Giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60 nhiều ưu đãi nhất hè ?

10/06/2020

Giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60 nhiều ưu đãi nhất hè ?

Bài viết cung cấp giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60 ưu đãi, triết khấu cao nhất giúp bạn đem lại cho ngôi nhà những mẫu gạch cực đẹp mà chỉ mất số tiền khá ít

Thời gian gần đây, những mẫu gạch lát nền bóng kiếng 60x60 Đồng Tâm Nano rất được nhiều người yêu thích chọn mua. Vậy giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60 là bao nhiêu? Đang là câu hỏi khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Bài viết ở bên dưới chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị câu trả lời chính xác nhất đồng thời cung cấp những mẫu gạch đẹp, chất lượng được nhiều chủ công trình ưa chuộng.

1 gia gach lat nen bong kieng 60x60

Gạch bóng kiếng 60x60 được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau

>>Xem thêm: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/1-thung-gach-60x60-bao-nhieu-tien-hang-nao-ban-gia-re-nhat-900.html

1. Gạch lát  nền bóng kiếng 60x60 là gì? Giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60? 

Bên  dưới chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị lý do vì sao loại gạch này được ưa chuộng cũng như bảng giá gạch ưu đãi và ưu điểm đặc biệt của gạch bóng kiếng 60x60.

Gạch lát nền bóng kiếng 60x60 là gì?

Gạch bóng kiếng là loại gạch có độ sáng, độ bóng cao. Bề mặt nhẵn mịn, đa dạng về họa tiết. Độ bóng của gạch đến từ việc mài bóng nên sản phẩm không chỉ đẹp, hiện đại, tinh tế mà còn rất sang trọng. Gạch bóng kiếng 60x60 được cắt ở kích thước 60x60.

Vì sao gạch bóng kiếng 60x60 Nano được yêu thích?

Với khoảng giá như trên dòng gạch bóng kiếng Đồng Tâm 60x60 Nano không hề có giá thành rẻ. Vậy tại sao dòng gạch này lại có sức thu hút nhiều người đến vậy? 
Câu trả lời nằm ở thành phần, công nghệ, chất lượng và tính thẩm mỹ mà dòng gạch này đem lại. Đây là dòng gạch có xương gạch granite với thành phần chính là bột đá tự nhiên chiếm phần lớn trọng lượng viên gạch. Sau khi thành phẩm, xương gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát tác động. 
Thành phần nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, đã qua loại bỏ chất rắn, kim loại nặng, công nghệ mài bóng cho mẫu gạch có vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng cao cấp. Bề mặt gạch nhẵn bóng với những đường vân đá tự nhiên khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp không gian rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp. 
Đặc biệt gạch chống bám dính cao, chống kháng khuẩn tốt nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. 
Với những ưu điểm nổi bật trên, gạch Đồng Tâm bóng kiếng dòng gạch kích thước 60x60 thuộc bộ sưu tập Nano của gạch Đồng Tâm luôn là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích. 

2. Giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60

Thật khó để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi giá gạch lát nền 60x60 bóng kiếng Đồng Tâm Nano là bao nhiêu. Bởi vì giá gạch phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như đại lý bán, thời điểm bán, số lượng gạch mua. Những đại lý cấp 1 thường có giá gạch rẻ hơn so với những đại lý gạch cấp 2. Là đại lý cung cấp song rất có thể thời điểm xả kho hay dịp khuyến mãi đặc biệt giá gạch của các đại lý gạch có thể có sự chênh lệch khác nhau. 
Bên cạnh đó, tại các đại lý, tùy thuộc vào số lượng gạch mua thường có giá chiết khấu khác nhau cho khách hàng. Nếu bạn mua nhiều cùng mẫu nhưng sẽ mua được giá gạch với mức rẻ hơn. Ngoài ra, mức giá cũng sẽ phụ thuộc vào chủng loại gạch như gạch 1 da, gạch 60x60 2 da hay gạch 60x60 toàn phần.

Giá gạch bóng kiếng 2 da 60x60

Gạch bóng kiếng 2 da có mức giá rẻ hơn so với gạch bóng kiếng toàn phần. Trên thị trường hiện nay, giá của gạch bóng kiếng 2 da 60x60 có mức giá là 175.000 vnđ/m2. Tuy nhiên, đây chỉ là giá có tính chất tham khảo và còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp hay số lượng gạch bạn cần mua.

Giá gạch bóng kiếng toàn phần 60x60

Không có câu trả lời hoàn hảo và chính xác nhất cho câu hỏi về giá của gạch lát 60x60 Đồng Tâm, loại gạch bóng kiếng Nano. Song tham khảo một lượt các đại lý hiện nay thì dòng gạch này đang có giá dao động từ 300.000 - 450.000/m2.

2 gia gach lat nen bong kieng 60x60

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo

3. Những mẫu gạch bóng kiếng 60x60 Đồng Tâm bán chạy nhất hiện nay

HIện nay Đồng Tâm cho ra mắt những BST chưa những mẫu gạch bóng kiểng 60x60  được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn có thể kể đến BST MARMOL, PLATINUM, hay DB-NANO.....Chúng ta hãy đi khám phá từng bộ sưu tập gạch bóng kiểng 60x60 Đồng Tâm ngay sau đây

Bộ Sưu Tập MARMOL-NANO- Thích hợp mọi không gian

Gạch Đồng Tâm 6060MARMOL002-NANO có màu kem vàng, nhẹ nhàng, các đường vân đá tự nhiên. Không chỉ thích hợp với không gian hiện đại, mẫu gạch còn rất đẹp khi sử dụng lát nền nhà phong cách tân cổ điển. 

3 gia gach lat nen bong kieng 60x60 mau 3

Loại gạch bóng kiếng 60x60 này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường

Hay mẫu gạch bóng kiếng 60x60 Đồng Tâm 6060MARMOL005-NANO với gam màu trắng, vân đá tự nhiên. Xương gạch granite, mài bóng bề mặt. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian sạch sẽ, thoáng đãng, rộng rãi. Thích hợp sử dụng ở công trình kiến trúc cao cấp

Bộ Sưu Tập PLATINUM- Khẳng định đẳng cấp

Gạch lát nền bóng kiếng toàn phần siêu cứng 6060PLATINUM001 60×60 thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm được người dùng đánh giá rất cao về độ bền cũng như độ thẩm mỹ. Mang đến vẻ đẹp gần gũi và tự nhiên đến ngôi nhà của bạn.

Gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM003 là dòng gạch lát nền bóng kiểng 60x60, cùng với đó là hoa văn vân đá sắc nét kết hợp với màu kem nhẹ nhàng. Tạo nên một không gian kiến trúc riêng biệt, không chỉ sang trọng mà còn vô cùng cuốn hút

>>>Xem thêm các mẫu gạch Platinum bán chạy nhất Hải Linh

Bộ Sưu Tập DB-NANO- Bóng kiếng 2 da hoàn hảo

Mẫu gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm 6060DB032-NANO thuộc bộ sưu tập DB là loại gạch bóng kiếng phủ men 2 lần với họa tiết vân đá trang trí bề mặt tạo với các loại bột màu trộn trong xương gạch nên chịu mài mò, rất tốt. Bên cạnh đó bề mặt viên gạch ko phủ men mà được mài bóng trực tiếp trên xương tạo nên sản phẩm có tỉ lệ sáng bóng lên đến 90%

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060DB014-NANO có thành phần nguyên liệu đặc biệt thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sử dụng dòng gạch này dù gia đình bạn có người lớn, trẻ nhỏ thường xuyên tiếp xúc với mặt nền nhà cũng hoàn toàn yên tâm, bề mặt gạch an toàn cho sức khỏe. 

4 gia gach lat nen bong kieng 60x60 mau 4

>>>Xem thêm các mẫu gạch DB-NANO bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh


Như trên đã nói, giá gạch của loại gạch lát nền bóng kiếng 60x60 hiện nay có sự chênh lệch giữa các đại lý. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý bạn nên đến các đại lý uy tín. Tại Hà Nội bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Hà Nội nằm trên địa bàn các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông.   

Là đại lý cấp 1 của công ty gạch Đồng Tâm nên giá gạch lát nền bóng kiếng 60x60 Đồng Tâm thuộc loại ưu đãi, và rẻ nhất trên thị trường. Khi mua gạch với số lượng lớn quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ. Ngoài ra, hệ thống showroom Hải Linh cũng miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Nếu bạn đang tìm mua gạch ốp lát cho ngôi nhà của gia đình mình đến ngay địa chỉ gần nhất của showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chọn mua được sản phẩm đúng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây