Gạch ốp lát Đồng Tâm hoà quyện vũ điệu của thiên nhiên

14/09/2018
Gạch Đồng Tâm luôn là một thương hiệu gạch đem lại những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời đến cho không gian nhà ở. Hãy cùng trải nghiệm thế giới tự nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn qua các mẫu gạch lát nền và ốp tường Đồng Tâm.

Gạch ốp lát Đồng Tâm nổi tiếng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ trên bề mặt gạch. Nếu như chú ý thì có thể thấy được mỗi viên gạch Đồng Tâm dường như là một tác phẩm nghệ thuật chất lừ được sáng tác bởi những bàn tay nghệ sỹ tài ba.

Trong tất cả các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm đều thể hiện được rõ nét nhất những vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Chứa đựng trong mỗi chi tiết là cả một tình yêu với cỏ cây hoa lá, là tinh yêu quê hương đất nước. Qua mỗi tác phẩm trên viên gạch là niềm tự hào về rừng vàng, biển bạc và cảnh sắc tuyệt trần của đất nước Việt Nam yêu dấu.

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm dời núi đá vào nhà

Chắc chắn khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm gia chủ không thể bỏ qua các mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường vân đá vô cùng sang trọng. Những mẫu gạch giả đá Đồng Tâm được lấy cảm hứng từ dãy núi hùng vĩ, sừng sững Trường Sơn chạy dọc miền Trung đất Việt. Đây la dãy núi được mệnh danh là đệ nhất thiên nhiên Đông Dương. Có thể thấy được sự Hùng Vĩ của dãy núi này qua những khối đá lớn nhất và những ngọn núi cao ngút trời. 

Tất cả những vẻ đẹp đó được những chuyên gia thiết kế của Đồng Tâm in tạc trên bề mặt của những viên gạch lát nền Đồng Tâm và gạch lát nền Đồng Tâm tập hợp trong hai bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Trường Sơn và gạch Đồng Tâm Hải Vân. 

gach granite dong tam 6060haivan007 lat nen phong khach

Gạch granite Đồng Tâm lát nền phòng khách

Đây là hai bộ sưu tập gạch granite Đồng Tâm nổi bật với những đường vân đá sắc nét trên bề mặt được mài bóng toàn phần nên ứng dụng trong các không gian sẽ toát lên sự đẳng cấp và sang trọng đến không tưởng. 

Bộ sưu tập gạch Trường Sơn và Hải Vân mang những kích thước gạch Đồng Tâm 60x60, gạch ốp tường Đồng Tâm 30x45 và hai kích thước nhỏ 30x30 và lớn 80x80 dành cho lát nền ở những căn phòng rộng lớn hay chật hẹp.

Với ý tưởng mang hơi thở của núi non vào ngôi nhà, hai BST gạch Đồng Tâm này thực sự đã đạt đươc hiệu quả mong muốn. Các mẫu gạch được sử dụng trong ngôi nhà sẽ cho cảm giác như đang được bước đi trên những phiến đá của dãy Trường Sơn sừng sững. 

Gạch lát nền và gạch ốp tường Đồng Tâm trong BST này ứng dụng hiệu quả trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, các khu vui chơi, resort...

2. Gạch ốp lát Đồng Tâm đưa nhà ra biển

Gia chủ là một người yêu biển thì đừng chần chừ đưa công trình ra biển bằng các sử dụng những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm nằm trong BST được thiết kế lấy cảm hứng từ biển đảo quê hương: BST Nha Trang, BST Trường Sa, BST Hoàng Sa. 

Vẻ đẹp bao la của biển cả, của những làn nước trong xanh mát rượi, những cơn gió biển lồng lồng và những con sóng dào dạt sẽ được tái hiện hoàn toàn trên những họa tiết bề mặt gạch ốp lát Đồng Tâm. 

gach dong tam hoa tiet cam hung tu bien

Gạch Đồng Tâm mang hơi thở của biển cả

BST gạch ốp tường Nha Trang với các mẫu gạch kem vân đá, sử dụng men mờ, in hoa văn sống động như thể đem ngôi nhà đặt ra vách đá núi hòa quyện với cát vàng, biển xanh và đắm mình trên những bờ biển dài miên man của biển Nha Trang đẹp dịu dàng. 

Những mẫu gạch granite Đồng Tâm Trường Sa, Hoàng Sa lại đưa công trình ra khơi xa thẳm. Ở đó, hai quần đảo thiêng liêng của Tổ Quốc như đang chờ, đang đợi. Những chú ốc biển được khắc họa trên từng viên gạch làm sống động cả một không gian căn phòng như ở giữa không gian rạng ngời của ngàn con sóng Trường Sa - Hoàng Sa mênh mông.

3. Gạch ốp lát Đồng Tâm trồng cây xanh trong từng không gian

Có một điều vô cùng thú vị để biến không gian từng căn nhà trở nên ngào ngạt và đẹp dịu dàng như thể trồng một vườn hoa là sử dụng những mẫu gạch Đồng Tâm được thiết kế theo cảm hứng từ những bông hoa xinh đẹp.

Đó là vẻ đẹp thanh bình của những bông hoa đồng nội bình dị mà cuốn hút. Hay thanh tao và quý phái, dịu dàng và lãng mạn của những bông hoa ly, hoa hồng. Chẳng cần nhiều nhặn gì, chẳng cầu kỳ xa hoa, chỉ cần sử dụng những mẫu gạch ốp tường trong BST gạch Roxy cũng đã đủ biến không gian nhà tắm, phòng bếp trở thành khu vườn đầy sắc và hương. 

Hay cần lắm một khu vườn có màu xanh của những tấm lá sen đọng sương buổi sáng thì gạch lát sân vườn Đồng Tâm trương BST Lá Sen sẽ làm hài lòng tất cả mắt nhìn. 

gach dong tam hoa tiet bong hoa mem mai

Gạch Đồng Tâm họa tiết bông hoa mềm mại

Phải công nhận một điều đã trở thành cốt lõi về vẻ đẹp tinh tế của những mẫu gạch Đồng Tâm. Bất kể là gạch lát nền đẹp cao cấp, hay gạch ốp tường đơn giản cũng đều cho hiệu quả thi công thật tuyệt vời. Tất cả vũ điệu đẹp nhất của thiên nhiên sẽ hòa quyện từng thiết kế phong cách của công trình kiến trúc nhờ vẻ đẹp kỳ diệu của những viên gạch này. 

Để sở hữu những viên gạch ốp lát Đồng Tâm đẹp và giá trị nhất, hãy ghé qua Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên Hà Nội. Tại đây, cập nhật đầy đủ những mẫu gạch Đồng Tâm chính hãng với những mẫu mã mới nhất được cập nhật cho các bạn thỏa sức lựa chọn mua sắm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây