Chọn gạch ốp tường bếp Đồng Tâm cho nhà bếp

22/11/2016
Để làm mới cho không gian phòng bếp nhà bạn thì việc lựa chọn những mẫu gạch ốp tường bếp Đồng Tâm ốp tường là một ý tưởng tuyệt vời để tạo nguồn cảm hứng nấu ăn

1. Phòng bếp là một vị trí khá đặc biệt vì thế nó yêu cầu việc lựa chọn gạch ốp tường có tính thẩm mỹ cao hài hòa với gạch lát nền cũng như các bố trí các vật dụng trong nhà bếp nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Chính vì thế bạn nên sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm:

Chọn kích thước gạch ốp tường bếp Đồng Tâm đẹp

Khi xem xét và  lựa chọn kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm, bạn cần lưu ý đến kích thước gian bếp của bạn. Kích thước gạch ốp tường sẽ góp phần tạo cảm giác rộng rãi hoặc thu nhỏ không gian phòng.

gach dong tam cho nha bep23

Chọn gạch ốp tường nhà bếp phù hợp sẽ giúp bạn thích vào bếp hơn

Đối với phòng bếp có kích thước nhỏ thì nên sử dụng gạch ốp tường có kích thước như 20x50, 20x60, 30x60 hoặc gạch Đồng Tâm 25x40 và nên chọn những màu sáng. Nếu bạn có 1 gian bếp lớn, việc sử dụng các viên gạch lớn sẽ cho cảm giác mềm mại hơn trong không gian.

Tuy nhiên nếu như tường bếp nhà bạn không được thực sự phẳng, việc sử dụng gạch ốp lát có kích thước lớn là điều khó thực hiện. Bạn nên sử dụng nhưng viên gạch nhỏ để giảm thiểu độ xù của bức tường.

4 điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường bếp Đồng Tâm

+ Cần tính toán kích thước căn phòng của bạn là bao nhiêu?

+ Công năng của căn phòng cần ốp tường là gì?

+ Bạn có bao nhiêu không gian trống sau khi bổ xung thiết bị phục vụ hoạt động sống

+ Làm phẳng những bức tường của bạn 1 cách tốt nhất

Đối với nhà bếp, thông thường loại gạch hình chữ nhật lớn sẽ được sử dụng để ốp tường kết hợp mẫu gạch kỹ thuật số để làm điểm nhấn. Không nên sử dụng các loại gạch có kích thước quá nhỏ trong nhà bếp, tuy nhiên nó sẽ là 1 sự sáng tạo độc đáo nếu sử dụng hợp lý trong nhà tắm.

Chọn màu sắc và mẫu mã gạch ốp tường bếp Đồng Tâm

gach dong tam cho nha bep2121

Gạch ốp tường bếp đồng tâm đẹp​

Màu sắc gạch Đồng Tâm ốp tường thông thường sẽ được lựa chọn dựa theo xu hướng của năm hoặc đưa ra bởi ý thích của người dùng. Khi lựa chọn màu sắc của gạch, có 1 số điều cần lưu ý như: gam màu, độ bóng, kết hợp với các loại gạch khác và các thiết bị…Trong trường hợp muốn tạo ra nét cá tính riêng cho gian bếp, bạn có thể chọn màu bạn thích làm tâm điểm và lựa chọn các phần còn lại phù hợp với nó. Tuy nhiên, đối với 1 gian bếp có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng các màu sáng có độ phản chiếu cao.

Cách đơn giản để chọn màu phù hợp đó là bạn nên chọn các màu cơ bản đồng màu với nhau hoặc có màu tương phản. Nếu bạn có 1 bức tường lớn, việc sử dụng 1 bộ các viên gạch ốp tường Đồng Tâm làm điểm nhấn sẽ tạo hình ảnh cực kỳ nổi bật.

Showroom gạch đồng tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây