Cách chọn mua gạch Đồng Tâm lát nền phòng tắm ra sao?

20/03/2016
Cách mua gạch lát nền phòng tắm của Đồng Tâm như thế nào? Với những mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng gạch lát nền Đồng Tâm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhà tắm.

1. Việc chọn gạch lát nền cho phòng tắm không hề dễ dàng bởi cần đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như tính thẩm mỹ, sự thoải mái và đặc biệt là độ an toàn. Quý khách hàng đã biết cách chọn mua gạch Đồng Tâm lát nền phòng tắm sao cho hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng Hải Linh Group tìm hiểu những thông tin hữu ích sau đây để mua được gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp cho công trình của mình nhé!

gach-lat-nen-phong-tam-4

Gạch lát nền phòng tắm VICTORIA 002

Gạch lát nền Đồng Tâm - lựa chọn ưu việt cho phòng tắm hiện đại

Gạch Đồng Tâm từ lâu đã là thương hiệu hàng đầu trong nước về lĩnh vực vật liệu xây dựng. Hãng gạch này luôn dành những sản phẩm chất lượng cao cho các công trình Việt, kiến thiết nên những ngôi nhà tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm được tạo thành từ nguồn nguyên liệu có độ tinh khiết cao. Đặc biệt loại bỏ kim loại nặng cũng như tạp chất trong bột đá, đất sét. Nhờ vậy, xương gạch Đồng Tâm có được liên kết bền chặt, siêu cứng chắc. Đây là ưu thế lớn để chúng thường xuyên được chọn cho các công trình xây dựng hiện nay. 

Gạch granite Đồng Tâm có khả năng chống thấm vô cùng hiệu quả. Do đó khi sử dụng thi công trong phòng tắm, bạn sẽ không cần lo lắng nước ngấm xuống nền nhà. Công trình được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

gach-lat-nen-phong-tam

Gạch lát nền phòng tắm Đồng Tâm​

Ngoài ra, Đồng Tâm cũng dành nhiều công sức thiết kế sáng tạo ra những mẫu gạch giàu tính thẩm mỹ. Sự đa dạng của gạch ốp lát Đồng Tâm dành cho phòng tắm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho công trình. Các họa tiết, hoa văn mang hơi thở đương đại, phù hợp với giá trị văn hóa người Việt. Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên độc đáo, ấn tượng không ngờ.

Bí quyết chọn gạch Đồng Tâm cho phòng tắm

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm chính là độ ma sát trên bề mặt gạch. Với các mẫu gạch nhám, sần sẽ đem đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng nhà tắm. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì càng cần cẩn trọng lựa chọn gạch lát nền có độ nhám phù hợp. Điều này không những giúp hạn chế xảy ra tình trạng ngã do bị trơn trượt. Mà với bề mặt gạch này được tăng cường khả năng chống trầy xước, chống mài mòn cao. Giúp quá trình vệ sinh dễ dàng, hiệu quả hơn.

Gạch lát nền phòng tắm 60x60 VICTORIA 003 đẳng cấp Châu Âu

Hiện nay, gạch Đồng Tâm có 2 loại được khách hàng rất ưa chuộng là gạch Đồng Tâm men bóng gạch Đồng Tâm men mờ. Tuy nhiên, gạch men bóng Đồng Tâm phù hợp hơn với những không gian ốp lát khô ráo với yếu tố thẩm mỹ cao. Gạch men mờ Đồng Tâm là loại gạch ốp lát có độ nhám cao, đem đến hiệu quả chống trơn trượt cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm loại này để sử dụng như khu vực phòng tắm, tăng độ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Mua gạch Đồng Tâm lát nền cho phòng tắm đẹp ấn tượng

Gạch Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao về màu sắc và hoa văn bởi sự đầu tư vào khâu thiết kế. Thương hiệu này đem đến những sản phẩm gạch ốp lát tinh tế và đẹp mắt. Các hoa văn trên gạch lát nền Đồng Tâm có độ sắc nét và chân thực cao cũng như có chiều sâu nghệ thuật. Do đó khi sử dụng gạch kết hợp với những chi tiết nội thất khác, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ có được sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại nhất.

Đa số khách hàng trước đây khi lựa chọn gạch Đồng Tâm lát nền cho phòng tắm thường ưa chuộng loại gạch men với tông màu tươi vui và sang. Hiện nay, xu hướng chọn gạch lát nền phòng tắm đã có nhiều thay đổi. Với xu hướng sử dụng đá granite hoặc gạch giả đá granite được ưa chuộng hơn cả. Những loại gạch lát nền Đồng Tâm vân đá này có màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt rất hợp với phong cách kiến trúc hiện đại kiểu châu Âu.

gach-lat-nen-phong-tam-2

Gạch lát nền phòng tắm 60x60 VICTORIA 001 sản phẩm mới của Đồng Tâm

Nếu phòng tắm của gia đình bạn có hình dạng không được vuông vắn lắm thì bạn có thể lựa chọn gạch Đồng Tâm 30x60 để lát nền. Với kích thước gạch này, bạn vừa có thể tiết kiệm gạch cũng như che khuyết điểm của căn phòng hiệu quả. 

Hãy đến Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh để tham khảo các mẫu gạch lát nền mới nhất hiện nay. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm tại hệ thống Showroom Hải Linh có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt là vô cùng am hiểu sản phẩm. Nếu bạn quá lúng túng trong việc chọn gạch lát nền cho phòng tắm nhà mình. Đừng ngại đến với Hải Linh để nhận được những gợi ý tốt nhất phù hợp với điều kiện thi công công trình của mình. 

Để mua gạch Đồng Tâm cho phòng tắm cũng như các không gian khác trong nhà. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để mua gạch ốp lát nội thất với mức giá rẻ nhất thị trường.

Xem thêm: Cách chọn gạch lát nền phòng tắm đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây