Cách sử dụng và bảo quản gạch Đồng Tâm Granite tốt nhất

14/04/2016
Cách sử dụng và bảo quản gạch Đồng Tâm Granite tốt nhất để đảm bảo cho sản phẩm của bạn bền lâu với thời gian và năm tháng trong nhiều năm liền mà không sợ phai màu

Cách sử dụng và bảo quản gạch Đồng Tâm Granite tốt nhất được Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn giữ được vể đẹp và gia tăng độ bền cho sản phẩm hiệu quả.

Giai đoạn chuẩn bị gạch Đồng Tâm Granite

gach dong tam cho nha bep23
– Trước khi mua gạch Đồng Tâm Granite thì bạn cần kiểm tra bề mặt sẽ sử dụng gạch ốp lát, tính toán diện tích để mua số lượng gạch lát nền, gạch ốp tường cho đủ.
 – Vật liệu sử dụng để lát gạch có thể là chất dính, vữa xi măng, vữa cát, keo dán chuyên dùng… Tuy nhiên, trong thời gian đông kết của các vật liệu này, bạn nên tránh đi lại hoặc để vật nặng lên trên nền đã lát quá sớm làm nền bị bong tróc.
 – Các bạn hãy vệ sinh thật sạch nền và tường dự định sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm.
 – Nên ngâm gạch Đồng Tâm tối thiểu 15 phút trong nước sạch trước khi ốp hoặc lát để đảm bảo độ kết dính cho phép với công trình. Hãy phủ một lớp hồ dày khoảng 10mm để chuẩn bị dán gạch lên.
– Trước khi lát gạch lát nền Đồng Tâm cần phải tham khảo cách lát để lựa chọn ghép khít, lát có chừa mạch hay song song hoặc bắt chéo, liên tục hoặc không liên tục. Đối với gạch men đều có khoảng dao động cho phép, thông thường chừa Joint (mạch) từ 3 đến 5mm.
Giai đoạn thi công gạch Đồng Tâm Granite
 – Chọn vị trí thuận tiện để canh dây, canh thước vuông. Đặt viên gạch ốp lát đầu tiên theo góc đã định, đặt các viên kế tiếp căn cứ theo viên đầu tiên. Gõ nhẹ mạch bằng búa cao su để tạo mặt phẳng đồng bộ cho nền được lát.
 
gach dong tam cho nha bep2
 
 – Không nên bước lên các viên gạch mới lát khi chưa đảm bảo độ bám dính, cứng của hồ.
 – Để nền nhà không bị rỗ, bọng, bong tróc thì cần tạo một lớp hồ dán đều.
 – Sau khi đã ốp lát xong gạch, căn cứ vào từng màu gạch mà ta dùng bột chà Joint (mạch) thích hợp để chà lên các khe gạch.

Chọn chất tẩy rửa cho gạch Đồng Tâm Granite

Đa số chúng ta đều mắc lỗi trong việc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp, điều này ảnh hưởng lới đến độ bền và đẹp của gạch ốp lát. Khi mua chất lau chùi hàng ngày cho sàn nhà, tường nhà, tránh dùng loại có chất axít và có tính ăn mòn. Với loại chất này, nếu không làm hư gạch, axít loại này sẽ làm hư vữa xi măng. Sau khi dùng chất tẩy rửa cần lau lại bằng nước sạch.

Lau sạch và bảo quản nền gạch Đồng Tâm Granite

 – Khi lau nền nhà, cần chọn các loại khăn lau, chổi lau được làm bằng vải mềm.
– Cần giữ cho sàn nhà luôn khô ráo, sạch sẽ, không để chất bẩn như cát, bụi bám trên sàn.
Như vậy, để không gian sống của chúng ta thật sự đẹp, sạch sẽ, gạch bền, đẹp cùng thời gian thì việc sử dụng và bảo quản gạch Đồng Tâm Granite đúng cách cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây