Khi chọn mua gạch lát nền Đồng Tâm cần lưu ý những gì?

11/10/2016
Lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn. Để tránh mắc sai lầm khi lựa chọn chúng ta cần phải lưu ý những điều gì? Bài viết sẽ giải đáp chi tiết

Để chọn được gạch lát nền Đồng Tâm bền đẹp phù hợp, một số lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chọn mua gạch Đồng Tâm hợp lý. Không gian ngôi nhà chắc chắn trở nên độc đáo ấn tượng hơn nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Chọn màu sắc gạch ốp lát Đồng Tâm

Thường hầu hết mọi người chọn gạch lát nền Đồng Tâm theo sở thích hoặc theo mẫu mới nổi. Tuy nhiên khi đã chọn được mẫu gạch lát nền nhà với màu sắc yêu thích thì gia chủ cần phải chú ý sao cho màu của gạch lát nền phù hợp với màu tường và các vật dụng trang trí.
 

image001
 
 Bạn có thể chọn màu sắc theo phong thủy, hay dựa theo kích thước hoặc theo phong cách nội thất. Căn phòng rộng có thể thoải mái trong cách chọn màu sắc, những căn phòng hẹp nên chọn màu cẩn thận một chút.
 
Màu trung tính như màu xám, màu trắng, màu xanh sẽ rất hợp vì các màu này sẽ khiến cho chủ nhà không bị rối mắt mà còn có tác dụng cơi nới cho không gian thêm rộng rãi hơn. Nếu phòng nhỏ mà chọn tông màu nóng sẽ khiến cho căn phòng càng thêm nhỏ và làm cho bạn luôn cảm thấy bí bách khó chịu. Tuy nhiên, để có được sự cá tính nổi bật thì nên chọn tông màu nóng để tô điểm thêm.
 
Phòng rộng có thể chọn tông màu nóng như màu đỏ, màu vàng.
 
Màu sắc gạch nền theo phong thủy cũng cần lưu ý vì màu này ảnh hướng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Màu gạch sẽ theo cung mệnh, tuổi tác ứng với Kim- Mộc- Thủy- Hỏa
– Thổ. Mệnh Kim- Màu trắng, Mệnh Mộc- màu xanh lá, Mệnh thủy- màu xanh nước biển, Mệnh Hỏa- màu đỏ. Bạn cũng cần né các màu tương khắc với cung mệnh để không bị tai ương trong cuộc sống.
 

Chọn kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm

 

Chọn kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm thông thường ta dựa vào diện tích của từng căn phòng cần ốp lát sao cho phù hợp và cân xứng. Xu hướng là chọn gạch lát nền có kích thước lớn sẽ cho ta cảm giác không gian sẽ rộng lớn hơn, tuy nhiên các căn phòng có kích thước gạch phổ biến thích hợp cho hầu hết mọi nhà ở Việt Nam là gạch Đồng Tâm 30x30, gạch Đồng Tâm 40x40, gạch Đồng Tâm 60x60.
 
Loại gạch có kích thước lớn như gạch 60x60 hay gạch 80x80 sẽ rất phù hợp với những không gian rộng. Bạn cũng cần chọn kích thước theo phòng. Nếu phòng ngủ chỉ nên chọn gạch 4040 để không khiến cho gia chủ cảm thấy lạnh lẽo. Phòng vệ sinh hay phòng tắm sẽ chọn kích thước gạch nhỏ hơn một chút. Phòng khách thì chọn tủy theo diện tích phòng.
 
Việc chọn kích thước khá quan trọng vì nếu chọn gạch kích thước lớn mà lát ở trong phòng nhỏ sẽ khiến cho việc thi công cắt gạch trở nên khó khăn hơn. Vì thế, việc cần làm trước khi mua gạch là nên đo đạc không gian cần ốp lát trước.
Lên kế hoạch số lượng gạch ốp lát Đồng Tâm cần mua
 
Thông thường các nhà thầu, kiến trúc sư nội thất sẽ tư vấn và lên kế hoạch đặt mua cho bạn, nếu tự bạn mua không qua sự tư vấn của nhà thầu thì bạn có thể đến showroom gạch Đồng Tâm và cung cấp bản vẽ thiết kế mặt bằng.Đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn cho bạn những mẫu mã cũng như số lượng gạch lát nền cần mua.
 
Thường thì khối lượng gạch cần mua sẽ thêm khoảng 5% so với diện tích cần lát, ngoài ra bạn cũng nên mua thêm một số lượng nhỏ gạch lát để dự trữ tránh trường hợp vỡ khi thi công. Với việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho việc vận chuyển.
 
Cần mua số lượng gạch nào? Biết thông tin giảm giá sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu bạn không tính toán được số lượng cần mua sẽ khiến cho bản thân luôn lúng túng, mất kiểm soát từ đó làm độn chi phí lên cao.
 
Mọi thông tin cần tư vấn chọn gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp lát Đồng Tâm xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group 532 Đường láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc số điện thoại: 0983 55 44 88. Khi mua hang quý vị sẽ được vận chuyển đến tận chân công trình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây