Chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm đẹp như khách sạn

22/01/2017
Khi chọn gạch ốp cho nhà tắm ngoài lựa chọn dựa vào chất lượng thì yếu tố đẹp, tính thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố không thể thiếu khi chọn sản phẩm

Khi chọn mua gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm thì ngoài tiêu chí về độ bền, giá cả hợp lý thì chúng ta cũng cần quan tâm đến chất liệu gạch với đặc thù không gian và cả hiệu quả thẩm mỹ.

Sau đây là một số những tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm siêu đẹp, các bạn hãy cùng tham khảo nhé?

gach op lat cho phong ngu

 

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước lớn

 

Kích thước chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần để tâm khi chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho không gian phòng tắm. Hiện tại các loại gạch men Đồng Tâm dùng để lát nền không chỉ đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà còn rất phong phú về kích thước. Với không gian phòng tắm kích thước thích hợp nhất vẫn là gạch Đồng Tâm 30x60, đặc biệt là với những phòng tắm nhỏ.

 

Sự hiện diện của những viên gạch Đồng Tâm 30x60, hoặc gạch Đồng Tâm 40x40 sẽ giúp cho những phòng tắm nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Đặc biệt với cách lựa chọn này bạn cũng hạn chế được điểm mạch trên nền, tránh rối mắt, bám bẩn và thuận tiện hơn trong việc làm vệ sinh.

 

Chọn gạch lát nền Đồng Tâm có màu sắc phù hợp với diện tích, phong cách trang trí

 

Để tạo nên một không gian đẹp và thư giãn nhất cho phòng tắm, các gia chủ cần phải dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về vấn đề màu sắc. Đưa ra sự lựa chọn phù hợp với diện tích cũng như phong cách trang trí tổng thể của không gian. Đối với phòng tắm bạn nên ưu tiên chọn những loại gạch lát nền Đồng Tâm ít hoa văn, màu sắc trung tính, nhã nhặn làm tăng thêm độ sáng và độ rộng của phòng tắm.

 

Nếu như phòng tắm nhà bạn đã được định hình phong cách ngay từ đầu, hoặc là cổ điển hay đồng quê đã sử dụng quá nhiều các gam màu sáng thì lúc này, bạn nên suy nghĩ đến những việc lựa chọn gạch lát nền có màu sắc trầm như nâu, ghi, xám hay nâu vàng...để tạo sự phối hợp ăn ý với màu sơn nước gàm sáng trên tường và phong cách trước đó.

 

Điều mà bạn cần nhờ là cho dù chọn loại gạch lát nền với gam màu nào đi chăng nữa thì ý nghĩa chính của nó cũng là để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian. Chính vì thế hãy ưu tiên chọn những tông màu có vẻ đẹp nổi bật, giúp cho không gian thư giãn của gia đình không chỉ đẹp lại còn tạo cảm giác gần gũi, thích thú cho mọi người khi sử dụng.

 

Lưu ý đến độ an toàn của gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm

gach op lat phong khach1

Trong số các căn phòng trong ngôi nhà thì phòng tắm có lẽ là không gian đặc thù nhất khi thường xuyên bị ẩm ướt, trơn trượt, thiếu sự an toàn. Vậy nên khi chọn gạch lát nền thì ngoài yếu tố màu sắc, kích thước, bạn buộc phải chú ý đến vấn đề độ nhám càng cao càng tốt, để tránh được trơn trượt dù bạn đi dép hay đi chân trần.

Trường hợp phòng tắm trước đó đã lỡ lát bằng loại gạch lát nền trơn, hãy khắc phục sai lầm này bằng cách sử dụng loại thảm thấm nước có gai, hoặc kết hợp với một đôi dép xinh xắn nữa để gia tăng độ an toàn, tạo điểm nhấn sinh động và bắt mắt.

Ngoài ra bạn cần lưu ý chọn các viên gạch lát nền Đồng Tâm có độ sáng và bóng cao thể hòa cùng với ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo, mang lại một không gian hài hòa và cân đối hơn. Đây có lẽ chính là điểm chủ chốt trong việc tạo nên sự sang trọng và bắt mắt cho phòng tắm.

Với những tiêu chí chọn gạch lát nền Đồng Tâm như trên, chắc chắn  bạn sẽ có một không gian phòng tắm như ý siêu đẹp, thoải mái, thư giãn nhất. Để biết báo giá tốt nhất cho các mẫu gạch ốp tường nhà tắm bạn có thể gọi điện tới số hotline: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây