Gạch Đồng Tâm tạo không gian sống phong cách và bản sắc riêng

07/05/2017
Gạch Đồng Tâm là thương hiệu Việt được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, phù hợp với những không gian sang trọng, tạo bản sắc riêng biệt cho ngôi nhà và chính bạn

Gạch ốp lát Đồng Tâm là lựa chọn lý tưởng để tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tạo phong cách và đẳng cấp riêng không pha trộn lẫn vào đâu được.

Những đặc tính của gạch ốp lát Đồng Tâm

+ Tính chống thấm nước ưu việt

Gạch Đồng Tâm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt độ gió mùa của Việt Nam cũng như các hoạt động vệ sinh, lau chùi. Do vậy, bề mặt sản phẩm gạch của Đồng Tâm được tráng lên bề mặt một lớp men để nhằm giúp gạch chống lại việc thấm nước. Bởi vậy, tính chống thấm của gạch Đồng Tâm rất tốt. Chính bởi ưu điểm nổi trội này mà các dòng gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm không chỉ được sử dụng trong các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn mà còn được tin cậy lựa chọn sử dụng trong các môi trường ẩm ướt như phòng tắm, phòng bếp.

gach dong tam cao cap1

Tuổi thọ sản phẩm dài lâu

Độ bền đẹp của gạch Đồng Tâm được cực cao với tuổi thọ sản phẩm dài lâu. Độ bền đẹp như mới lên đến từ 10 đến 20 năm, nếu được bảo dưỡng tốt thì thời gian sẽ còn dài hơn. Với đặc tính dễ lau chùi, người dùng chỉ cần sử dụng khăn mềm và ướt để làm sạch vết bẩn trên bề mặt mà không cần dùng lực quá mạnh hay những hóa chất tẩy rửa.

Tính thẩm mỹ cao

Về tính thẩm mỹ, gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã để lựa chọn. Các dòng gạch men, gạch granite,… đều được thiết kế đa dạng, mang nét đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc nhà hiện nay.

Một số mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm tiêu biểu

Với sự đa dạng và đẹp mắt của gạch ốp lát Đồng Tâm, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định nên chọn mua loại nào. Hãy tham khảo ngay một số gợi ý của Hải Linh dưới đây để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

phong mau gach men gach granite

Nếu bạn yêu thích ngôi nhà mang phong cách cổ điển và toát lên sự trầm ấm thì những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Khi nhìn ngắm sản phẩm, bạn sẽ thực sự cảm thấy ngạc nhiên với các lát cắt thể hiện vân gỗ cực kỳ tinh tế và giống thật. Những đường vân uốn lượn vô cùng tự nhiên, mềm mại cà sinh động. Sử dụng dòng gạch men bóng Đồng Tâm sẽ khiến không gian sống của bạn càng thêm ấn tượng.

Để chọn mua được những mẫu gạch Đồng Tâm theo ý muốn, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của bạn, hãy liên hệ với Hải Linh qua số: 0983.55.44.88 hoặc đến trực tiếp: Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh có địa chỉ Showroom tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây