Giá gạch men Đồng Tâm có đắt không? Chất lượng như thế nào?

30/11/2016
Giá gạch men Đồng Tâm có đắt không? là mối quan tâm của nhiều người khi tìm hiểu về dòng gạch men đồng tâm. Hôm nay chúng ta cung các chuyên gia tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề trên

Giá gạch men có đắt không ? Đây chính là Câu hỏi của Chị Minh Như tại Hà Nội: Gia đình mình đang muốn sử dụng gạch men Đồng Tâm để sửa sang lại cho ngôi nhà thân yêu chuẩn bị đón tết. Nhưng có điều mình đang băn khoăn là giá loại gạch này như thế nào? Nhờ các bạn tư vấn giúp mình.

1. Trả lời câu hỏi giá gạch men có đắt không?

Chi phí là một trong những yếu tố tác động rất nhiều đến việc chọn mua các loại gạch men Đồng Tâm cũng nhưng các mẫu gạch thông thường khác. Vậy trên thực tế Gạch men Đồng Tâm có đắt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Có thể bạn quan tâm: Gạch men đồng tâm có mấy loại và cách chọn như thế nào

 

gach dong tam phong khach

 

Không giống như mọi người vẫn hình dung, gạch men Đồng Tâm hoàn toàn không hề đắt như các bạn vẫn nghĩ. Bởi so với các thương hiệu cung cấp sản phẩm gạch ốp lát trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, thì gạch men Đồng Tâm cũng có mức giá gần như tương tự.

Giá gạch men khá rẻ nhưng  không có nghĩa là gạch không đảm bảo chất lượng. Gạch men Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và theo tiêu chí chất lượng của Châu Âu, sự kiểm soát nghiêm ngặt ở tất cả các khâu nên mang lại sự hài lòng cho hầu hết các khách hàng.

Sở dĩ gạch men Đồng Tâm rẻ là bởi được liên doanh sản xuất ngay tại Việt Nam, với nguồn nhân công rẻ, trẻ, tận dụng những tiến bộ vượt bậc về công nghệ của Châu Âu… tăng hiệu quả, nguyên liệu đảm bảo. Vì những lợi thế đó mà gạch men Đồng Tâm bán ra thị trường với giá rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kích tế của hầu hết mọi gia đình.

2. Chất lượng mẫu mã gạch men Đồng Tâm

Cũng tương tự như các thương hiệu cung cấp gạch ốp lát khác gạch men Đồng Tâm có nhiều mẫu gạch khác nhau, rất đa dạng nên khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu gạch thật sự phù hợp, từ kích thước đến màu sắc, họa tiết… Và cũng tùy vào từng mẫu gạch mà giá sẽ khác nhau.

 

7 cach chon gach lat hieu qua 2

Các thiết kế của gạch men Đồng Tâm đi theo hướng hiện đại, sang trọng, nhưng vẫn vô cùng độc đáo, mới lạ. Điều này đã tạo ấn tượng và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Gạch men chất lượng gồm những loại nào?

Nói chung gạch men gồm có 2 loại chính là: Gạch men khô và gạch men bán khô:

  • Gạch men khô? Giá gạch men khô?

Loại gạch này được nung ở nhiệt độ khá cao và bề mặt in phun hoa văn, họa tiết sống đông. Chính vì nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có khả năng chịu lực vượt trội, khả năng chống trầy xước và chống trơn trượt cao. Đây cũng chính là lý do khiến cho dòng sản phẩm này thường sử dụng ở trong phòng tắm.

Họa tiết được in nóng chảy tạo nên lớp bảo vệ toàn bộ phần xương bên trong. Đây cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm được ưa chuộng nhiều. Bạn có thể chọn kích thước gạch men theo diện tích hay theo ý định thi công.

Giá của loại gạch men này không phải dạng vừa.

  • Gạch men bán khô

Giá gạch men bán khô thấp hơn gạch men khô bởi loại này có chất lượng không cao bằng gạch men khô cũng như khả năng chịu lực, và chống trơn kém. Nếu bạn có điều kiện kinh tế hay muốn tiết kiệm chi phí thì không nên sử dụng loại gạch này vì bạn sẽ phải thường xuyên thay đổi sản phẩm vì gạch hay hỏng.

  • Gạch men bóng

Dòng gạch men này có bề mặt bóng đúng như tên gọi. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ hoặc trung tâm thương mại cần tính thẩm mỹ cao. Gạch khá bền màu, khả năng chịu lực cao nên thường được dùng cho việc lá nền. Ngoài ra, gạch men bóng không có khả năng chịu lực cao nên bạn cần cân nhắc kỹ khi đưa ra quyết định sử dụng.
 
Để được tư vấn chính xác về giá gạch men cao cấp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến showroom gạch đồng tâm Hải Linh Group tại 532 Đường Láng - Đống Đa- Hà Nôi chúng tôi rất vui được hỗ trợ các bạn.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây