Gạch Đồng Tâm - Ứng dụng thiết thực cho ngôi nhà bạn

18/10/2016
Gạch đồng tâm không còn xa lạ với người tiêu dùng dần dần trở thành ứng dụng thiết thực cho ngôi nhà bạn. Vậy gạch này có đặc điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Khái niệm gạch Đồng Tâm không còn là điều xa lạ đối với giới xây dựng. Tuy nhiên đối với những người chuẩn bị xây một công trình nào đó, muốn tìm hiểu về vật liệu xây dựng thì khái niệm này còn khá mới mẻ và muốn tìm hiểu nhiều điều trong đó có câu hỏi: “hãng gạch này có những loại nào”. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn từng loại gạch được ưa chuộng để bạn có cái nhìn tổng quát nhất cũng như tính thiết thực của các loại gạch này.

1. Gạch Đồng Tâm có bao nhiêu loại

Hãng gạch này có rất nhiều sản phẩm như gạch lát, gạch ốp hay gạch ngói. Mỗi một loại gạch lại có ưu điểm, mức giá khác nhau đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp độc đáo nhất.

2. 1. Gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch lát nền dùng để làm gì? Tất nhiên là để lát nền rồi. Gạch lát nền Đồng Tâm Gạch lát nền Đồng Tâm có những ưu điểm gì? Nó có vô số những ưu điểm và ưu điểm to đùng của nó là chất lượng hàng đầu, mức giá rẻ nhất. Loại gạch này được xem là chất lượng, giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
 
Gạch lát nền Đồng Tâm được làm từ những vật liệu từ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, nó được sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu nên cho chất lượng gạch rất tốt. Thương hiệu được phát triển bởi doanh nghiệp trong nước nên mức giá cũng rất phù hợp với thu nhập trung bình của dân ta.

 
image002 3
 
Gạch lát có nhiều loại như gạch 60x60, gạch 80x80, gạch 40x40. Mỗi một kích thước lại phù hợp với nhiều không gian khác nhau đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo tinh tế nhất chưa từng có từ trước đến nay. Bạn có thể chọn gạch vân mây, gạch vân đá, gạch vân gỗ cho ngôi nhà.
 

Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, nhiều kích thước khác nhau vì thế mức giá có sự khác nhau. Đây là ưu điểm của dòng gạch này nhằm phù hợp với ngân sách của từng hộ gia đình.

2. Gạch ốp lát Đồng Tâm

Khi xây nhà chắc chắn bạn sẽ phải ốp tường và gạch ốp lát Đồng Tâm là một sự lựa chọn sáng giá. Loại gạch này có ưu điểm là chống thấm nước tốt, độ cứng cao nên rất bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa có khá nhiều loại màu khác nhau phù hợp cho từng không gian khác nhau nên việc lựa chọn gạch hợp với ngôi nhà là điều không quá khó khăn.

 
mau gach op tuong dong tam
 
 
Gạch ốp lát thường dùng để ốp tường và kích thước phổ biến nhất hiện nay là gạch 30x60, gạch 40x80. Cũng tương tự như gạch lát nền, loại gạch này có đa dạng về đường vân- màu sắc- chất lượng và giá thành.
 
Sản phẩm phù hợp với những phong cách khác nhau như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách đơn giản.

Mỗi một loại lại đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo nhất chưa từng có từ trước đến nay. Nhiều gia đình lựa chọn gạch bông, gạch bóng kiếng hay gạch men để cho ngôi nhà của mình thêm ấn tượng hơn.

3. Ngói Đồng Tâm

Loại này hay được sử dụng khi xây biệt thự. Các loại ngói Đồng Tâm có khá nhiều màu bắt mắt phù hợp với nhiều công trình, giá cả cũng rất phải chăng. Loại gạch ngói Đồng Tâm có khả năng chống thấm nước tốt nên thường được sử dụng ở ngoài trời, độ bền cũng khá cao. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết nên mua gạch ngói Đồng Tâm ở đâu để biết thêm về loại gạch này nhé.

 
3 gach ngoi dong tam
 
Chất lượng ngói được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất nên màu sắc của ngói luôn sinh động và tự nhiên. Ngoài ra, ngói còn không bị phai màu trong quá trình sử dụng, có thể chịu được sự mài mòn của nước mưa của các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.
 
>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/
 
Nếu bạn có nhu cầu chọn mua gạch chất lượng cho ngôi nhà mình hãy liên hệ trực tiếp đến Hải Linh Group 532 Đường Láng để được tư vấn chi tiết về cách chọn màu sắc, chủng loại, kích thước phù hợp với từng không gian diện tích ngôi nhà bạn. Không gian ngôi nhà chắc chắn trở nên độc đáo hơn nhiều chỉ với số chi phí ít ỏi. Để mua được sản phẩm chất lượng nhất hãy đến với chúng tôi nhé.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây