Địa chỉ nào bán gạch ốp lát chất lượng, giá rẻ, mẫu mã đẹp nhất?

14/01/2016
Địa chỉ nào bán gạch ốp lát chất lượng giá rẻ đảm bảo uy tín hàng đầu hiện nay chỉ có ở Hải Linh Group. Đảm bảo dịch vụ ưu đãi tốt nhất, vận chuyển nhanh chóng nhất

Gạch ốp lát là một phần quan trọng tạo nên không gian của ngôi nhà. Để sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ước, gạch ốp lát chất lượng tốt, giá rẻ sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình lý tưởng hơn. Địa chỉ nào bán gạch ốp lát chất lượng giá rẻ là băn khoăn của không ít khách hàng.

>>Xem ngay: Nên mua gạch ốp lát đồng tâm tại đâu chất lượng vượt trội nhất?

7 cach chon gach lat hieu qua 3 6

 

1. Cách chọn gạch ốp lát như thế nào?

Mỗi người có một quan điểm riêng khác nhau nên sẽ tác động không nhỏ đến cách chọn mua gạch lát nền đồng tâm ra sao và giá cả thế nào. Chọn mua được loại gạch có chất lượng tốt, giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí trong quá trình xây dựng ngôi nhà cũng như hạn chế phải sửa chữa, thay thế sau khi sử dụng lâu mà vẫn bền đẹp.

Chọn gạch có kích thước theo diện tích cần lát. Nếu lát trong không gian rộng thì nên chọn gạch có kích thước lớn, gạch nhỏ phù hợp với không gian có kích thước nhỏ. Tuy nhiên, để tạo ra sự độc đáo cho ngôi nhà của mình bạn cũng có thể chọn gạch có kích thước tùy chỉnh.

Khi mua sản phẩm cần chú trọng đến mục đích của chúng. Sản phẩm dùng cho nhà tắm, cho phòng khách hay phòng ngủ. Nếu là phòng tắm thì ưu tiên sử dụng gạch có độ nhám cao cùng khả năng chống chon trượt vượt trội để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình nhất là người già- trẻ em.

Trong thời buổi dịch covid19 đang gia tăng mạnh thì việc chọn gạch không chỉ dựa trên chất lượng, kích thước nữa mà còn phải là sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cực tốt như gạch được phủ nano chẳng hạn. Đây chính là tiêu chí hàng đầu hiện nay giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn sạch.

Với cách chọn sản phẩm ốp lát ở trên sẽ giúp bạn có được ngôi nhà đẹp như ý mà không tốn công sửa đi sửa lại nhiều lần. Giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe của bản thân trước đại dịch. Không gian sống trở nên sạch- đẹp- trong lành hơn nhiều và tiết kiệm chi phí thi công công trình.

Chất lượng gạch ốp lát tại Công ty chúng tôi ra sao?

Showroom gạch ốp lát Hải Linh là nhà kinh doanh vật liệu xây dựng chất lượng tốt lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Những sản phẩm gạch ốp lát được Hải Linh phân phối là sản phẩm chính hãng của những thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu hiện nay như gạch ốp lát Bạch Mã, gạch ốp lát Taicera, gạch Đồng Tâm,… Các sản phẩm gạch ốp lát này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại với nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng.

 

image003 1 2

Những sản phẩm gạch lát nền, gạch đồng tâm 60x60 được Hải Linh  đảm bảo đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với bề mặt siêu phẳng, độ mịn cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch ốp lát cũng có chủng loại đa dạng, nhiều màu sắc, kích thước, hoa văn nên dễ dàng tìm được loại gạch thích hợp với nhiều không gian kiến trúc. 

Hơn thế, Hải Linh Groups còn hỗ trợ giao hàng tại địa chỉ yêu cầu. Hải Linh còn áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi có ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn như giảm giá- chiết khấu cao từ đó giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Phần xương gạch cứng, kích thước đa dạng nên sản phẩm không chỉ đẹp ấn tượng mà còn có khả năng chịu lực vượt trội. Bạn có thể chọn gạch có khả năng chống trơn tốt cho nhà tắm hoặc gạch cao cấp cho phòng khách nhà mình.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu cao cấp để tạo ra sản phẩm có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, bề mặt gạch còn được kháng khuẩn giúp sản phẩm bạn an toàn hơn và bảo vệ mình trước dịch covid19.

Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch ốp lát chất lượng giá rẻ cũng như mua các loại vật liệu xây dựng khác thì hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để trực tiếp xem, lựa chọn và hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Hải Linh hân hạnh đón tiếp quý khách.

Xem thêm: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-op-lat-dong-tam.html (clcik)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây