Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp khi xây nhà mới

14/05/2017
Lựa chọn gạch Đồng Tâm phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà sắp xây dựng của bạn trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn. Chọn gạch lát Đồng Tâm thế nào phù hợp với ngôi nhà mới?

Khi đến bất kỳ cửa hàng nào bày bán gạch ốp lát Đồng Tâmkhách hàng đều có tâm trạng chung là cảm thấy choáng ngợp bởi mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại và hoa văn. Lựa chọn gạch lát Đồng Tâm sao cho ngôi nhà mới thực sự nổi bật, có tính thẩm mỹ mà gia chủ mong muốn và thể hiện được cá tính riêng?

1. Chọn màu gạch lát Đồng Tâm hài hòa với màu sắc xung quanh

lua chon gach dong tam cho moi cong trinh1

Màu sắc tổng thể của ngôi nhà sẽ là yếu tố quan trọng quyết định màu sắc của gạch ốp lát. Bạn cần so sánh màu tường và màu của đồ nội thất với màu của gạch lát nền được chọn để đảm bảo sự hài hòa. Đồng Tâm hiện cung cấp ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính là gạch Đồng Tâm ceramic (gạch men), gạch Đồng Tâm granite và gạch Đồng Tâm porcelain (gạch gốm) để khách hàng thỏa sức lựa chọn mẫu mã ưng ý nhất.

2. Chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách

Kích thước gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60 hiện nay được các gia đình sử dụng cho phòng khách khá phổ biến. Không gian phòng khách là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, phong cách thiết kế của ngôi nhà nên sử dụng gạch khổ lớn và có hoa văn hay viền xung quanh sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Đặc thù phòng khách là nơi đi lại nhiều và bài trí nhiều vật dụng nên cần chọn bề mặt gạch có độ nhám và khả năng chống mài mòn cao để không bị trơn trượt và bền đẹp.

3.  Chọn gạch lát Đồng Tâm cho phòng bếp

Gạch men Đồng Tâm với bề mặt nhẵn bóng, sáng màu, màu khô và dễ lau chùi sẽ là lựa chọn phù hợp với nhà bếp. Chọn gạch lát cho phòng bếp cần có độ bền cao để có thể chống lại các lực tác động khi có đồ rơi vỡ, va chạm. Bạn nên tránh chọn những loại gạch lát men sần, có hoa văn lốm đốm bởi khó vệ sinh. Với đặc trưng của phòng bếp thì không nên lát nền bằng gỗ, nếu đã lát nền bếp bằng gỗ thì nên lát lại bằng gạch men.

4. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho khu vực hành lang, sân vườn

Gạch men Đồng Tâm là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có mật độ qua lại nhiều như hành lang, tiền sảnh. Gạch lát được chọn đảm bảo không bị trơn trượt và hút rất ít nước. Bạn có thể lựa chọn loại họa tiết hoa hoặc trơn màu cho khu vực này. Tuy nhiên, bạn nên tránh loại gạch men bóng, hoa chìm bởi ánh sáng mạnh sẽ khiến không gian mất đi sự ấn tượng.

Đồng Tâm cũng cung cấp những mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm có khả năng chống mài mòn tốt để tránh đất cát từ vườn khiến gạch bị trầy xước.

5. Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ

lua chon gach dong tam cho moi cong trinh 1

Khu vực phòng ngủ nên tránh sử dụng những loại gạch lát nhiều hoa văn hay có màu sắc quá rực rỡ bởi chúng sẽ tác động không nhỏ tới giấc ngủ. Đối với phòng ngủ thì nên sử dụng gạch lát Đồng Tâm có màu dịu, mát. Diện tích phòng ngủ thường tương đối nhỏ nên gạch kích thước lớn sẽ không phù hợp và nên chọn loại bóng mờ. Phòng ngủ dành cho người già và trẻ em thì cần lưu ý thêm việc chọn gạch lát có bề mặt nhám để chống trượt.

6. Chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm

Phòng tắm là không gian ẩm ướt và dễ trơn trượt nên gạch lát có độ nhám cao là lựa chọn phù hợp. Chất liệu thường dùng cho khu vực này là gạch Đồng Tâm porcelain nhám hoặc gạch Đồng Tâm granite. Còn với gạch ốp tường cho phòng tắm, bạn có thể chọn loại gạch ceramic trơn, bóng và có hoa văn. Hiện nay đối với phòng vệ sinh, nhiều người thường chọn gạch khổ lớn để có ít đường ron, giúp vệ sinh lau chùi dễ hơn với các kích thước gạch như 400x400, gạch Đồng Tâm 300x600, gạch Đồng Tâm 300x450.

Là một công ty chuyên phân phối gạch ốp lát uy tín với đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm nhiều kinh nghiệm, đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây