Dùng gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm có an toàn không?

16/03/2016
Dùng gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm có an toàn không? Điều đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối với gạch đồng tâm. Đây là loại gạch đang được ưa chuộng

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua gạch lát nềnnhà tắm Đồng Tâm cho  phòng tắm của gia đình mình và đã tham khảo qua một số mẫu gạch Đồng Tâm. Một số mẫu gạch đồng tâm 30x60 khiến tôi rất ưng ý nhưng vẫn cảm thấy phân vân bởi không biết dùng loại gạch này lát nền phòng tắm có an toàn không do gia đình tôi có người già và trẻ. Mong các chuyên gia tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. Trịnh Quý – Hà Nội.
 
gach dong tam dẹp
Tư vấn:
Trước tiên, Hải Linh Groups xin được cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về địa chỉ email tư vấn của showroom. Về câu hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bạn cảm thấy lo ngại khi sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm của gia đình mình, đặc biệt là khi có cả người già và trẻ nhỏ là rất hợp lý. Bởi vì đối với phòng tắm, ngoài yếu tố thẩm mỹ, thì gạch lát nền cần phải tạo được cảm giác thư giãn và thoải mái, cũng như mang lại cảm giác ấm áp khi tắm thì yếu tố an toàn là rất quan trọng.
Tương tự như các thương hiệu gạch ốp lát khác hiện đang được bán trên thị trường vật liệu xây dựng, gạch Đồng Tâm ngoài ưu thế như: mẫu mã đa dạng, đẹp, chất lượng tốt, men chuẩn, bền màu thì độ nhám của gạch lát nền cũng được chú trọng. Do đó,giá gạch men đồng tâm được thiết kế và sản xuất có độ nhám hợp lý, vừa không khiến cho viên gạch bị thô, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho mọi người.
 
gach dong tam dep
 
Căn cứ vào thực tế sử dụng, yêu cầu của người tiêu dùng để thiết kế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch Đồng Tâm để lát sàn phòng tắm nhé. Có độ nhám phù hợp để an toàn, chống trơn trượt khi tắm giặt, vệ sinh cá nhân, gạch lát nền Đồng Tâm còn có thể chống bám dính bẩn rất tốt, giúp giảm thiểu thời gian lau dọn sàn phòng tắm.
 
Được sản xuất trên công nghệ phủ men Nano nên không chỉ có chất lượng tốt, bề mặt gạch Đồng Tâm bóng đẹp, mà đồng thời với lớp men trong phủ bên ngoài sẽ giúp bảo vệ gạch tốt nhất, tránh trầy xước, cũ màu sau quá trình sử dụng.
 
 Như vậy, ngoài yếu tố an toàn thì gạch lát nền Đồng Tâm còn đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền, đẹp, thân thiện với người sử dụng. Có thể nói rằng đây chính là mẫu gạch lát nền lý tưởng để lát sàn phòng tắm cho công trình của bạn. Cảm ơn bạn và chúc bạn chọn gạch lát nền Đồng Tâm thành công!

>>> Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây