Đẹp dịu dàng với mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm thuộc BST Roxy

04/08/2018
Gạch ôp tường Đồng Tâm trong bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Roxy với kích thước chung của gạch ốp tường 30x60 cùng với hoạ tiết hoa văn mang đặc biệt đem lại một vẻ đẹp dịu dàng cho từng bề mặt tường sở hữu.

Những gia chủ yêu thiên nhiên và thích sự phóng khoáng thì đứng bỏ qua những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm trong bộ sưu tập gạch Roxy. Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trông thật mềm mại, uyển chuyển với một vẻ đẹp tinh khôi trong từng đường nét.

Bộ sưu tập gạch Roxy là một bộ sưu tập gạch ốp tường đẹp của thương hiệu Đồng Tâm với những mẫu gạch có kích thước 30x60 và những thiết kế hoa văn, họa tiết vô cùng đa dạng làm cho những ai đã từng nhìn thấy mẫu gạch này phải đốn tim vì nét đẹp hoàn hảo trong từng viên gạch.

1. Dịu dàng trong màu gạch ốp tường  Đồng Tâm Roxy

Hai màu chủ đạo trong bộ sưu tập gạch Đồng Tâm này là màu trắng và màu kem. Hai màu dịu nhẹ mang đến một nét mới trong phong cách thiết kế nhà ở đặc biệt dành cho những gia chủ nào yêu thích sự lãng mạn với những phong cách thiết kế hiện đại.

phong mau gach dong tam 3060 roxy 003 d003 0 1

Nhà tắm sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm trắng tinh khôi

Màu trắng khơi gợi sự sạch sẽm tinh khôi rất sang trọng lịch sự mà trang nhã. Những viên gạch ốp lát Đồng Tâm màu trắng đem lại cho căn nhà độ tháng đãng và trong lành. Như một làn gió dịu mát thổi qua căn phòng.

phong mau gach dong tam 3060 roxy 005 006 d004 005

Gạch ốp tường Đồng Tâm màu kem đẹp dịu dàng

Màu kem lại đưa người nhìn vào trạng thái của sự thư giãn dịu êm. Những bức tường trong căn phòng được tô điểm bằng những viên gạch Đồng Tâm 30x60 của bộ sưu tập Roxy màu kem đem lại một không gian phòng ở đầy lãng mạn và tạo tinh thần thoải mái.

2. Sang trọng bởi thiết kế vân đá của gạch ốp tường Đồng Tâm Roxy

Bộ sưu tập này với các mẫu gạch ốp tường khắc họa những họa tiết vân đá tự nhiên và sống động.  Nếu nói rằng thiết kế vân đá nâng tầm ngôi nhà thì quả là không ngoa tý nào. Ngắm nhìn những căn phòng sử dụng gạch giả đá trong bộ sưu tập Roxy để thấy được nét đẹp tuyệt vời của những giá trị thẩm mỹ đỉnh cao này.

phong mau gach dong tam 3060 roxy 004 d004

Gạch ốp tường Đồng Tâm vân đá sang trọng

Điều đặc biệt khác với những mẫu gạch vân đá thường thấy là nằm trên nền màu trắng, đen hay xám, thì ở seri gạch ốp tường Đồng Tâm này, những đường vân đá tinh tế trên bề mặt gạch màu cho một vẻ đẹp khác lạ rất riêng.

3. Gạch Đồng Tâm Roxy mềm mại và rực rỡ giữa rừng hoa

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa rực rỡ với vẻ đẹp rạng ngời và trong suốt, những mẫu gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập khoáng lên một vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ và tràn đầy sức sống. Thuộc dòng sản phẩm gạch trang trí Đồng Tâm sử dụng kích thước chung của gạch ốp tường 30x60 nên dễ dàng kết hợp với những mẫu mã gạch khác tạo nên một tổng thể bề mặt tường ốp thật hài hòa và nổi bật.

phong mau gach dong tam 3060 roxy 002 d003ab 0

Rực rỡ với gạch ốp tường Đồng Tâm hoạ tiết bông hoa

Những thiết kế đa dạng với những bông hoa kích thước lớn nhỏ giúp gia chủ có thể áp dụng nhiều cách sáng tạo cho bức tường căn phòng nhà mình. Những bông hoa được in trên bề mặt gạch tựa như hoa thật đem đến một không gian ngập tràn sắc màu. Mẫu gạch độc đáo này rất được những bà nội trợ ưa thích lựa chọn. Gạch ứng dụng làm gạch ốp tường nhà tắm và gạch ốp tường phòng bếp đều đạt giá trị thẩm mỹ rất cao.

Ngoài những mẫu gạch ốp tường đẹp nằm trong bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Roxy, tại Showroom Hải Linh luôn cập nhật vô vàn loại gạch ốp tường và gạch lát nền Đồng Tâm siêu ấn tượng. Bạn hãy tham khảo  mẫu gạch ốp tường bếp đẹp gạch Đồng Tâm năm 2018 và chọn cho mình một loại gạch ưng ý nhất.

Toàn bộ mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp dịu dàng đã được cập nhật trên kệ trưng bày gạch ốp lát tại Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh. Đến địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để sở hữu ngay những mẫu gạch óp tường đẹp dịu dàng đến mê đắm lòng người thuộc bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Roxy.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây