Gạch ốp lát Đồng Tâm màu xám – Xu hướng mới cho năm 2021

16/05/2017
Năm 2018 này, gạch ốp lát Đồng Tâm mang gam màu xám trở thành 1 xu hướng nổi bật được nhiều gia đình lựa chọn bởi vừa đẹp mắt, vừa không lo lỗi mốt mà còn hiện đại

Gạch ốp lát Đồng Tâm màu xám sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên với 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng bếp thanh lịch, 1 phòng ngủ ấm cúng, 1 phòng tắm tinh tế,… Sử dụng màu xám sẽ phối hợp với các phong cách trang trí nội thất khác nhau vô cùng dễ dàng.

>>Xem ngay: Xu hướng chọn gạch ốp lát 2021: Phong cách cá nhân lên ngôi

Trong suốt thời gian dài và cho đến hiện nay, gạch ốp lát mang màu xám vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Cả nền nhà và tường đều sử dụng gạch xám sẽ đem tới sự cân bằng và cảm giác yên bình cho dù đó là bất cứ không gian nào. Đặc biệt, màu xám là màu sắc có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo thành một không gian sống vô cùng nghệ thuật.

Gạch Đồng Tâm màu xám kết hợp với các màu khác

Gạch ốp lát Đồng Tâm màu xám có thể kết hợp với tất cả các màu khác, ví dụ màu xám với màu trắng đem đến sự hiện đại và nét tươi trẻ. Màu xám và màu xanh lá cây đem tới vẻ đẹp nổi bật, cho 1 cảm giác công nghiệp hơn. Gạch Đồng Tâm 60x60 màu xám lát nền đem đến không gian sống vừa sang vừa rộng.

gach dong tam 4080fansipan002 fp

Gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN006-FP màu xám phối màu hiện đại, sang trọng

Dùng gạch Đồng Tâm xám cho phòng tắm

Dù cho phòng tắm của gia đình bạn được thiết kế mang phong cách truyền thống hay hiện đại thì gạch Đồng Tâm màu xám được hãng đầu tư thiết kế chắc chắn sẽ đem đến cảm giác tinh tế. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp thêm gạch đá màu nâu đất hoặc gỗ tự nhiên để hiệu ứng được nâng cao hơn. Gạch Đồng Tâm 30x60 có màu xám rất được các gia đình ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng tắm.

gach men gach granite pp phusa3060

Gạch Đồng Tâm 3060PHUSA001 màu xám - Lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Gạch Đồng Tâm màu xám cho phòng bếp

Thời điểm hiện nay, các xu hướng mới trong thiết kế dành cho phòng bếp mang phong cách trung lập, với những gam màu nhã nhặn, trung tính và vừa mắt. Phòng bếp hiện nay đóng vai trò rất quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đó không những là nơi cả gia đình quây quần, tạo sự gắn bó giữa các thành viên. Đây còn là không gian toát lên phong cách mới mẻ với màu trắng mang nét đẹp tinh khiết được kết hợp với gạch màu trung tính điển hình như màu xám sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời.

gach lat nen dong tam lang 483

Gạch lát nền Đồng Tâm 40×40 – 483 màu xám được nhiều nhà sử dụng cho phòng bếp

Gạch ốp lát Đồng Tâm màu xám và hơn thế nữa

Không chỉ có đa dạng các mẫu mã gạch Đồng Tâm màu xám, Hải Linh còn cung cấp 1 bộ sưu tập các mẫu gạch lát Đồng Tâm và gạch ốp Đồng Tâm với màu sắc phong phú, phù hợp để hoàn thiện tất cả các loại bề mặt.

>>Xem ngay: Xu hướng chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà bếp thêm ấn tượng

Với 10 năm vượt qua nhiều thăng trầm trong quá trình hình thành và phát triển, Hải Linh đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm hàng đầu miền Bắc. Nếu bạn quan tâm với những gì Hải Linh chia sẻ trong bài viết này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900.599.828 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây