Lý do nên sử dụng gạch Đồng Tâm trang trí cho phòng khách

17/11/2016
Có rất nhiều lý do để gia chủ nên sử dụng gạch Đồng Tâm để trang trí cho phòng khách nhà mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về những lý do đó.

Có rất nhiều lý do để gia chủ nên sử dụng gạch Đồng Tâm để trang trí cho phòng khách nhà mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về những lý do đó.
 
Khi xây nhà nhiều người tỏ ra khá là khó khăn không biết nên trang trí phòng khách như thế nào cho đẹp và phù hợp. Vì phòng khách là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bước chân vào ngôi nhà, đây là không gian được chủ nhà rất chú trọng và quan tâm, nó thể hiện bộ mặt của gia chủ.
 
Từ trước đến nay nhiều người thường sử dụng sơn nước để làm đẹp cũng như để bảo vệ tường phòng khách. Nhưng xu hướng hiện đại ngày nay cách trang trí phòng khách được nhiều người ưa chuộng đó chính là sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm.

 

 

image002 3

1. 1. Lý do để bạn gạch gạch trang trí phòng khách của Đồng Tâm  

– Việc sử dụng các loại gạch lát nền Đồng Tâm trang trí sẽ làm cho căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn, nó làm nổi bật không gian nội thất và thể hiện được tính cách, cũng như gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Đây là một trong những lý do khiến cho sản phẩm luôn bán chạy hiện nay.
 
– Khi sử dụng gạch thiết kế cho phòng khách các kiến trúc sư có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước, chủng loại gạch tạo điểm nhấn cho trung tâm của ngôi nhà. Nếu phòng khách rộng thì những mẫu gạch 60x60, 80x80 luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Các ốp hay cách lát tùy thuộc vào kỹ thuật của mỗi người.
 
– Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, nếu bạn biết cách ứng dụng gạch trang trí một cách hợp lý sẽ khiến cho không gian phòng tắm có chiều sâu và đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái.

 

 

image001 2

 

– Gạch ốp tường Đồng Tâm không chỉ có tác dụng trang trí cho phòng khách mà nó còn có độ bền cao, chịu lực tốt, giá cả hợp lý, đây là lựa chọn tối ưu cho các ngôi nhà hiện đại.

– Sử dụng gạch trang trí thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại tiết kiệm công sức và chi phí bảo dưỡng sau này.
 
Vậy không còn có lý do nào để bạn không lựa chọn gạch trang trí phòng khách cho ngôi nhà của mình. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ thực sự tỏa sáng, tạo vẻ mới lạ, độc đáo.

2. 2. Gạch trang trí phòng khách có mới loại

Gạch trang trí cho không gian phòng khách gồm có rất nhiều loại như gạch ốp tường, gạch lát nền hay gạch điểm trang trí cho ngôi nhà. Gạch phòng khách đa dạng về màu sắc, về kiểu dáng cùng kích thước khác nhau.

  • Gạch lát phòng khách

Gạch lát phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Một trong những loại gạch được ưa chuộng nhiều nhất là gạch vân đá. Gạch vân đá sở hữu đường vân sinh động, ấn tượng cùng bề mặt sang trọng nhất nhằm đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sinh động.

Mỗi một loại gạch lại có màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc theo phong thủy, theo cá tính và theo cung mệnh của bản thân mình. Để biết được mình hợp mệnh nào có thể tham khảo trên site của chúng tôi.

  • Gạch ốp phòng khách

Gạch ốp phòng khách đẹp và độc đáo luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Gạch mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế, sáng tạo và ấn tượng nhất. Không gian phòng khách sẽ trở nên độc đáo hơn nhiều khi kết hợp với gạch lát nền có cùng tông màu.

Gạch ốp phòng khách cũng có mới loại như gạch 30x60, gạch 40x80. Mỗi loại sẽ có màu sắc, kích thước khác nhau đem đến cho bức tường vẻ đẹp sống động mà ở các hãng gạch khác không có được. Nếu muốn mua sản phẩm tốt, chất lượng với giá ưu đãi hãy đến với chúng tôi nhé. Mọi sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tận chân công trình. Giá thành lại vô cùng hợp lý, chất lượng cao cùng mẫu mã sang trọng nhất chưa từng thấy.
 
Nếu bạn cần tư vấn, cập nhật các xu hướng mới nhất về gạch Đồng Tâm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group 532 Đường Láng, Hà Nội Showroom để được tư vấn trực tiếp

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây