Chia sẻ lý do gia đình tôi chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm

14/03/2017
Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các gia đình. Với nhiều sự lựa chọn gạch như hiện nay, vậy vì sao gia đình tôi lại chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm?

Vật liệu trang trí làm đẹp cho ngôi nhà ngày càng đa dạng và phong phú hơn để theo kịp với sự phát triển của kiến trúc xây dựng. Gạch ốp lát Đồng Tâm là lựa chọn của nhiều gia đình bên cạnh cửa kính, gỗ, tranh ảnh bởi không những có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà mà còn có giá trị đối với sức khỏe người dùng. Giữa nhiều thương hiệu gạch ốp lát như hiện nay, gia đình tôi vẫn tin tưởng lựa chọn gạch Đồng Tâm.

Lý do gia đình tôi tin tưởng chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm là gì?

phong mau gach dong tam 60x60 truong son

Với nhu cầu sử dụng gạch ốp lát của các gia đình và công trình hiện nay rất lớn, gia đình tôi xin chia sẻ 2 lý do chính để gia đình tôi quyết định chọn mua gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm ngay sau đây.

Gạch ốp lát Đồng Tâm làm đẹp, bảo vệ ngôi nhà một cách tối ưu

Gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại và mẫu mã với nhiều màu sắc và kích thước, phù hợp với nhiều không gian. Do đó, các gia đình lựa chọn tông màu, kích thước, mẫu mã gạch Đồng Tâm phù hợp với gia đình mình hoàn toàn dễ dàng, giúp không gian trở nên rộng rãi, mang vẻ đẹp hài hòa, sang trọng mà vẫn không kém phần ấm cúng. Các mẫu gạch được sử dụng phổ biến hiện nay là gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 30x60.

Hiện nay, mọi không gian trong nhà đều được Đồng Tâm thiết kế các mẫu gạch ốp lát phù hợp để trang trí như khu vực phòng khách, phòng bếp, nền nhà, trần, cầu thang, sân vườn,… Việc kết hợp giữa gạch ốp lát Đồng Tâm và đồ nội thất cũng sẽ thể hiện rõ nét phong cách sống cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đặc biệt, gạch ốp lát Đồng Tâm cũng có tác dụng hiệu quả trong việc giúp tăng thêm tuổi thọ của ngôi nhà, giúp tránh tối đa mọi tác động từ ngoại cảnh như bụi bẩn, yếu tố thời tiết,… để ngôi nhà giữ được vẻ đẹp lâu bền hơn.

Gạch ốp lát Đồng Tâm bảo vệ sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường

gach dong tam cao cap1

Các loại gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay đa số đều có khả năng chống thấm, một số loại gạch lát nền Đồng Tâm còn có khả năng chống ẩm, chống nóng cho nền nhà hiệu quả. Bởi vậy, gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào mùa mưa thì nền nhà vẫn luôn giữ được độ khô ráo. Đối với những ngày nắng, gạch có bề mặt nhẵn bóng sẽ đem lại cảm giác mát mẽ, dễ chịu.

Với gạch Đồng Tâm, gia đình bạn sẽ sở hữu một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thư thái nhất. Gạch ốp lát của Đồng Tâm đang trở thành nguồn vật liệu thiết yếu cho các công trình xây dựng, đã và đang rất được ưa chuộng, nhu cầu sử dụng ngày càng tăng.

Hãy liên hệ qua số hotline 0983.55.44.88 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn tốt nhất hoặc đến trực tiếp đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để xem hàng và chọn mua sản phẩm ưng ý.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây