Gạch ốp phòng ngủ Đồng Tâm đẹp, giá rẻ bán chạy đầu năm 2021

18/05/2020
Hải Linh xin giới thiệu bộ sưu tập gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp, độc, chất lượng mà giá cực rẻ bán chạy nhất đầu năm 2021 chắc chắn quý khách sẽ hài lòng

Gạch ốp phòng ngủ Đồng Tâm là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Gạch không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn đảm bảo về chất lượng với mức giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Dưới đây là những sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ đẹp được bán chạy đầu năm 2021 mà bạn có thể tham khảo thêm cho gia đình và công trình.

1. 1. Lý do gạch ốp phòng ngủ Đồng Tâm được ưa chuộng

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng ngủ ngày một tăng do các yếu tố như:

1.1. Gạch ốp tường đảm bảo chất lượng

Các mẫu gạch ốp phòng ngủ đẹp của Đồng Tâm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Mẫu gạch được ứng dụng nguồn nguyên liệu cao cấp được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến sự an toàn cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó gạch ốp tường còn được tích hợp các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm hút và chống trầy xước hiệu quả.

1.2. Gạch ốp tường đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm gạch ốp tường của Đồng Tâm được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trên bề mặt đảm bảo sản phẩm với tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Đối với các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ được Đồng Tâm đặc biệt chú trọng đến các gam màu, họa tiết mang đến không gian thư giãn và thoải mái ưu việt nhất. Các mẫu gạch được sản xuất nhờ công nghệ in kỹ thuật số cho màu sắc hiện đại, họa tiết sống động nhất. 

1.3. Gạch ốp tường giá ưu đãi

Các sản phẩm gạch sử dụng để ốp phòng ngủ do Đồng Tâm sản xuất hiện sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Nhà sản xuất cho ra nhiều dòng với các phân khúc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các tầng lớp trong xã hội. Là sản phẩm nội địa không mất quá nhiều chi phí trong quá trình vận chuyển, khâu nhập nguyên liệu đảm bảo sản phẩm giá ưu đãi nhất.

2. 2. Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm bán chạy đầu năm 2021

Dưới đây là những mẫu gạch ốp trong phòng ngủ phòng ngủ Đồng Tâm đang được ưa chuộng đầu năm 2021 mà bạn đọc tham khảo thêm.

2.1. Gạch ốp phòng ngủ Đồng tâm 3060AMBER007

Mẫu gạch sở hữu gam màu vàng vân đá, khi ốp tường sẽ mang đến không gian sang trọng, nhẹ nhàng, hiện đại.

1 gach op phong ngu dong tam 1a

Đây là mẫu gạch ốp tường phòng ngủ được ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và các căn hộ chung cư, nhà ở khác. Với gam màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ mang đến sự thư giãn tối ưu nhất. Gạch được tạo bởi các nguyên liệu chất lượng từ tự nhiên, được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mẫu gạch được tích hợp tính năng chống chịu lực tốt, chống thấm hút hiệu quả. Đây là những ưu điểm giúp bảo vệ tường phòng ngủ tối ưu.

2.2. Gạch ốp tường 3060AMBER005

Mẫu gạch với kích thước 30x60 được ứng dụng khá phổ biến cho các không gian của gia đình đặc biệt là ốp tường phòng ngủ. Gạch với gam màu xanh nhạt cùng đường vân đá hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cao. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm gạch men với chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

2 gach op phong ngu dong tam dep 2a 1

 

Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Amber được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với lắp men phủ nhẵn mịn đảm bảo tính thẩm mỹ và cho độ chống thấm hút nước cao. Gạch còn sở hữu ưu điểm chống bụi, vết bẩn giúp vệ sinh nhanh chóng.

2.3. Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060VICTORIA00

Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Victoria được lấy cảm hứng từ địa danh nổi tiếng của Thụy Sĩ từ thế kỷ 13, một lâu đài cổ kính đẹp nên thơ. Gach với gam màu xám nhạt cùng hiệu ứng vân đá tự nhiên trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao.

3 gach op phong ngu dong tam cao cap

Với kích thước 30x60 cho tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian ốp tường khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó gạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo chất lượng cho người dùng. Một trong những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ ưa chuộng hiện nay.

Hiện các mẫu gạch để ốp trong phòng ngủ thương hiệu Đồng Tâm đang được bán chính hãng tại các địa chỉ showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình và công trình của mình. Hải Linh địa chỉ với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các mẫu gạch chính hãng từ nhà sản xuất đến với với người dùng. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy, không qua bên trung gian nên đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành hấp dẫn.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Hy vọng với những thông tin có trong bài giúp bạn đọc biết được các mẫu gạch ốp phòng ngủ Đồng Tâm chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Để sở hữu các sản phẩm Đồng Tâm chính hãng, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ tối đa. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát uy tín trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây