Bật mí bí quyết lựa chọn gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại

08/03/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm đem đến không gian phòng ngủ hiện đại trẻ trung và năng động với không gian đẹp hoàn hảo, tạo sự thoải mái cho giấc ngủ ngon và sâu hơn nhiều

Xây nhà là một trong những sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người và đây là sẽ là không gian gắn bó với các thành viên trong gia đình mãi mãi. Chính vì vậy, lựa chọn kỹ lưỡng gạch ốp lát để đem đến một không gian sống thoải mái và hài lòng là vô cùng quan trọng. Ở bài viết này, Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn cách lựa chọn gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại, mang nét đẹp thẩm mỹ đến cho mọi căn phòng. Tìm hiểu ngay nhé!

image003 1 2
Gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại

1. Cách lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại

Để mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại, bạn cần lựa chọn những hoa văn và màu sắc của gạch sao cho hài hòa và phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Nhưng lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm như thế nào để vừa thể hiện được phong cách, cá tính riêng nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa dựa trên những yếu tố chung? Việc lựa chọn gạch Đồng Tâm ra sao thực sự là vấn đề không hề đơn giản chút nào, đặc biệt là đối với những bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Lựa chọn gạch Đồng Tâm về màu sắc như thế nào?

Thông thường, đa số khách hàng sẽ lựa chọn màu sắc, hoa văn theo sở thích của cá nhân là chủ yếu.

Hiện nay, xu hướng chọn gạch ốp lát Đồng Tâm chung nhất là lựa chọn những mẫu gạch có họa tiết và thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng. Đây là cách lựa chọn gạch ốp lát khiến bạn chỉ thoáng nhìn sẽ không thấy quá ấn tượng nhưng căn phòng ngủ của bạm sẽ trở nên sang và sáng, thanh thoáng và tươi mới hơn hẳn chính từ sự đơn giản đó.

Với mong muốn có được một không gian phòng ngủ hiện đại với gạch Đồng Tâm, bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp lát có màu sắc chủ đạo là màu trắng, màu kem và màu đen. Những gam màu trung tính và trầm sẽ đem đến sự sinh động, rộng rãi và cảm giác dễ chịu cho căn phòng của bạn. Sự rộng rãi, thoáng đãng, tối giản là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu để đem đến một không gian sống hiện đại nhất.

7 cach chon gach lat hieu qua 2 2
Lựa chọn gạch Đồng Tâm màu sắc nhẹ nhàng cho không gian hiện đại

Chọn gạch Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại với kích thước bao nhiêu?

Đó là với màu sắc, vậy còn về kích thước gạch thì sao? Chúng ta nên lựa chọn gạch Đồng Tâm như thế nào cho phù hợp?

Gạch Đồng Tâm hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi không gian từ nhỏ hẹp đến rộng rãi. Tùy thuộc vào từng không gian mà chúng ta có thể lựa chọn các loại gạch có kích thước khác nhau.

Lời khuyên cho bạn lúc này là:

  • Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, hãy chọn các mẫu gạch có kích thước 30x45.
  • Còn nếu bạn sở hữu một phòng ngủ có không gian rộng lớn, thì bạn có thể lựa chọn gạch đồng tâm 30x60, gạch lát nền 40x40
  • Gạch Đồng Tâm 60x60 sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với căn phòng có diện tích trên 15m2. Bên cạnh đó, bạn nên chọn gạch ốp tường 60x30 hay gạch ốp tường 60x15 cho căn phòng.

Để chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng ngủ mang phong cách hiện đại thì ánh sáng cũng là yếu tố bạn cần lưu ý. Căn phòng có ánh sáng tự nhiên sẽ là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không có được ánh sáng tự nhiên thì bạn nên chọn những chiếc đèn chiếu ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng sẽ làm nổi bật sự hiện đại của không gian phòng ngủ. Bạn cũng nên lưu ý trang trí cho phòng ngủ thực sự nhẹ nhàng và đơn giản để có được sự thông thoáng và rộng rãi cần thiết.

2. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm sẽ mang đến nhiều lợi ích

Nhu cầu thẩm mỹ của người dùng ngày càng cao mà người ta dần chú ý hơn đến việc sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường cho ngôi nhà của họ. Ngoài việc làm đẹp cho ngôi nhà, gạch lát nền Đồng Tâm còn giúp gia chủ thể hiện được phong cách độc đáo riêng và có khả năng bảo vệ bức tường một cách hiệu quả nhất. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong việc bảo dưỡng, sửa chữa các bức tường và nền nhà trong tương lai.

Đặc biệt, gạch lát nền Đồng Tâm với nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho phòng ngủ của mình. Chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo nhất với không gian phòng ngủ hiện đại.

3. Thay cho lời kết

Với những lợi ích và vẻ đẹp mà gạch lát nền mang lại, chúng đang dần trở thành một xu hướng hiện nay. Khi lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường để trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn hãy chú ý một chút để lựa chọn gạch có kích thước và màu sắc phù hợp nhất với không gian ngôi nhà. Đặc biệt, việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền theo phong thủy gia chủ cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Điều này sẽ giúp ngôi nhà có nhiều vận khí tốt, mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ và các thành viên trong cuộc sống.

Xem thêm: Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây