Loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào phù hợp không gian phòng ngủ?

19/07/2016
Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ vốn là điều không dễ dàng để đem lại không gian giàu tính thẩm mỹ và các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon. Vậy, phòng ngủ nên chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào?

Câu hỏi:

Tôi định chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm bởi không chỉ mẫu mã rất đẹp mà chất lượng tốt, giá cũng vừa phải. Tuy nhiên, tôi vẫn đang có chút băn khoăn không biết nên sử dụng loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào phù hợp cho không gian phòng ngủ? Nhờ Showroom tư vấn giúp.

Hoàng Tùng, Thanh Xuân, Hà Nội.

tu van cach chon gach lat nen dong tam

Trả lời:

Chào anh Hoàng Tùng!

Cũng có chung thắc mắc như anh Hoàng Tùng, trong thời gian vừa qua có rất nhiều các khách hàng gửi thư về email tư vấn của Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh hỏi về việc nên lựa chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào ốp tường và lát nền phòng ngủ cùng các vấn đề như chọn màu gạch, kích thước gạch hay họa tiết gạch như thế nào thì phù hợp.

Dưới đây, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh xin được tư vấn cho anh Hoàng Tùng cùng các khách hàng có cùng mối quan tâm về việc lựa chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp cho phòng ngủ như sau:

Loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào phù hợp phòng ngủ?

Không giống như phòng khách yêu cầu cao cả về độ bền và giá trị thẩm mỹ, sức chịu lực tốt, độ nhám ở gạch lát nền vì là khu vực thường xuyên đi lại và cũng là tâm điểm của cả ngôi nhà. Anh cũng như các khách hàng nên chọn gạch Ceramic Đồng Tâm giúp mang lại cảm giác thật bình an, thoải mái, dễ chịu nhất để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, ngủ ngon giấc sau một ngày dài làm việc. Đây là dòng sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giúp anh dễ dàng chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý.

1. Ưu điểm của từng loại gạch ốp lát Đồng Tâm

gach dong tam

Hiện nay, gạch ốp lát Đồng Tâm đang cung cấp các dòng gạch men Ceramic lát nền men bóng, lát nền men mờ và gạch men ceramic ốp tường. Với mỗi loại là những ưu điểm riêng:

  • Gạch men Ceramic lát nền men bóng: Có ưu điểm là bóng sáng, sang trọng nhưng không phù hợp khi sử dụng ở những nơi công cộng (văn phòng, hội trường…);
  • Gạch men ceramic Đồng Tâm lát nền men mờ: Rất phù hợp phong cách kiến trúc hiện đại, độ cứng bề mặt rất cao;

Gạch men ceramic Đồng Tâm là mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm rất được ưa thích bởi có tác dụng trang trí, đồng thời giữ mảng tường sạch sẽ, dễ chùi rửa vệ sinh, có thể dùng ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh…

2. Lưu ý khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm

Phòng ngủ là chốn riêng tư của các thành viên trong gia đình nên chúng ta có thể lựa chọn mẫu gạch mình yêu thích để tạo cảm giác hứng phấn, dễ chịu khi nghỉ ngơi trong không gian đó. Ngoài ra, phòng ngủ thường có diện tích khá nhỏ nên chỉ nên sử dụng loại gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước vừa phải, không nên sử dụng gạch kích thước quá lớn sẽ tạo sự thiếu hài hòa, cân đối. Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch hợp mệnh người sử dụng để mang lại may mắn, bình an cho các thành viên trong gia đình. Tham khảo ngay mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp của Đồng Tâm Hải Linh, biết đâu sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo về phòng ngủ của mình. 

Anh Hoàng Tùng thân mến! Để được tư vấn chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với đặc thù kiến trúc không gian phòng ngủ của gia đình, cũng như được mua gạch với giá ưu đãi, anh vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh qua số điện thoại 0983 55 44 88. Hoặc đến trực iếp các Showwrom Hải Linh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn anh rất nhiều!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây