Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm theo xu hướng mới nhất 2021

19/08/2016
Bạn đang tìm những ý tưởng để lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng cập nhật những xu hướng chọn lựa chọn gạch lát Đồng Tâm năm 2021 ngay sau đây.

Bạn muốn ngôi nhà của mình mong phong cách mới mẻ với việc chọn gạch ốp lát Đồng Tâm theo xu hướng mới nhất của năm 2021 này? Bạn muốn mua được những mẫu gạch Đồng Tâm phù hợp với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng? Hãy tham khảo những chia sẻ của bài viết ngay sau đây.

>>Xem ngay: Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho từng không gian

 

gach dong tam cao cap

 

Gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt. Với quá trình phát triển lâu dài cũng độ uy tín cao trên thị trường, gạch Đồng Tâm đã và đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Mặc dù vậy, sự đa dạng này cũng khiến cho người tiêu dùng thực sự cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn.

1. XU HƯỚNG CHỌN GẠCH ĐỒNG TÂM THEO PHONG CÁCH, GU THẨM MỸ

Khi chọn mua gạch ốp tường Đồng Tâm, bạn cần có sự lựa chọn đảm bảo sự hài hòa về kích thước và màu sắc với tổng thể căn phòng và ngôi nhà bên cạnh sự thể hiện phong cách riêng. Ngoài ra, bạn cần tránh lựa chọn gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm mang những màu sắc quá đối lập gây ra cảm giác khác biệt.

2. XU HƯỚNG CHỌN GẠCH ỐP LÁT ĐỒNG TÂM THEO CHẤT LƯỢNG GẠCH

Chất lượng của gạch ốp lát mà bạn mua sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Bởi vậy, bạn nên kiểm tra và chọn lựa những sản phẩm gạch đạt chất lượng và loại bỏ những loại gạch kém chất lượng. Khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm, bạn cần kiểm tra kỹ bên ngoài của sản phẩm về nhãn mác, bao bì cũng như bề mặt, kích thước, hoa văn, độ thấm hút nước của gạch,…

>>Xem ngay: Ứng dụng gạch ốp lát Đồng Tâm trong thiết kế nội thất nhà phố

 

1 1

 

3. XU HƯỚNG CHỌN GẠCH ỐP LÁT ĐỒNG TÂM THEO XU HƯỚNG SỬ DỤNG 2021

Gạch Đồng Tâm trên thị trường hiện nay có nhiều dòng gạch được ưa chuộng phải kể đến như gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm,… Mỗi chủng loại gạch ốp lát Đồng Tâm lại được thiết kế và sản xuất với những công dụng và tính năng khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu của từng khu vực, bạn lựa chọn loại gạch ốp lát cho phù hợp. Cụ thể như đối với khu vực tường, bạn nên chọn gạch ốp tường Đồng Tâm có trọng lượng nhẹ và mỏng để tối thiểu trọng lượng trên tường. Còn nếu đối với gạch lát nền Đồng Tâm bạn nên chọn loại gạch lát nền bền màu và có độ cứng cao. Đối với gạch ốp lát các khu vực ngoài trời, bạn nên chọn loại gạch Đồng Tâm có khả năng chịu lực tốt và độ ma sát cao.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào và cần có sự tư vấn về gạch ốp lát Đồng Tâm hãy liên hệ với Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh 532 Đường Láng qua số hotline 1900.599.828

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây