Lưu dấu sắc thu cho ngôi nhà với BST gạch Đồng Tâm DECOR

19/08/2018
Gạch ốp lát Đồng Tâm không chỉ cho một công trình chất lượng mà còn đặc biết đem đến những không gian đặc biệt nhất qua mỗi BST gạch. Với những nét đẹp chấm phá nhẹ nhàng mà nổi bật của BST gạch DECOR đã sáng tạo nên một không gian sắc thu đẹp cuốn hút.

Tháng 8 sang cũng là cái vặn mình của thời tiết, sắc thu vàng ngập tràn từng con ngõ nhỏ. Một mùa đẹp trong năm cho nhiều dự dịnh lớn lao. Nếu như gia đình bạn có dự định xây nhà vào thời điểm này thì hãy lưu dấu sắc thu dịu dàng bằng cách sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm trong  bộ sưu tập DECOR.

1. Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm DECOR

Bộ sưu tập gạch ốp lát Đồng Tâm DECOR là một trong những BST gạch nổi trội và có sức hút mua nhiều nhất của thương hiệu gạch Đồng Tâm.

Đúng như là “cái tên làm nên thương hiệu”, DECOR là chấm phá, điểm tô màu sắc và sức sống cho ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập chú trọng đến các mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 với những chi tiết thiên về sự sáng tạo tối giản nhưng vẫn nổi bật một nét sang trọng chắc chắn sẽ đem đến một không gian mãn nhãn.

BST có một nét đơn giản hay quá nhiều chi tiết, những mẫu gạch 3060DECOR002 màu nâu đậm, 3060DECOR001 màu nâu nhạt kèm đường vân đá tự nhiên mang đến sự ấm áp và hiện đại cho không gian sống.

hinh anh phong mau gach dong tam 3060decor001

Bộ sưu tập gạch ốp lát Đồng Tâm DECOR

Thêm điểm đặc biệt trong mẫu gạch 3060DECOR001 được thiết kế với hiệu ứng in nổi theo hoa văn trang trí tạo nên hình ảnh mosaic. Khi được ốp lát sẽ kết hợp cùng ánh sáng tạo nên hoa văn trên bề mặt men trở nên ấn tượng và đẹp lung linh.

Ngôi nhà của bạn được xây dựng vào đúng mùa thu với khí trời se lạnh, làn gió mát dịu nhẹ nhàng, tâm hồn con người say đắm thênh thang thì hãy lưu giữ mãi mãi nó trong từng không gian với bộ sưu tập gạch ốp tường Đồng Tâm DECOR. Bạn có thể kết hợp tường nhà sử dụng những mẫu gạch này kết hợp với gạch lát nền Đồng Tâm nâu trầm hoặc vàng óng. Cùng với đó, một khút khéo léo trong cách chọn màu nội thất cùng với những mẫu vật dụng trang trí điểm xuyết thêm bằng gam màu đỏ của lá cây, vàng của nắng thì bạn đã đem cả trời thu vào ngôi nhà và sống trong mùa thu đầy lãng mãn suốt bốn mùa.

2. Ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Đồng Tâm

Gạch ốp lát Đồng Tâm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một thương hiệu gạch Việt với chất lượng được đánh giá đứng hàng đầu đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Từ những mẫu gạch ceramic Đồng Tâm đến gạch granite Đồng Tâm đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất và quy trình nghiêm ngặt nhất.

gach lat nen dong tam cho phong khach

Gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách

Nếu gia chủ nào đã từng sử dụng gạch Đồng Tâm để làm gạch lát nền phòng khách thì chắc chắn sẽ hài lòng với độ bền, khả năng chống xước và vẻ đẹp đẳng cấp của nó. Những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp cao cấp nhất là thích hợp nhất cho không gian trọng tậm của ngôi nhà.

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm nhiều mẫu phù hợp đem đến vẻ đẹp ấm áp và thư thái nhất cho giấc ngủ êm ái và nét thẩm mỹ cá tính của từng thành viên gia đình.

gach lat nen nha tam dong tam

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm

Nhà tắm sử dụng gạch lát nền hay gạch ốp tường Đồng Tâm thì không ngần ngại để cho ra nhiều ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian này bởi có rất rất nhiều họa tiết và kiểu dạng đẹp phù hợp.

Tất cả không gian nội thất cho đến không gian ngoại thất sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm là một giải pháp an toàn và hiệu quả cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Để liên hệ mua những mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 hay các kích cỡ khác đều có thể đến ngay showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội – địa chỉ phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm uy tín số 1 tại miền bắc hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây