Gạch lát nhà tắm Đồng Tâm - quẳng gánh lo âu trong cuộc sống

01/09/2018
Gạch lát nhà tắm Đồng Tâm với những điểm thiết kế độc đáo và chất lượng gạch tuyệt vời giúp không gian phòng tắm trở thành một khu vực Spa đẳng cấp hỗ trợ quảng gánh lo âu trong cuộc sống.

Nhà tắm là không gian giúp gột sạch những bụi bặm trên cơ thể để đem đến sự thư giãn tối đa nhất. Những gia chủ thông thái đều chọn gạch lát nhà tắm Đồng Tâm để thi công và trang trí cho không gian phòng tắm. Tạo không gian thư thái nhất từ những thiết kế đẹp của các mẫu gạch lát nhà tắm Đồng Tâm như giúp hỗ trợ quẳng đi gánh lo âu trong cuộc sống vậy.

1. Phòng tắm – nơi thư giãn sau ngày dài căng thẳng

Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc và căng thẳng, điều rất cần là một liệu pháp thư giãn tối đa để refresh lại toàn bộ tinh thần và sinh lực của bạn. Một trong những gợi ý chung, phổ biến và rất dễ thực hiện đó là “đi tắm”. Biện pháp này không tốn kém mà đem lại hiệu quả vô cùng tốt.

Việc đằm mình trong làn nước ấm áp sẽ giúp các lỗ chân lông được giãn nở, thoát mồ hôi và những bụi bặm từ môi trường bên ngoài. Từ đó, có thể sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, phấn chấn nên rất nhiều.

gach lat nha tam cho khong gian thu gian

Gạch lát nhà tắm cho không gian thư giãn tuyệt đối

Chính vì nắm bắt được tầm quan trọng của khu vực nhà tắm, mà các nhà thiết kế thi công, các gia chủ khi lập bản thiết kế kiến trúc căn nhà luôn chú trọng đến không gian nhà vệ sinh này. Tất cả từ thiết bị vệ sinh, gạch lát nền nhà tắm, gạch ốp tường nhà tắm, cách bày trí như thế nào để biến nới đây thành một không gian spa tuyệt vời nhất.

Điều quan trọng hiện nay trong thiết kế nhà ở không phải chỉ là tạo một ngôi nhà có tường, có mái để che mưa che nắng đơn thuần nữa, mà là một tổ ấm thật sự với những không gian khai thác đúng công năng của nó. Và phòng tắm – một nơi thư giãn sau ngày dài căng thẳng rất được chỉn chu khi bắt tay thi công nhà ở.

2. Gạch lát nhà tắm Đồng Tâm mang đến không gian phòng tắm tuyệt diệu

Thương hiệu gạch Đồng Tâm sản xuất ra những mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền và gạch trang trí nhà tắm với chất lượng và mẫu mã da dạng. Dành khá nhiều tâm trí và khai thác những cảm hứng từ thiên nhiên, những mẫu gạch lát nhà Tắm Đồng Tâm có những chất rất riêng mà không lẫn với bất cứ một mẫu gạch của thương hiệu nào khác.

Gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm

Sử dụng những mẫu gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm biến những bức tường nhà tắm đơn điệu thành những tác phẩm nghệ thuật bằng cách khéo léo thi công kết hợp các mẫu gạch trang trí.

Tường phòng tắm không quá cần khắt khe khi phải lựa chọn độ nhám hay ma sát bề mặt gạch. Chính vì thế mà da dạng về mẫu mã của những viên gạch men Đồng Tâm được khai thác triệt để để ứng dụng trong không gian này.

gach op tuong dong tam

Gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm

Những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 là phổ biến và thích hợp ốp bề mặt tường nhà tắm. Với kích thước này các bạn có thể ốp theo chiều dọc nếu muốn trông căn phòng này được cao hơn và nếu muốn rộng hơn thì hãy lựa chọn phương pháp ốp ngang viên gạch.

Các mẫu gạch lát nhà tắm Đồng Tâm ứng dụng ốp tường được thiết kế theo các bộ sưu tập giúp các bạn khi đã định hình được phong cách thiết kế có thể lựa chọn dễ dàng. Ví du như nếu muốn trang trí tường phòng tắm theo phong cách hiện đại thì hãy sử dụng ngay các mẫu gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm trong bộ sưu tập Onix. Còn nếu như thích sự thanh lịch thì BST gạch Minosa là phù hợp nhất rồi. Còn gia chủ nào yêu thích sự dịu dàng, mềm mại và lãng mạn thì hãy ghé thăm ngay những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm thuộc BST Roxy…

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm

Nếu như lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm chúng ta thỏa sức chọn theo hướng trang trí nhiều hơn là công năng thì đối với gạch lát nền trong không gian đặc thù như phòng tắm, cần phải chú trọng đến tính năng chống trơn trượt của gạch.

Một khu vực lúc nào cũng chịu tác động của nước, một bề mặt gạch nhám, chống trơn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Do đó các mẫu gạch granite Đồng Tâm luôn được ưu tiên. Gạch granite Đồng Tâm có chất lượng tốt vượt bậc với độ cứng cao, độ chống mài mòn và trầy xước tốt, chịu lực lớn, đặc biệt là khả năng chống trơn trượt của gạch lớn.

gach lat nen nha tam dong tam

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm trong các bộ sưu tập gạch lát nhà tắm Đồng Tâm cũng rất đa dạng và các bạn nên chọn theo kích thước phù hợp hài hòa nhất với diện tích căn phòng để đạt được thẩm mỹ cao. Việc chọn gạch lát nhà tắm đẹp cao cấp cũng cần phải có sự thống nhất về màu sắc và họa tiết giữa gạch lát nền và gạch ốp tường. Cho sự dễ dàng và đồng bộ nhất, các bạn chọn gạch lát nền và gạch ốp tường trong cùng một bộ sưu tập gạch Đồng Tâm.

Một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, gột sạch hết những lo âu của cuộc sống khi bước chân vào không gian phòng tắm là điều thành công mà gạch lát nhà tắm Đồng Tâm mang đến cho khách hàng. Các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm được sản xuất ra dựa trên sự tham gia thiết kế của các chuyên gia hàng đầu và trên những quy trình sản xuất tiên tiến nhất để đem đến những cuộc sống chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Chất lượng gạch tuyệt vời, đặc biệt là cách sử dụng những công nghệ sản xuất gạch ion âm kháng khuẩn ứng dụng trong nhà tắm không những giúp thư giãn, quảng gánh lo âu trong cuộc sống hàng ngày mà còn giúp gia chủ loại bỏ nỗi lo lắng về khả năng bảo vệ sức khỏe của gạch lát nhà tắm Đồng Tâm trong môi trường ẩm ướt.

Để có thể lựa chọn được chính xác gạch lát nhà tắm Đồng Tâm chính hãng, quý khách hàng hãy lưu tâm đúng địa chỉ đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, da dạng mẫu gạch lát nền nhà tắm và gạch ốp tường nhà tắm với nhiều kích thước cho các bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và đưa ra quyết định về một mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây