Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 công nghệ mài bóng nano

18/12/2016
Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các công trình, với nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt còn được ứng dụng công nghệ mài bóng nano.

Chắc hẳn nhiều bạn khi mới tìm hiểu về gạch ốp lát chắc hẳn sẽ còn xa lạ với công nghệ mài bóng na no của Đồng Tâm. Vậy hãy cùng Hải Linh Group tìm hiểu rõ nét hơn về công nghệ này nhé?

Khách hàng chắc chắn sẽ luôn hài lòng với các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 chất lượng cao với giá bán hợp lý.

 

Tìm hiểu về công nghệ mài bóng nano

Công nghệ nano được phát minh cách đây hơn 20 năm, đây là quy trình liên quan đến việc thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước với quy mô cực nhỏ.

 

Cho đến nay công nghệ này đã tạo ra nhiều sản phẩm có tính năng ưu việt, phục vụ cho cuộc sống của con người mà một trong số đó là gạch lát nền Đồng Tâm granite mài bóng công nghệ nano.

 

Ưu điểm gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 công nghệ mài bóng nano

 

Trong khi thị trường gạch ốp lát có khá nhiều những mẫu mã và chủng loại để khách hàng lựa chọn, gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 với các ưu điểm như bền vững, chịu đựng với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, không bị rạn nứt, không ố mốc, phù hợp để ốp lát kể cả trong nhà và ngoài trời.

 

Sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm công nghệ mài bóng nano với bề mặt được xử lý bằng những hạt nano thông minh sẽ có các tính chất vượt trội như: thân thiện với môi trường, con người đồng thời có khả năng kháng khuẩn, giúp bảo vệ bề mặt lâu dài, khả năng chống trầy xước; khẳ năng chống bám bẩn, và dễ vệ sinh; có khả năng tự tẩy rửa, chịu được ảnh hưởng với bất kỳ điều kiện thời tiết nào... Đó cũng là lý do để công nghệ nano ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là các sản phẩm vật liệu xây dựng.

 

 Đồng thời lớp trên có các hạt được nghiền mịn, khoảng cách giữa các hạt rất nhỏ nên vân trên sản phẩm hoàn thiện tự nhiên và đồng đều, bề mặt gach dong tam có chiều sâu không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao tạo sự hoàn hảo cho công trình

gach dong tam cho nha bep3214

 

Ngoài các tính năng ưu việt trên, gạch granite mài bóng công nghệ nano của Đồng Tâm còn có kíchthước lớn như 60x60cm nên phù hợp cho việc ốp lát tại các công trình lớn nhỏ như sân bay, đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, showroom, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố...

 

Với mục tiêu hướng tới khách hàng, Đồng Tâm đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cung cấp sản phẩm số lượng lớn, từ đó, giảm giá thành đồng thời nâng cao kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu, đảm bảo đồng đều về tông màu giữa các lô sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây