Khám phá cách sử dụng loại gạch lát Đồng Tâm cao cấp phù hợp

05/05/2017
Gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu rất được thị trường ưa chuộng, đặc biệt là gạch lát nền Đồng Tâm đa dạng nên sử dụng sao cho phù hợp với không gian?

Gạch Đồng Tâm sản xuất 2 dòng gạch lát nền được sử dụng phổ biến hiện nay là gạch Đồng Tâm granite (gạch porcelain) và gạch men Đồng Tâm (gạch ceramic). Các dòng sản phẩm của Đồng Tâm đều có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu gạch lát nền ưng ý.

cach nhan biet gach op kem chat luong

 

Các loại gạch lát Đồng Tâm trên thị trường

Gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay cung cấp đa dạng chủng loại với: gạch men Đồng Tâm, gạch Đồng Tâm granite, gạch giả đá, gạch vân gỗ,… Để đưa ra quyết định chọn loại gạch lát nào cần căn cứ vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, đặc thù không gian sử dụng, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đối với gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung hay mong muốn ngôi nhà hơi hướng sang trọng thì nên chọn gạch Đồng Tâm ceramic hoặc gạch Đồng Tâm granite. Các mẫu gạch bông Đồng Tâm sẽ là lựa chọn phù hợp với các công trình mang phong cách cổ điển.

Tìm hiểu cách dùng gạch lát Đồng Tâm cao cấp phù hợp

Hãy cùng Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh điểm qua một số gạch lát Đồng Tâm được ưa chuộng hiện nay để lựa chọn cho phù hợp nhất:

Gạch Đồng Tâm granite: Loại gạch lát nền Đồng Tâm này là loại gạch lát cao cấp có độ cứng cao. Gạch Đồng Tâm granite bao gồm 2 loại là men mờ và men bóng. Gạch granite Đồng Tâm có độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả nên phù hợp để sử dụng cho những khu vực đông người qua lại như văn phòng, công trình công cộng và trung tâm thương mại.

Gạch men Đồng Tâm (gạch ceramic): Gạch men Đồng Tâm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, mẫu mã đa dạng, đường nét hoa văn tinh tế, lớp men sáng bóng. Đối với căn hộ gia đình và văn phòng thì sử dụng gạch men Đồng Tâm là gạch lát nền vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, đặc thù của loại gạch lát này là bề mặt khá trơn nên không phù hợp với những nơi ẩm ướt hoặc những khu vực có đông người qua lại.

gach dong tam phong khach

+ Gạch bông Đồng Tâm: Đây là những sản phẩm gạch ốp lát đầu tiên của Đồng Tâm và cũng là dòng sản phẩm chính tạo nên thương hiệu của hãng. Gạch bông Đồng Tâm có độ bóng đẹp và bền màu cao. Gạch bông Đồng Tâm có nhiều hoa văn và họa tiết đa dạng, khi ghép lại với nhau giống như một tấm thảm dệt hay bức tranh chạm khảm. Gạch bông Đồng Tâm thích hợp để sử dụng lát nền với mọi quy mô công trình. Các mẫu gạch bông rất phù hợp với không gian sang trọng và cổ điển.

Các lưu ý khi chọn mua gạch lát nền Đồng Tâm cao cấp

+ Kích thước gạch lát: Gia chủ nên lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước sao cho phù hợp nhất. Các kích thước thường được lựa chọn phổ biến hiện nay là gạch lát Đồng Tâm 25x25, gạch lát nền Đồng Tâm 30x30, gạch lát nền Đồng Tâm 40x40, gạch lát nền Đồng Tâm 60x60.

+ Màu sắc gạch lát: Màu sắc gạch lát có thể chọn theo màu sắc ưa thích nhưng lưu ý lựa chọn sao phù hợp với màu tường, đồ nội thất bên trong phòng và phong cách kiến trúc tổng thể công trình.

+ Lên kế hoạch cụ thể số lượng gạch lát nền Đồng Tâm cần mua.

Đại lý Gạch Đồng Tâm Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thông tin liên quan sản phẩm qua số hotline 0983.55.44.88. Hải Linh chúc bạn lựa chọn được loại gạch ốp lát ưng ý nhất để tạo không gian sống hoàn hảo nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây