Cùng chọn gạch lát nền phòng khách

19/07/2017
Chọn gạch lát nền phòng khách cần quan tâm những tiêu chí nào? Chọn gạch lát phòng khách sao cho bền đẹp, chất lượng, đơn giản và nhanh chóng chỉ nhờ cách đơn giản

Công đoạn chọn gạch lát nền phòng khách sẽ góp phần đáng kể trong việc hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà cũng như phong cách riêng của không gian này. Do đó, nếu gia chủ chọn mẫu gạch lát nền phòng khách không phù hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vậy chọn gạch lát nền phòng khách như thế nào để đem đến hiệu quả cao nhất cả về chất lượng và tính thẩm mỹ?

Hãy cùng Đại lý gạch ốp lát Hải Linh điểm qua một số tiêu chí quan trọng để chọn gạch lát phòng khách thực sự thông minh nhất ngay sau đây.

1. Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp không thể thiếu những mẫu gạch có màu sắc sáng tạo, độc đáo

Không gian phòng khách là nơi có đặc trưng đón tiếp các vị khách đến nhà và cũng là khu vực quây quần các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, việc chọn gạch lát nền phòng khách đẹp cần các gia đình chăm chút kỹ lưỡng. Khi chọn màu sắc gạch lát phòng khách nên tránh những màu sắc quá chói hoặc có sự đối lập với màu sơn tường bởi làm như vậy sẽ khiến người nhìn cảm thấy khó chịu, bức bối. Thay vào đó, bạn nên chọn những gam màu gạch lát mang sắc thái trung tính, nhẹ nhàng, hài hòa với màu tường và trần nhà sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

phong mau gach dong tam 6060thachanh001

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001 với gam màu trung tính, nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa với màu tường sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

2. Chọn gạch lát nền phòng khách không chỉ chú ý màu sắc mà còn phải đảm bảo công năng của gạch

Khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách, bạn không chỉ cần đảm bảo yếu tố màu sắc hài hòa mà công năng của gạch cũng là một yếu tố rất quan trọng. Gạch lát được chọn phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng, độ bền, tính năng chống thấm và chống trơn trượt. Theo xu hướng hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn loại gạch lát granite bóng kiếng và bóng mờ dùng cho phòng khách bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội như: bắt mắt, sang trọng, ít bị trầy xước.

hinh anh phong mau gach dong tam 4080fansipan008 h

Mẫu gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN008-H+ rất được ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ đẹp, sang mà còn ít bị trầy xước

Kích thước gạch lát – Tiêu chí quan trọng khi chọn gạch lát nền cho phòng khách

Với mỗi chủng loại và dòng sản phẩm gạch ốp lát sẽ có những kích thước gạch khác nhau. Bởi vậy, bạn cần chọn đúng loại gạch lát có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách, nên tránh việc chọn gạch quá to hay quá nhỏ so với căn phòng. Những phòng khách nhỏ có diện tích dưới 15m2 nên chọn kích thước gạch lát nền 40x40 hoặc gạch lát nền 50x50. Việc chọn gạch có kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn vì sẽ khiến cho căn phòng trong trở nên nhỏ hơn so với thực tế rất nhiều.

phong mau gach dong tam 60 60 6060classic010

Gạch Đồng Tâm 6060CLASSIC010 kích thước 60x60 phù hợp với những diện tích phòng khách trên 15m2

Đối với những phòng khách có diện tích trên 15m2 thì nên sử dụng gạch lát nền 60x60. Sử dụng kích thước gạch lát phòng khách này sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi, sang trọng và hiện đại hơn.

Phòng khách đẳng cấp, bền đẹp hơn nếu chọn gạch lát nền Đồng Tâm cao cấp

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cũng như chủng loại, mẫu mã gạch lát nền khác nhau. Tuy nhiên, gạch ốp lát Đồng Tâm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với mọi sở thích, đặc điểm của công trình cũng như khả năng tài chính. Chủng loại gạch lát của Đồng Tâm khá đa dạng với gạch men, gạch granite, thạch anh, đá phủ men là những loại gạch lát thường được lựa chọn sử dụng cho không gian phòng khách.

dtd8080yali001 fp phong mau

Mẫu tạo cho phòng khách sự độc đáo, ấn tượng, chắc chắn bạn và khách đến nhà sẽ có những giây phút trò chuyện vui vẻ, thân thiện và ấm áp

Trên đây là những tiêu chí cơ bản giúp bạn chọn gạch lát nền cho phòng khách. Những mẫu sản phẩm gạch lát phù hợp sẽ đem lại cho không gian phòng khách và cho cả ngôi nhà tràn đầy sức sống. Để được tư vấn chi tiết nhất và biết được những mẫu gạch lát phù hợp nhất, bạn hãy đến Showroom của đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Hoặc khách hàng liên hệ theo số hotline: 1900 599 828 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây