Khắc họa thiên nhiên hùng vĩ với BST gạch Đồng Tâm Trường Sơn

13/05/2016
Gạch Đồng Tâm khắc họa thiên nhiên hùng vĩ với BST Trường Sơn đẹp mắt trong ngôi nhà bạn với các mẫu gạch đa dạng nhiều mẫu mã, không gian thêm ấn tượng hơn nhiều

Trường Sơn là tên dãy núi được mệnh danh là đệ nhất thiên nhiên Đông Dương bởi có tầm vóc lớn, sự hùng vĩ cũng như sự đa dạng sinh học. Những khối đá có kích thước lớn, cao ngất trời như Bạch Mã, Hoành Sơn, Ngọc Linh, Kẻ Bàng,… đã góp phần tô điểm lên sự hùng vĩ của dãy núi Trường Sơn.

bo suu tap gach dong tam truong son

Gạch Đồng Tâm với bộ sưu tập Trường Sơn

Gạch Đồng Tâm cho ra đời những mẫu gạch ốp lát mới được lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của thiên nhiên, qua đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế đã sáng tạo lên bộ sưu tập Trường Sơn. Bộ sưu tập này được ra mắt với 2 kích thước là gạch Đồng Tâm 60x60 và gạch Đồng Tâm 80x80 với 2 tông màu chủ đạo là màu kem và màu xám được gợi nguồn cảm hứng từ các hoa văn và màu sắc của chính các khối đá tự nhiên trên dãy núi Trường Sơn.

BST Trường Sơn mang đến những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm sang trọng, thân thiện, trang nhã và hiện đại được kết hợp với gam màu kem và màu xám nên mang lại không gian ấm áp và hài hòa cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, những mẫu gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập này cũng rất dễ kết hợp với nhiều loại gạch ốp lát khác, theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

bo suu tap gach dong tam truong son 1

Gạch Đồng Tâm với bộ sưu tập Trường Sơn

Không những thế, những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ mài bóng toàn phần hiện đại giúp mẫu mã và màu sắc của sản phẩm có sự đa dạng. Những vân đá tự nhiên trên bề mặt gạch sẽ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và khác biệt của BST Trường Sơn nên những mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian cao cấp như khách sạn, biệt thự, resort, nhà hàng,… Không những vậy, khi lựa chọn gạch Đồng Tâm 60x60   trong BST Trường Sơn sẽ khiến cho mọi người thực sự choáng ngợp bởi tính thẩm mỹ cao, đầy sự sang trọng, mang cảm giác cho bạn như đang bước trên những phiến đá của dãy Trường Sơn vậy. BST Trường Sơn chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Để xem tận mắt những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng và mua hàng đảm bảo chính hãng với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội, bạn hãy ghé qua Showroom Gạch Đồng Tâm. Showroom 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội cam kết 100% gạch Đồng Tâm mà chúng tôi phân phối chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất.

>>>> Gạch Đồng Tâm với BST Langbiang mang vẻ đẹp thiên nhiên vào nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây