Gạch ốp lát Đồng Tâm có đắt không? Chất lượng sản phẩm ra sao?

11/04/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm có đắt không? một câu hỏi được rất nhiều khách hàng hỏi hiện nay được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Câu hỏi:

Gia đình tôi đang xây lại nhà để ở và được bạn bè chia sẻ nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm (https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-dong-tam.htmlđể dùng. Và để cân đối được chi phí trong việc xây dựng nên tôi đang tìm hiểu về chi phí các loại vật liệu xây dựng, trong đó có gạch ốp lát Đồng Tâm nhưng vẫn chưa nắm bắt được là gạch ốp lát này có đắt không? Chất lượng gạch Đồng Tâm thế nào? Vậy mong chuyên mục có thể hỗ trợ tôi. Tôi xin cảm ơn.
Nguyễn Quý – Hà Nội.
Tư vấn:
Chào anh Nguyễn Quý, trước tiên Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh xin được cảm ơn anh vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Hải Linh Groups. Về vấn đề anh hỏi Hải Linh Groups xin được giải đáp cụ thể như sau:
 

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm có đắt không?

 
Ngân sách dự trù là một trong những vấn đề mà hầu hết các khách hàng khi có nhu cầu xây dựng nhà ở hay mua bất cứ vật dụng gì đều quan tâm. Tại showroom Hải Linh, qua việc so sánh giữa các hãng cùng cung cấp gạch ốp lát, Hải Linh Groups đánh giá rằng gạch ốp lát Đồng Tâm hoàn toàn không đắt.
Nhìn chung, giá gạch ốp lát Đồng Tâm có phần rẻ hơn so với một số hãng gạch ốp lát khác, nhất là các loại gạch nhập ngoại, hàng cao cấp. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào từng mẫu gạch Đồng Tâm mà chi phí có phần khác nhau. Với các dòng gạch ốp lát có kích thước lớn, cao cấp thì giá sẽ khác các sản phẩm kích thước bé… Do vậy, để được tư vấn chính xác về giá của gạch, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom qua số điện thoại 04 3858 6655 để Hải Linh Groups có thể hỗ trợ anh một cách tốt nhất.
 
image002 1

Chất lượng gạch ốp lát Đồng Tâm như thế nào?

 
Về chất lượng gạch ốp lát Đồng Tâm, anh có thể yên tâm bởi gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu tốt, ổn định cùng việc kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các khâu trong quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng trước khi đóng gói đưa ra thị trường… vì thế chất lượng gạch ốp lát được đảm bảo, và rất đồng đều.
Gạch Đồng Tâm có kích thước, độ dày đạt chuẩn, độ thấm hút nước thấp, xương gạch cứng, lớp men bền. Hơn nữa, gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm không bị bám bẩn, ố mốc hay bám rêu, rạn nứt trong thời gian sử dụng.
 
gach dong tam cho nha bep 12

>>> Giá gạch đồng tâm cao cấp với giá tốt nhất
 
Gạch ốp lát Đồng Tâm có chất lượng tốt nên hiện nay không chỉ các gia đình mà cả các công trình xây dựng lớn như khu trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư cao cấp… cũng đều lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm. Chính vì vậy, anh có thể yên tâm khi lựa chọn gạch ốp lát của thương hiệu này nhé.
Anh Nguyễn Qúy thân mến! Để được tư vấn thêm về sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm, biết chính xác giá thành cũng như lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát thật ưng ý, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom tại số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Chúc anh chọn gạch ốp lát thành công.


>>> Thông tin về giá gạch ốp lát Đồng Tâm 2016

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây