Gạch Đồng Tâm chuẩn chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt

12/01/2017
Gạch Đồng Tâm vượt lên thử thách, cải tiến công nghệ khoa học, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và được thị trường tín nhiệm tối đa

Những năm gần đây gạch Đồng Tâm không thực sự nổi bật do thị trường gạch ốp lát xuất hiện quá nhiều những thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu. Mà tư tưởng người Việt Nam lại ưa hàng nhập khẩu với suy nghĩ sai lầm là hàng nhập khẩu chất lượng sẽ tốt hơn hàng nội địa trong khi phải chịu mức giá thành cắt cổ. Vậy gạch Đồng Tâm đã có những cải tiến gì để lấy lại vị thế của mình.

- Chọn mua gạch ốp lát giá rẻ cho phòng khách

- Gạch lát nền đồng tâm giảm pháp cho những không gian chật hẹp

 

gach dong tam cao cap1

 

Gạch Đồng Tâm vượt lên thử thách

 

Để có thể cạnh tranh với các thương hiệu gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu. Đồng Tâm đã không ngừng nỗ lực, cải tiến, tối tân công nghệ để cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng, đảm bảo yêu cầu khắt khe về độ đồng màu gạch trong cùng một lô màu, độ mài mòn, độ cứng và độ chống bám bẩn. Bên cạnh đó thì độ mài mòn của bề mặt cũng là một trong những chỉ số cần được đảm bảo một cách nghiêm ngặt.

Khi quyết tâm đổi mới gạch Đồng Tâm đã sử dụng công nghệ kỹ thuật số tạo ra những mẫu gạch men có chiều sâu và độ tự nhiên của những hoa văn, họa tiết in trên đó. Nhiều nhà máy gạch men khác không thể cạnh tranh với Đồng Tâm về công nghệ này.

 

Gạch Đồng Tâm giá rẻ cạnh tranh

trien lam quoc te vietbuild da nang 2016 7

Thị trường ở trong nước ngoài việc cạnh tranh về chất lượng còn cạnh tranh rất mạnh về giá cả. Chính vì thế thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn đưa ra những mức giá hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau của người dân Việt.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát thì gạch ốp lát Đồng Tâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy đến trực tiếp Hải Linh Group tại 532 Đường Láng, để thỏa sức khám phá thể giới gạch ốp lát bạn nhé? Chúc bạn tìm được mẫu gạch Đồng Tâm ưng ý.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây