[HỎI – ĐÁP] Sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không? Giá cả ra sao?

05/09/2018
Sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không là câu hỏi mà nhiều gia chủ mong muốn được giải đáp và tìm hiểu. Cùng tìm hiểu rõ bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé

1. Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch cả trong nước lẫn nước ngoài phân phối và cung cấp nhiều dòng gạch. Đối với người tiêu dùng để chọn lựa ra một thương hiệu gạch để sử dụng cho công trình không phải là điều dễ dàng.

Tổng đài chăm sóc khách hàng tại Showroom Hải Linh nhận được câu hỏi của rất nhiều khách hàng: sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không? Do vây, để quý khách có thể tự nhận định, đánh giá và quyết định lựa chọn có nên mua gạch Đồng Tâm hay không, Hải Linh xin có bài chia sẻ về dòng gạch ốp lát Đồng Tâm.

1. Sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không theo đánh giá của chuyên gia

Gạch ốp lát Đồng Tâm là một trong những dòng sản phẩm cốt lõi của công ty cổ phần Đồng Tâm. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên do công ty sản xuất. Với việc thành lập từ rất lâu đời và qua các quá trình phát triển, dần dần đã khẳng định được một thương hiệu gạch có thị phần lớn nhất trong nước và còn vươn ra xuất khẩu trên khắp thế giới.

Để đánh giá sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không, cùng các chuyên gia đánh giá về chất lượng của sản phẩm.

Với bề dày phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất gạch mà xuất phát điểm ban đầu là những viên gạch Bông Đồng Tâm được sản xuất thủ công sau đó qua quá trình đầu tư và học hỏi về công nghệ sản xuất gạch cũng như đổi mới dây chuyền và cải tiến các khâu để cho ra đời những viên gạch Ceramic Đồng Tâm và Granite Đồng Tâm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

su dung gach dong tam co tot khong

Sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không

- Về tuổi thọ của gạch ốp lát Đồng Tâm rất cao thể hiện ở độ cứng của từng viên gạch được ép và nén chặt trong quá trình ép định hình viên gạch. Nhờ đó mà sức chịu lực của gạch cực lớn, gạch lát nền Đồng Tâm có thể ứng dụng tốt nhất cả trên bề mặt thi công có mật độ di chuyển nhiều như ở các trung tâm Thương mại hay sân bay…  Độ bền cũng được thể hiện ở tính năng chống trầy xước của gạch, cho dù là gạch ốp tường Đồng Tâm sử dụng ốp bảo vệ tường ngoài trời thì dưới tác động của thiên nhiên, bề mặt gạch trông lúc nào cũng như mới. Đặc biệt, khả năng chống thấm nước sẽ giúp cho bề mặt ốp lát gạch Đồng Tâm không bị chịu tác động của những sự thay đổi khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.  Những điều này đã giúp trả lời câu hỏi sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm có tốt không, trước hết về phương diện chất lượng của gạch.

-  Đối với việc hoàn thiện câu trả lời sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không, cũng nên xét đến tính thẩm mỹ của các viên gạch ốp lát. Về điểm này, thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm luôn hãnh diện phô bày ra hàng trăm bộ sưu tập gạch được sáng tạo dựa trên vô vàn những ý tưởng khác nhau. Những thiết kế gạch độc đáo đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu gạch khác. Và có thể nói, sự đón đầu công nghệ in họa tiết hoa văn kỹ thuật số đã tạo ra những điểm kỳ diệu trên từng viên gạch Đồng Tâm. Nếu như lựa chọn gạch Đồng Tâm cho công trình gia đình, các bạn hoàn toàn không lo bị nhàm chán hay đơn điệu cho không gian.

Qua những phân tích của các chuyên gia thì sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không đã có câu trả lời rõ ràng. Còn đối với khách hàng, chính những thực tế sẽ làm minh chứng rõ nhất cho việc có nên chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho công trình nhà mình hay không?

2. Sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không qua ý kiến khách hàng

Mỗi ngày tại Showroom Hải Linh luôn có hàng trăm lượt khách hàng đến thăm quan và mua sắm sản phẩm gạch ốp lát. Đối với một đại lý gạch ốp lát uy tín và chuyên nghiệp như Hải Linh, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cực kỳ quan trọng. Cũng qua đây, nhân viên Hải Linh đã rất vui mừng vì nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về các dòng sản phẩm gạch ốp lát đang bày bán tại Showroom gạch Hải Linh, nhất là đối với sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm.

khach hang mua gach dong tam tai hai linh

Khách hàng mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

Trong những tháng đầu năm 2018 nhiều gia đình xây dựng nhà cửa đã đến Showroom Hải Linh mua gạch Đồng Tâm và nhiều lời đánh giá tốt dành cho thương hiệu gạch này. Như anh chị Hoa – Thắng ở Hải Dương cho biết “ hai vợ chồng có ấn tượng về mẫu mã các loại gạch Đồng Tâm, thực sự, lúc đầu đến cửa hàng, cũng không biết nên chọn loại gạch nào. Nhưng phải công nhận, chọn gạch Đồng Tâm là một quyết định đúng đắn, nhiều người đến thăm nhà mới xây của tôi đều khen cách trang trí ốp lát với mẫu gạch được chọn. Nói chung, vợ chồng tôi rất hài lòng”

Không chỉ riêng gia đình chị Hoa, mà đồng quan điểm với chất lượng gạch ốp lát Đồng Tâm, bác Hoàng – một khách hàng thân thiết của Showroom Hải Linh cách đây 5 năm vẫn còn xuýt xoa về độ bền màu của mẫu gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm mà gia đình đã mua để cải tạo lại công trình phụ “ đúng là thương hiệu gạch có tiếng, nhà tôi lát nền nhà tắm bằng gạch Đồng Tâm mua ở Hải Linh, 5,6 năm nay, cũng ít phải sử dụng chất tẩy rửa mà sàn nhà vẫn như mới được lát.”

Đối với việc đánh giá sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không thì những hiệu quả trên thực tế là câu trả lời rõ ràng nhất. Showroom Hải Linh rất vui vì nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng trên khắp các tỉnh thành đã từng mua sắm sản phẩm gạch Đồng Tâm tại cửa hàng.

Luôn cố gắng phát triển và hướng tới quyền lợi của khách hàng nên báo giá gạch Đồng Tâm được Hải Linh cập nhật theo từng quý và đặc biệt, các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm mới nhất được phân phối nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.

Các quý khách hàng hãy ghi nhớ đúng địa chỉ Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để mua gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng. Đến đại lý gạch Hải Linh người tiêu dùng sẽ không còn phải đắn đo sử dụng gạch Đồng Tâm có tốt không mà chỉ cần lựa chọn cho mình một mẫu gạch ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây