Giá Gạch ốp tường Phòng Ngủ Đồng Tâm có Đắt lắm Không?

27/01/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm đem đến không gian phòng ngủ mơ ước đẹp một cách hoàn hảo để cho người thoải mái nhất nhưng giá gạch ốp tường phòng ngủ ĐỒng Tâm có đắt lắm không

Bạn đang tìm kiếm gạch Đồng Tâm để hoàn thiện ngôi nhà của mình, nhưng chưa biết gạch ốp lát Đồng Tâm có đắt không? Hãy để Hải Linh giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Giúp bạn có thêm những hiểu biết mới, góp phần giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng với màu sắc phù hợp nhất. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi công trình!

1. Xu hướng Dùng gạch ốp lát phòng ngủ 

Xu hướng thiết kế và gu thẩm mỹ hiện nay theo khuynh hướng tối giản hóa chứ không quá cầu kỳ và rườm rà như trước kia. Hiện tại, những ngôi nhà mới xây dựng được sử dụng những gam màu rất nhẹ nhàng, chú trọng đến sự tinh tế ở từng đường nét, mang phong cách hiện đại rõ rệt. Chính vì thế khi bạn lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm, bạn sẽ sở hữu một không gian phòng ngủ mới lạ, đem lại sức sống với sự sinh động, tươi vui. Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch chất lượng cao hiện được rất nhiều chủ đầu tư cũng như các hộ dân tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, gạch Đồng Tâm có 3 gam màu đang tạo thành xu hướng chủ đạo chính cho phòng ngủ là màu đen, màu trắng và màu be. Ngoài ra, một số gam màu khác của gạch ốp lát Đồng Tâm cũng được ưa chuộng không kém là những gam màu trung tính hoặc gam màu trầm. Đây là những gam màu mà gạch Đồng Tâm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như làm giảm bớt độ đơn điệu cho phòng ngủ.

7c6b2c796fec4086cfc09557202d6acd

Nếu diện tích phòng ngủ của gia đình bạn đủ rộng thì nên chọn kích thước của gạch lớn như gạch Đồng Tâm 60x60. Tuy nhiên, kích thước này chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15m2 trở lên. Tiêu chí đầu tiên khi thiết kế phòng ngủ chính là sự đơn giản. Nếu phòng ngủ của bạn không được vuông vắn lắm thì bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng gạch Đồng Tâm có hình chữ nhật hoặc gạch Đồng Tâm 30x30 để tạo cảm giác rộng rãi hơn.

bc19ee8380863d8b6a333f08d4ec1135

Bên cạnh đó, việc lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường phòng ngủ cũng còn phụ thuộc vào yếu tố ánh sáng trong phòng ngủ ra sao. Nếu có ánh sáng tự nhiên chiếu sáng phòng ngủ là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không được như vậy thì bạn cũng có thể sử dụng đèn chiếu sáng có màu trắng hoặc màu vàng để phân vùng rõ nét từng không gian. Một lưu ý nữa là bạn không nên sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí trong phòng ngủ để đem đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

2. Giá Gạch ốp tường phòng Ngủ Đồng Tâm hiện nay là như thế nào

Với vấn đề giá gạch ốp lát phòng ngủ thì hiện nay mỗi showroom sẽ có 1 mức giá khác nhau tùy vào mẫu gạch chất lượng gạch bạn lựa chọn tuy nhiên để biết chính xác về giá gạch ốp tường phòng ngủ hiện tại là bao nhiêu bạn nên tới trực tiếp các showroom để được tư vấn và biết chính xác hơn

showroom gach dong tam hai linh 3

Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh

Bạn có thể tham khảo địa chỉ phân phối chính thức gạch Đồng Tâm lâu năm uy tín tại Hà Nội. Đây được đánh giá là địa chỉ bán gạch ốp tường phòng ngủ giá hợp lý. Đến với Hải Linh bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất và được các nhân viên giới thiệu những mẫu gạch ốp tường đang HOT nhất hiện nay để bạn lựa chọn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây