và mẫu mã sản phẩm ưu việt nên giá gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm có phần cao hơn so với các sản phẩm gạch đại trà có cùng kích thước. Tuy nhiên, so với giá gạch nhập khẩu thì dòng gạch lát nền cao cấp này không hề thua kém về độ bền đẹp mà giá phải chăng hơn rất nhiều.

Qua những chia sẻ trên đây có thể thấy mọi công trình Việt nên lựa chọn gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm để hài lòng tối đa về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

2. Chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 làm chao đảo mọi khách hàng

Xu hướng thiết kế nội ngoại thất tìm về với thiên nhiên hiện được nhiều công trình lựa chọn. Các mẫu gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm cũng bắt kịp trào lưu này. Khám phá ngay những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm đắt khách đó ngay sau đây.

+ Gạch Đồng Tâm 6060WOOD002

phoi canh gach dong tam 6060wood002 1

Gạch Đồng Tâm 6060WOOD002 vân gỗ màu xám vừa gần gũi, vừa mới lạ

Sử dụng mẫu gạch lát nền vân gỗ này giúp người dùng yên tâm về độ bền đẹp dài lâu lên đến vài chục năm. Gạch có tính chống thấm, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng. Các họa tiết vân gỗ được thể hiện tự nhiên, đem đến căn phòng vẻ đẹp ấm áp và gần gũi. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 tạo cho không gian đậm chất phong cách cổ điển.

+ Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO004

xu huong chon gach lat nen phong khach theo ca tinh rieng 6060tamdao004

Gạch vân cát màu xám tạo cho không gian sự sang trọng, lịch lãm

Đây là mẫu gạch 60x60 thuộc BST Tam Đảo của Đồng Tâm. Xương gạch granite, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Họa tiết vân cát tinh tế kết hợp với tông màu xám nhạt nhẹ nhàng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ hiệu quả. Đây là sự lựa chọn lý tưởng tạo sự hài hòa, cân đối cho những không gian có diện tích từ 15 - 30m2.

+ Gạch Đồng Tâm 6060CLASSIC007LA

gach men gach granite 6060classic007 phoi phongjpg

Gạch lát nền vân đá màu kem đậm tăng thêm sự ấm cúng, tạo cảm giác sáng sủa và thoáng đãng

Mẫu gạch granite Đồng Tâm này thuộc BST Classic được thiết kế họa tiết vân đá tự nhiên màu kem đậm vô cùng thu hút. Bề mặt phủ lớp men mờ láng, mịn vừa tăng sự an toàn khi di chuyển trên sàn, vừa tăng thêm sự sang trọng. Dễ dàng kết hợp với sơn tường, gạch ốp tường và các đồ nội thất, tạo nên cảm giác thoải mái, sáng sủa và rộng rãi. Gạch 60x60 này có nhiều sự kết hợp với các mẫu gạch ốp tường 30x60 được sản xuất bởi Đồng Tâm.

Với những chia sẻ trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay mẫu gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm cho công trình của mình. Đặc biệt, để yên tâm về chất lượng, đa dạng mẫu mã gạch 60x60 để lựa chọn. Khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh hoặc liên hệ qua Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng và cập nhật báo giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 ưu đãi nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây