Gạch Đồng Tâm 60x60 nên lát phòng có diện tích bao nhiêu?

10/03/2016
Gạch Đồng Tâm 60x60 nên lát sàn phòng có diện tích bao nhiêu thích hợp? Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn bài viết sau đây để chọn được loại gạch phù hợp nhất

Với thiết kế kiến trúc hiện đại của hầu hết các gia đình như hiện nay thì dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm 60x60 rất được ưa chuộng. Theo ý kiến từ những kiến trúc sư chia sẻ thì gạch Đồng Tâm 60x60 sẽ đem đến cho không gian được lát nền cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, do kích thước gạch lát nền lớn nên bề mặt sàn nhà cũng đẹp hơn do có ít mạch. Tuy nhiên, không phải đối với dịch tích thì nào thì kích thước gạch ốp lát này cũng phù hợp. Vậy, gạch Đồng Tâm 60x60 nên lát sàn phòng có diện tích bao nhiêu thích hợp?

 

 

gach dong tam cho nha bep313245

 

 

 

 

Một quan niệm sai lầm khá phổ biến có thể thấy ở nhiều khách hàng chính là họ cho rằng bất cứ không gian nào cũng đều có thể sử dụng gạch Đồng Tâm 60x60. Trên thực tế, khi sử dụng gạch ốp lát, bạn cần có sự lựa chọn gạch lát nền có độ hài hòa với diện tích của căn phòng. Đối với những không gian có diện tích quá nhỏ hẹp thì bạn không nên chọn dùng gạch Đồng Tâm 60x60.
 
Vậy phòng có diện tích bao nhiêu thì nên dùng gạch Đồng Tâm 60×60? Thông thường, những căn phòng có diện tích trên 9 m2 thì các bạn có thể cân nhắc dùng gạch Đồng Tâm 60×60. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nên sử dụng gạch kích thước này cho các căn phòng có diện tích từ 15 – 36m2. Tuy nhiên, đối với các căn phòng dưới 9m2 thì không nên sử dụng gạch lát nền kích thước lớn vì nó không cân đối với diện tích của phòng.
 
gach dong tam cho nha bep3214

 


 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý thêm là khi chọn gạch ốp lát, ngoài kích thước thì còn cần chú ý về màu sắc, họa tiến của gạch. Màu sắc nên chọn gam màu hợp với kiến trúc của căn nhà, hợp mệnh gia chủ và hợp với nội thất. Điều này rất quan trọng bởi nếu màu gạch không ăn khớp với tổng thể căn nhà sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ chung của cả căn nhà. Ngoài ra, khi ốp lát các bạn cũng nên căn cứ vào đặc điểm của từng phòng để sử dụng viên gạch sao cho hợp lý. Chẳng hạn với căn phòng vuông thì nên để vân gạch theo chiều dọc, điều này giúp tạo cảm giác cho căn phòng có chiều dài, sâu hơn. Còn với căn phòng có chiều dài mà bề rộng quá hẹp thì hãy đặt vân gạch theo chiều ngang để căn phòng có cảm giác rộng hơn…
 
Để được tư vấn sâu hơn về cách chọn, sử dụng gạch Đồng Tâm 30×60, các bạn vui lòng liên hệ với Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh, chúng tôi rất vui và sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Chúc bạn chọn gạch ốp lát thành công!

 

1. >>> Cách chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho biệt thự

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây